13- Sự cố sân khấu!!

341 35 1
                                    

Đúng 2 giờ 30 Tempest thành công bước chân vào KTX em út ném cặp ra ghế sopha một cái nằm luôn xuống sàn mấy người còn lại cũng copy theo nhưng được cái anh út có chút "tỉnh táo" không chọn nằm dưới sàn mà nằm trên sopha.
"Em đi tắm trước"
Hwarang để ý chưa ai có ý định di chuyển cũng thừa thời cơ định giật phòng tắm trước mà đâu có ngờ bị đứa bạn cùng lứa cao gần 1m9 tóm lại đâu,Hanbin tự niệm luôn cho Hwarang là "đen thôi đỏ là red" mà nhóc này với Taerae phải gọi là xui hơn anh nghĩ đó,áp út với út nắm tay nhau chung đội trong game show thì xác định thua toàn tập nha. Về thể lực thì không nói ai chả biết chúng nó khoẻ,còn về độ xui á!! Bỏ đi không ai thắng nổi đâu. Đang bay bổng thì cái giọng ấm ấm của con cáo lên tiếng,thôi để xem tụi nhỏ cãi cái gì đã.
"Không chơi cái trò hên xui may rủi đấy nữa đâu cho em tắm trước đi"
Giọng với cái mặt kiểu nài nỉ kia thì xin lỗi không ai mềm lòng đâu.
"Eunchan bỏ tao raaaaa"
"Khôngggggg"
"Chơi cho đúng luật,không ai chơi bẩn như mày đâu toàn ăn quỵt,cả mày nữa thằng út riết rồi bẩn như nhau thôi"
Ngồi không cũng dính đạn cái út cũng nhanh nhẩu tạo nghiệp
"Do anh cơm rang anh ấy đầu têu mà"
"Gì?"
"IM" là Hyungseop nói đó không phải anh út đâu anh út chúng ta đã lôi điện thoại ra để chill rồi cả tuần tuần nào cũng cãi không cãi thì đánh nhau anh út hết nước bọt rồi giờ trọng trách trông đám 01z với cặp Taehyuk này chỉ tin mỗi Hyungseop và Lew thôi.
"Oằn tù tì không thì Hwarang với Taerae tắm cuối"-Hyungseop
"Thôi em chơi"-Hwarang
An bày cả rồi Hwarang với Taerae dắt tay nhau tắm cuối thôi.
" zừa lắm ai bảo suốt ngày chơi bẩn như mày cơ Hwarang giờ thì chờ đi con"
"Ya..."
"Nói đi anh mày đập mày giờ Hwarang" combo giọng nói uy quyền với cái lườm cháy mặt thì thôi Hwarang xin thua đành im lặng theo lời anh út vậy.
Lúc đến lượt cáo và cú tắm thì anh út lại nấu tokk xong.
"Hanbin siiiiii ác độc vậy?"
"Kính ngữ đâu em ơi,nghỉ ăn giờ"
"Thôi em sai^^"

"À em nhớ không nhầm là lúc biểu diễn xong anh có nói với em là bị rơi mic đúng không?,cả Euchan nữa anh thấy Hwarang nó đá luôn mic đi"
Ăn mà không nói gì là chán lắm cái Hyungseop cũng khui chuyện ra cho đỡ chán
"Ừ cũng may anh cài lại kịp trước khi đến part"
"Không em không nói cái đó"
"?"
Cả đám trừ Hyungseop đều đặt ra dấu ? Nếu không nói cái đó thì nói cái gì? Hay hỏi Hanbin xong nói chuyện về Eunchan?
Dơ cái điện thoại đang hiện thì hastag twitter nằm top,thì tất cả đều hướng vô hastag #HANBIN
"Rồi sao?"
"Hyung làm idol mà không cập nhật là sao hả"
"Hyung mày đâu có rảnh như mày đâu"
Không đáp mà tay Hyungseop lướt lia lịa trên màn hình lướt mấy bài top thì toàn là của V-iE cái cũng đưa cho vị hyung này xem,

thì sặc nước.Thấy thế ai cũng tụm năm tụm ba mở điện thoại ra xem có gì cái cũng toàn tiếng Việt xong bỏ chuyển qua hóng hớt với anh út.
"Hyung dịch đi hyung" Taerae lên tiếng trước cái cũng giật nốt điện thoại seop rồi ngồi xem mà chưa xem được gì thì bị chủ nhân fake giật lại điện thoại không nói chứ cả nhóm chưa có ai thấy Hanbin chơi áo cộc nhưng mà là có cơ.
Hyungseop nhìn cảnh anh em như này cũng không lạ. Hanbin gọi là giữ của lắm thế nào chả như này nói chung nước đi này của Hyungseop sẽ bị Hưng bin siii hyung mắng thì vẫn đi,phải cho chiếc Leader với đậu hũ kia chăm đi tập xíu đứng cạnh Hanbin thì nhìn đô lắm mà đâu có biết soi ra như nào đâu nên cứ thủ trước đã.
______________
Tối đó thì cả hai phòng đều mở tiệc trên kakao nhắn đi nhắn lại gửi nhau chục vid iE soi cơ của Hanbin, mà anh út không có làm gì được tự dặn kệ chúng nó nằm ôm chăn xong đọc truyện là được,bây giờ có nói thì cũng như không thôi nên kệ đi mai có lịch trình.

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ