20- Comback á?

205 27 0
                                    

[.] một lần nữa cái này là PD.nim nha mn
____________
1/4 cái ngày mà gần như để tỏ tình nhau còn Tempest á mới ngày đầu à đâu có là từ hôm 31/3 Hanbin với thời predebut tuyệt đỉnh đã "gạ gẫm" đứa em tắm hết 30 phút đi tắm,còn lại để mấy đứa em kia chỉnh nát cái đồng hồ và lịch trong điện thoại Lew xong cái em nó không những nhầm ngày mà còn nhầm giờ báo hiệu hôm 1/4 bị mắng vì tội nhớ nhầm ngày nữa chớ.
Đấy là với Tempest thôi còn riêng mấy anh bị staff và PD.nim mới kinh kìa bây giờ Bão cũng có màn debut xuất xắc rồi tội gì không có comeback tiếp chớ nói cái này cho mấy đứa kia chắc là vui lắm nhưng không biết nghe đến concept sexy thì có vui không nhở? Nhóm có 7 người thí hết 4 người gì đấy có vẻ không thích concept sexy cho lắm rồi.
[Rồi đủ hết chưa?]
"2 4 5 6?"-Hanbin
"Ớ một đứa nữa đâu?"-Hanbin
"Tính anh nữa anh ơi"-Lew
"À"-Hanbin
[Đủ rồi đúng không,hôm nay họp hơi gấp nhưng anh muốn nói là 4/8 này sẽ comeback với concept sexy bài chủ đề có phần mạnh mẽ,phần chorus lần này cũng khá đặc biệt khi hoàn thành hẳn bản demo anh sẽ đưa mấy đứa nghe]
"Nae"
Sao mấy đứa lại tin sái cô như thế chứ? Đến lúc người ta lừa là staff của công ty cái kêu sắp comeback như này cũng tin à? Thôi chịu luôn rồi đấy.
[Được rồi bây giờ mấy đứa luyện giọng hay gì cũng được á đi vui vẻ nha]
Lạ ghê PD có bao giờ đùa mỗi lần họp như này đâu trời tự nhiên hôm nay còn đi vui vẻ nha thôi nha lúc đầu Seopie thấy sai bây giờ càng ngày càng sai nè.
"Hyuk nay ngày bao nhiêu vậy?"
"1 tháng 4 hyung"
"Chết rồi"
"Hả chết gì cơ hyung?"
Nay cá tháng tư không mấy vụ comeback kia từ lời PD nim là giả thì sao cơ mà cũng là thật thì sao? Thôi à Hyungseop không có biết mở lời hỏi mấy cái này đâu.
"Có khi không comeback thì sao?"
"Lỡ đâu comeback thật?"
Rối vậy nè? Nhưng nếu không comeback thì sao? Thôi mai hỏi sau bây giờ chắc chưa phải là lúc đâu.
______________

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ