_______________
8 năm thực tập một con số đối với người ngoài nghe có vẻ là bình thường vì người ta toàn nghĩ 8 năm thực tập như thế mới được chau chuốt kĩ càng nhưng đâu ai biết sau đấy là những gì chứ, còn nếu ai muốn tiếp thì nghe nó kể này.
Nó được nhận vào công ty khoảng năm 2016 hay 17 gì đấy mới vào nó cúi chào giới thiệu một cách lịch sự thứ nó nhận về là tất cả ánh mắt dán lên nó đều có vẻ không chào đón cho lắm và nó hiểu lúc nó tham gia show phải nói càng ngày thí sinh được nhận thêm nó bất lực,nó luôn dấy lên một suy nghĩ lại thêm một đối thủ và giường như có một vài thí sinh thua nó nhưng dù sao thì nó cũng bị loại rồi....thực tập được 2 năm nó quen được một nhóc kém nó 1 tuổi,nó khá thích nhóc này tại đôi khi buồn thì nhóc Taerae đấy sẽ làm cho nó vui vậy là 1 năm thực tập của nó ở công ty YueHoa entertainment cũng không tệ được vài năm nữa công ty lại thông báo sẽ có thêm thực tập sinh mới nó nghĩ sẽ ổn thôi nhưng khi nghe đến hai chữ produce 101 tai nó ù hết lên nó không tin vào tai mình nó tin chính mình vì nó có kinh nghiệm cũng được gọi là ổn nên nó chắc chắn kiểu đéo gì cũng sẽ cho thực tập sinh từ show produce debut,ôi trời coi kia nó đoán có sai đâu trúng phóc giờ thì một mình nó bước trên con đường phủ đầy tuyết người nó mặc độc một cái áo thun khoắc đại một áo len mỏng giờ đây nó không biết lạnh là gì nữa,nó đăm chiêu vào những suy nghĩ tiêu cực và tự hỏi chính mình là đã làm đủ tốt chưa mà đến bây giờ nó vẫn chưa với lên được bậc đầu tiên nếu nó không với lên được vậy tiền bố mẹ cho nó lên đây để thực hiện ước mơ coi như bỏ sao? Không nó......thực sự không muốn.Cắm tai nghe vào chiếc máy iphone cũng đã cũ của nó nhấn vào youtube tay nó không nhanh không chậm đã nhập xong dòng chữ Blue and grey.Càng nghe nó càng hiểu ý nghĩa bài nó rất,thật sự là rất hiểu ý bài hát rõ ràng nó cũng chỉ muốn trở thành một người hạnh phúc nhưng nó có quá ích kỉ không? Tại sao cái nơi gọi là trần gian này lại nặng nề đến thế? nó tự viết những bản nhạc để giờ nó phải hát cho mình nó nghe thôi à? Bản nhạc về cuộc đời nó vừa đáng ngưỡng mộ vừa đáng để thương.
Nó nhớ cái ôm ấm áp từ mẹ rồi nhưng người ta hay nói bên ngoài khắc nghiệt lắm bước ra khỏi vùng an toàn nó mới cảm nhận được thế nào khắc nghiệt nhưng có hơi quá so với sức nó rồi không? những đêm thức trắng đêm cùng với mớ giấy tờ ghi cả một bài nhạc của nó hôm thì tập luyện đến cạn kiệt sức mà ngã quỵ xuống,những ngày mất cả tiếng vì luyện giọng sau những lần đó nó luôn nói với mình là sẽ ổn thôi nhưng sâu trong đáy lòng nó thì có vẻ chưa ổn tí nào cả nó thực sự cần một vòng tay và nó cũng mong vòng tay đấy đừng bỏ rơi nó vì nó sợ cái cảm giác đang đau đớn bao bọc lắm rồi.Đến rồi cái ngày mà các thực tập sinh được chọn
"Song Jaewon"
Nó đã được chọn? Đúng rồi nó đã được chọn để debut rốt cuộc thì trong 8 năm nó đã được đền đáp giờ nó có thể nói nó là đứa hạnh phúc rồi.
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanficNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à