21- Anh cả mọc tai và đuôi kìa!!

327 43 0
                                    

Nhân vật chính chap này là Hanbin anh út nè thật ra mình quay có một lần thôi cái trúng Hanbin xong đâm ra hơi sốc nhưng kệ đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhân vật chính chap này là Hanbin anh út nè thật ra mình quay có một lần thôi cái trúng Hanbin xong đâm ra hơi sốc nhưng kệ đi.
___________________________________
Trên đời này người ta hay nói là cái gì cũng có thể xảy ra vậy thì việc mọc tai và đuôi đối với Hanbin chẳng phải là chuyện khó tin hay sao.
Hanbin từ khi sang Hàn cái lúc nào rảnh rỗi nhớ nhà là lấy luôn điện thoại gọi điện cho gia đình hay bạn bè hôm nay đột xuất nhớ vào buổi tối vậy là lật đật giở điện thoại vào đúng 10 giờ Hàn gọi,rồi người nhấc máy là bà chị của cậu còn bố mẹ Hanbin thì đi chơi hết rồi cái đâm ra hai chị em nói chuyện với nhau hết 2 tiếng,anh em bão thì có hiểu mô tề gì đâu banh cả tai ra nghe hiểu đúng mấy lần cậu Hưng với chị Hưng nói Hwarangie hay là Hyungseop,vừa thấy cảm mơn gì đó lại Taerae rồi Lew,cười ặc ặc mấy phát cái Byeongseop,ngả ngả nghiêng nghiêng rồi bùm "thằng" Hyuk.Thôi thì trường hợp này hội anh em xin phép không hiểu ông anh út nha!!

Thề là 6 người Hàn,họ thập cẩm không hiểu người Việt họ Ngô nói cứ giật giật lag lag vậy luôn á thân là người Việt mà Hwarang thấy đôi khi load câu còn chậm hơn tiếng Hàn luôn đó.
Điểm đúng 12 giờ  Hàn tự nhiên trong màn hình bên kia xuất hiện con mèo cơ mà hơi béo thì phải ngồi ị trước cái màn hình điện thoại giờ có muốn cũng không thấy được mặt chị của Hanbin đâu.
"Bông nè ước gì tao được làm mèo thay mày ha Bông,thế là được ăn no ngủ nướng rồi"
"Meo~"
"Fan nói mày là mèo rồi còn gì,mày còn muốn làm Bông nữa hả?"
"Gì chứ iEs gọi em là mèo thì em vẫn phải tự thân vận động để kiếm tiền mà"
"Ừ rồi,mà bên đấy cũng muộn rồi nhể tắt máy ngủ đi không chị mày spam nát kakao giờ"
"Em biết rồi chị ngủ ngon"
Bíp
Hanbin quen rồi kệ đi
                         Hôm sau
"Chia nhau ra mà hộ tống anh ấy thôi "
                        Flash back
Leader kiêm báo thức của nhóm tự theo giờ sinh học của mình là cứ 7 giờ hay 30 hoặc 40 tự dậy sau đó sẽ vệ sinh cá nhân trước khi đi gọi mọi người phòng ngừa phải đâm đầu vô chiến tranh giành phòng vệ sinh cứ 1 tuần sẽ xảy ra 7 lần. Vệ sinh cá nhân xong người leader này hướng đến đầu tiên là ảnh cả sau đó sẽ là mấy người còn lại và tất nhiên người cuối cùng sẽ luôn là sâu ngủ Hyuk rồi.
Còn riêng Hanbin á cậu có cái tướng ngủ không hẳn là xấu cơ mà toàn chùm chăn từ đầu tới cuối không chừa cái gì cả bởi quê nhà nóng bao nhiêu thì Hàn quốc lạnh bấy nhiêu nên dần cái thói quen ngủ nghe có vẻ hơi khó thở cũng hoàn thành rồi,Lew nhắm đến tầng trên của giường tầng một cái cũng đủ lật chăn ông anh ra,đập vào mắt leader này là hai cái tai mèo cơ mà là bản to hơn tai mèo gấp mấy lần cơ hôm qua cũng là 1/4 chắc ông anh này đeo vào trêu đây mà Lew cũng không hoảng như trong mấy tiểu thuyết lắm chỉ chạm vào cái tai đó rồi giật giật.Phía ông anh kia đang ngủ cái thấy đau đau bảo sao không quạo.
"Ya có gọi cũng đừng giật tóc anh mày thế chứ đau"
Gì? Là đồ chơi tự nhiên cái đau bộ anh ý dán luôn vào tóc hay gì? Thôi rồi lại còn cái đuôi gì nữa ý người nào có tinh thần sắt thì ra giải thích giúp leader cái gì đang diễn ra đi chứ leader này cũng nằm trong hội maknae đó không muốn hiểu điều gì trước mắt đâu.
Lew bây giờ tỉnh như sáo rồi sức mạnh cũng mạnh hơn bình thường hay sao ý nhấc bổng hai người một bạn một anh dậy cho cả hai đứng thẳng nhìn anh cả có cái đuôi vẫy vẫy qua vẫy lại rồi cái chạy sang phòng Hyungseop.
Rầm
Cái cửa thì lại như được khai sáng xong cũng muốn long cả bàn lề,chân dài thì được pha tỉnh cả ngủ vị hyung kia cũng ngồi dậy nhìn đám em mình ngồi thở dốc mà đặt dấu hỏi to đùng ra ổn định cả rồi mới bắt đầu hỏi ba đứa kia có chuyện gì.Cả ba thuận lại mọi chuyện chi tiết lắm đứa kia quên gì đứa khác thêm vào Hyungseop với mỹ nam an tĩnh nghe thì không có tin đâu nhưng đến chiếc maknae thì tin sái cổ đã thế còn muốn nhìn tận mắt cơ với cái tính tưng tửng vào sáng sớm đấy Taerae dẫn đầu bước vào phòng còn lại,wow là thật nè.
_______________
Chiến tranh làm rạn nứt tình anh em nay diễn ra rồi đây.
"Hôm qua anh có ăn gì bậy bạ không vậy?"-Lew
"Này nha rõ ràng hôm qua anh mày ăn tối cùng bây đó sao giờ mình anh bị bây thì không?"-Hanbin
"Hyung hỏi đồ ăn ý"-Hyuk
"Chú mày chê đồ ăn anh có chất bảo quản hả?"-Hanbin
"Ầy em đâu có ý đó anh đừng giận"-Hyuk
Coi cái tính tò mò của maknae kìa nó lại bắt đầu sờ sờ cái đuôi của Hanbin rồi kìa.
"méo"-Hanbin
"..."
Có tai nè có đuôi nè bây giờ giọng y chang mèo luôn.
"Hehe anh vô làm đồ ăn sáng nha"-Hanbin
"Chia nhau ra mà hộ tống anh ấy thôi"-Lew
Thôi rồi 2/4 không ổn chút nào hết á

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ