11-Showcase

289 30 11
                                    

Showcase lên sàn nè chứ mình mất hết ý tưởng về hightlight medley rồi^^
___________________________________
"Tôi là Seul-gi Park" người mc của Tempest giới thiệu cũng là lúc Showcase Tempest được diễn ra và ngày debut của Tempest được chính thức ấn định.Tempest bước ra sân khấu phải nói là 1 tiếng trước khi live Tempest đã rất run mặc dù ôm nhau cứng nhắc nhưng người run nhất vẫn là Taerae nhà ta đây may là em út kiêm cú mèo này không khóc đó.
"Lời chào từ chúng tôi,1,2,3"
"It's We,안녕하세요 템페스트입니다"
Vậy là khẩu hiệu chào nhóm được ra đời với đôi bàn tay để hình chữ T.Eunchan người cao nhất nhóm giới thiệu là người duy nhất của Tempest,Duy nhất Eunchan.
Linh hồn tự do gọi tên con cáo nhà Tempest với mong muốn các bạn "fan" đồng cảm với lời bài hát của Hwarang và cảm thấy xúc động trước điệu nhẩy của cậu ấy.Trái lại thì Hyuk ngắn gọn đơn giản là chỉ muốn mọi người biết đến nhiều khía cạnh của đậu hũ thôi.Lãnh đạo Lew món quà của các "fan" đó nên hãy giữ cận thân nha.Anh út dễ thương và tự tin của Tempest và tiếp theo là Ahn Hyungseop người sẽ làm cho bạn chết chìm vì sự căng thẳng,Maknae lo lắng trên ngay showcase vậy nên hãy để chiếc maknae này được toả sáng trong những mini game sắp tới nha.

"Tỷ lệ" của nhóm Eunchan xuất thân từ ngành người mẫu thời trang ở trường trung học.Eunchan giỏi những thứ về đôi chân của mình nên là sau đây cá heo sẽ có màn trình diễn đầy tiếng hú hét của Hyuk con người main vocal của nhóm,main Dancer cũng không chịu thua đứng dậy dõng dạc nhảy vài động tác trong Bad news và lời bè của Hyuk.

Nàng tiên leader kiêm người trông trẻ mỗi buổi sáng gửi lời chào đến "fan" đây.Hanbin người "già" nhất nhóm tự tin với nụ cười không kém cạnh maknae đã xảy ra "huh?" từ hoa hướng dương,Hyungseop hấp dẫn không thể thay thế và Taerae happiness là sự hấp dẫn mới mẻ đá bay Hyungseop ra chuồng gà nè.

À nếu hai thành viên anh út và em út sẽ cùng cười với nhau thì sao?

Sẽ tốt mà vậy nên xin hãy đến trung tâm sân khấu và tạo ra một cơn bão nụ cười.

Sân khấu đầu tiên biểu diễn Bad News mỗi người một màu cá tính riêng đã tạo nên một sân khấu tuyệt vời này đây


(Xin hãy cho nó là Stage đầu tiên nha mọi người:) )
Bad at love một câu chuyện không hồi kết giữ một chàng trai đơn phương một con gái đây

Tik-tok,time flies why is there no answer? Phone is decoraction.

I'm just waiting for your message what's wrong with me? I really love bad at love.

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ