Cứ tầm 1 2 tuần làm việc chăm chỉ thì Hoa sẽ thưởng cho nhà Bão một ngày nghỉ thế là hai anh em Leader và anh út quất luôn hôm đấy để đi "hẹn hò".
Cả hai đều có một chút lén lút dậy sớm để đến phố Hongdae thật ra là 7 8 giờ sáng bắt đầu lết mông đi thôi còn đặc biệt là gì thì dậy sớm hơn Bão 1 tiếng.
Đến với phố Hongdae một nơi không có khái niệm về thời gian và nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.Tất cả các quán ăn,club,bar hay là cà phê đều sáng đèn đợi khách hàng đến và phục vụ nhu cầu của khách đối với người họ Ngô kia thì đã rất tán thành với việc đến Hongdae thật ra thì Hanbin đến và ở Hàn cũng không dài và không chả ngắn nhưng thời gian đó lại để thành idol mất rồi nên hôm nay được hôm đánh lẻ thế là không hẹn cả hai đầu chọn đến Hongdae. Vì sáng sớm đi luôn nên cả hai đều để bụng đến Hongdae ăn một bát Ramen ở Hakata Bunko,ở đó có ba loại Ramen nên cũng khá dễ chọn,lâu rồi cũng không ăn mì nên ăn lại leader này cảm thấy ngon hơn bình thường khá nhiều.Ăn xong thì cả hai đều dắt nhau lăn tăn đi mua đồ leader có mua được chút đồ.Không nói chứ leader nhà bão cũng phối đồ đỉnh lắm cơ mà phối đồ sao nhiều iEs nhìn ra Eunchan mới hay nhưng hack dáng ghê nha 1m70 nhìn khác gì 1m8 hay 9 đâu anh cả chụp mà lại đẹp khỏi chê luôn.
Dạo quanh một hồi thì không nhắc bụng cả hai cũng tự réo thay vì chọn ăn gì đó nặng bụng thì lại dắt nhau vô Tiger Sugar ngoài ra còn có món bánh Waffle.Một món cũng được gọi là món chính ở Hongdae,về khoản chi nhánh thì Waffle nhiều lắm nha,một trong số đó có ở Đại học Konkuk hay là Đại học nữ sinh Sungshin.Waffle cũng có nhiều vị lắm Waffle King Kong hay Waffle Mayak,nhưng tiếc là chiếc leader 1m70 và anh út 1m76 lại chọn Waffle kem phô mai và bánh quế cơ~ kèm với đó là hai cốc trà sữa nguyên bản có trân châu lớn và nhỏ 100% đường và 50% đá dành cho cả hai.Một cuộc đi dạo tâm sự nữa sảy ra trước khi về hai anh em này còn vớ được vài bộ lens đẹp nữa và cuối cùng là gặp lại chiếc KTX,rồi măm măm đồ ăn sau đó đăng bài trên fancafe và "ngủm".
Yeah và một cuộc đi "hẹn hò" không tệ.
________________
Không nói gì chứ cái bản thảo này của mình nó có từ lúc hai ông tướng kia đăng bài rồi cơ,nhưng cái tính lười đăng cái để đến bây giờ luôn:)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à