Chap này vẫn không liên quan đến chap 5 và 6 nha
___________________________________
Bây giờ là ngày nghỉ? Không,không hề,đã làm idol rồi thì hãy chấp nhận với việc bạn bị mất quyền riêng tư hay thậm chí là việc bản thân mình không bao giờ luôn luôn khoẻ mạnh tuyệt đối,yes thô nhưng thật nên là tóm gọn lại thì có quay xong visual clip thì Tempest vẫn còn cả đống việc đang xếp hàng mà chờ thôi. Hiện tại cả đám đang ở công ty và ngồi ký vô đừng cái card hay là mấy lời cảm mơn đến fan và điều quan trọng hơn là một loạt card khá đặc biệt dành cho V-fan? Um...nhưng chắc chắn các V-fan cũng giật được nếu có i-fan nào lăm le thì độ dân chơi và phú bà V-fan không bao giờ say no có khi còn khịa cả idol chứ nhiêu.Mấy cái card đừng để Hannies hay V-fan thấy không lại đưa album qua lại chỉ để cái album để có card mình thích không.Nên là YH entertainment kêu Tempest ngồi viết gì đó bằng tiếng Việt nhiều vô nha và "thầy giáo" hôm nay chả ai khác ngoài Ngô Ngọc Hưng cả mặc dù chính anh ta cũng vấp khi nói tiếng mẹ đẻ của mình rồi có khi còn nói rất chậm nữa,thôi thì phải thông cảm chứ rồi dần dần anh ta cũng sõi tiếng Hàn hơn tiếng Việt cho mà xem.Từ fan đến idol đều biết là chữ Việt viết không khó lắm chỉ có thêm dấu thôi nên có làm khó gì mấy đứa nhỏ không? Cái này chưa ai công nhận cả,à mà fan kêu Tempest học tiếng Việt thì sao? Chắc mất kha khá thời gian đó người Việt như Ngô Ngọc Hưng đây còn nói tiếng Việt nó không dễ là hiểu rồi.
Hanbin ngồi viết trước để mấy em nhỏ nhìn rồi bắt đầu viết riêng Hyungseop có viết một lần rồi thì vẫn nhìn lại đến giờ Hyungseop vẫn một dàn câu hỏi là mấy cái chữ có móc móc gì đó sao Hanbin viết đẹp vậy,cả dấu hỏi nữa khó viết quá trời hay là dấu ngã có khi Hyungseop học một khoá đào tạo viết chữ Việt là cũng đủ mệt rồi nói chi học ngữ pháp hay gì đó chứ.
"Hyung viết xong rồi" Viết xong thì Hanbin cũng giơ cho mọi người xem nhưng đâu có ai hiểu đâu Eunchan nhìn lòi con mắt rồi mới lên tiếng
"Hyung dòng đó nghĩa là gì vậy?"
"À nó là "Đầu tuần là thứ 2 vì cậu là thứ nhất"
Cả đám phải ngơ ra một hồi có khi mất 5 giây à không 20 giây mới đúng tại chỉ có Lew leader là người hiểu ra câu đó nghĩa là gì đầu tiên.À lên một tiếng rồi giải thích cho mọi người lúc này thì Hanbin ngồi nghĩ câu đến nát óc,đành kêu mọi người tự nghĩ mấy con người sợ viết sai lại xấu như Song Jaewon đây thì chọn từ "thương thương" rồi ngồi viết. Eunchan nhà ta thì màu mè hơn quất hẳn câu "mình yêu cậu real hơn tô bún riêu" cái này là do anh út nghĩ hết đó nha chỉ là Eunchan lấy câu đó thôi đừng làm hình tượng mĩ nam an tĩnh Chanchan đổ đó. Phải nói cả đám hiểu nghĩa xong thì cười như được mùa được quả ông anh tài năng nhưng đôi lúc babo quá đi từ tiếng Hàn đến tiếng mẹ đẻ đều nói rất chậm loading sau một câu thì Lew "main rapper" bắn được chục câu rồi đó.
"Hyungseop à ghi câu khác được không?" thâm tâm V-fan là thế nhưng cũng đâu đổi được gì mà ai chả biết Hyungseop là Hyungseop đâu cần nói "chào cậu là mình nè" đâuTaerae nhân vật giọng trầm khàn nhất nhóm nhưng nghĩ được cái câu dễ thương nhất nói chứ đọ mấy cái này anh út thua xa cậu út nhé.Hyukie chốt ngay cậu hẹn gặp chắc cậu em này viết cuối rồi,lululala viết gì đây ta leader có khác soft chết con dân rồi nhưng dù sao thì cả buổi viết Hanbin vẫn ưng nhất cậu em Hyungseop nói chứ nắn nót cho dấu cho TPST đến mệt mất hơn 1 tiếng ngồi tụm ba tụm bảy để viết mấy dòng cho fan,hơi mệt nhưng vui nói chứ TPST thương fan nhất nha.
___________________________________
Ta nói tịch tâm xong ngồi viết lại nó pay hết chữ gì đâu nhưng cúi cùng tui cũng comaback với cái chap không hơn 800 từ này đây🙂(cảm thấy mình tồi wa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanficNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à