Sinh nhật Eunchan lên sàn đâyy.
___________________________________
Nhân vật an tĩnh mỹ nam Choi Byeonseop thì không có quên sinh nhật mình vẫn tung tăng gọi cho bố mẹ rồi được một cuộc chụp ảnh miễn phí.Hanbin với tinh thần ai cũng phải đẹp thì đã rước vế một tấm ảnh cả anh cả em dễ thương hết chỗ nói.
Hyungseop với hai tấm như 1 thì chụp với đứa em đáng quý từ lúc sinh ra đã đẹp ở trên xe.Cả hai được sếp chung xe thế là tiện thể chụp vài tấm còn tính bàn xem tối ăn gì nữa chứ
Ảnh này thì được chụp khá lâu rồi Hyungseop đáng quý còn đưa cho em mình xem rồi còn nói là model của nhóm nữa Eunchan ngại ống kính cũng không làm gì được vì đang có máy quay chỉ lườm Ahn Hyungseop cho cháy mặt mới thôi
Lúc này là cả nhóm đều ở chỗ quay rồi không phải quay mv hay j hết vì vốn nó đã xong rồi cả nhóm chỉ đang quay một số chương trình thôi,vừa được nghỉ là leader cũng lăm le Chanchan luôn không thì cậu bạn này lại chạy mất vì cả nhóm đều quen với camera rồi còn riêng Eunchan vẫn ngại lắm nên toàn trốn camera trong Behind the scenes toàn quay Chanchan được có vải cảnh còn lại Chan trốn hết.
_______
Lần sinh nhật Hanbin thì lúc đó không quay gì được nên cả nhóm chúc anh út trong âm thầm công ty đăng bài chúc sinh nhật rồi cũng thôi nhưng đến sinh nhật Eunchan thì nhóm show ra gần hết rồi chả thiếu cái gì chỉ thiếu mv thôi nên là công ty tặng mấy con fan video chúc mừng sinh nhật Eunchan.Cái bánh sinh nhật của Chan thì do staff mua cả nhóm chỉ cần đốt nến rồi chạy ra đưa Chan là được lúc ra chúc mừng thì nhoi lắm nhất là ông ảnh cả không biết là sinh nhật Chan hay của Bin nữa lúc ước thì Hyuk xưng danh lên để phá nào là "Đứng đầu bảng xếp hạng" hay là "giải tân binh" không nói chứ cứ ước như lời Hyuk nói đi Eunchan còn nếu cần vote hay gì đó thì để fandom này lo cho nha Tempest:) không chừng lại thắng như đợt vote biển quảng cáo đó. Lúc chụp ảnh thì thò ra bạn Hwarang đang ume nhẹ Eunchan nhón chân lên Khoác vai rồi dí mặt vô bạn Eunchan không biết là không có camera thì Hwarang sẽ làm gì Eunchan nhở. Kệ Hwarang Eunchan ngựa ngựa thả tim theo anh Hyuk trớ trêu sao cái bánh nó rớt vị giữ lại bánh trả ai khác ngoài Chan và Hyuk nhưng cái bánh nó lại thích đổ vô Hanbin vậy là được quả "it's okay,not my clothes" sau câu đó là camera tịt không biết số phận bánh và Tempest như nào rồi ha à mà sau đó là loạt ảnh nữa được nổ ra Hyuk thì đăng hẹn hò trên fancafe rồi nên toàn đăng trên đó chụp ảnh ngay sau khi tiệc ăn bánh kết thúc nói ăn cũng không hẳn vì không ai dám ăn sợ tăng cân nên kiềm chếTaerae nổ ảnh sao mà cả hai tròn xoe rồi còn quả tóc của Eunchan nữa không biết ai làm ra quả tóc đó nữa nhìn chán thật sự.
___________________________________
Hwarang là người đăng cuối cũng đăng trên Fancafe với những dòng sến súa mà không ngờ nha bạn cáo nhà ta tặng bạn cá heo một cái cặp nè kèm lời đe doạ dùng cẩn thận nữa chứ rồi Eunchan hứa không để cặp đó bị xước đâu.Bạn cáo đăng vào sáng sớm tinh mơ là đúng 12h vì bạn cáo cần tập nhẩy trong lúc đi đến phòng tập đã nhanh tay đăng một bài chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất trong nhóm với lời cuối bài là "My best friend,Eunchan" và bức ảnh thâm độc với nửa mặt Hwarang và vai Eunchan chắc chụp vội lắm ha Hwarang. Nửa đêm không hẳn nói chung là sau một ngày sinh nhật vui vẻ thì Eunchan đã lên fancafe và comment vô bài đăng của Hyuk là "i love you always" Hwarang cũng được xem Eunchan nói "i love you Hwarang. vậy công bằng hết rồi nha.
_____________________________
Thật ra còn vụ Hyuk viết thư đến Tempest nữa anh bé dành cả mấy phút ngồi viết cho Eunchan đó vậy mới nói là Tempest thương nhau lắm. Nên là đừng ai cà khịa Tem nha.
_________________
Hơi muộn nhưng chúc mừng sinh nhật bạn Cá heo nhaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanficNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à