Hôm nay Tempest lên thớt ạ,nhưng đại khái là Hyukbin nha
___________________________________
"Nhanh ghê sắp live rồi" hiện tại tất cả đều đang makeup giọng nói vừa này cũng từ Hanbin mà ra bởi có ai dám nói không kính ngữ đâu.
"Em run quá" Taerae nói xong ai cũng gật gật đồng ý nói chứ đây là live đầu tiên sao mà không run được nhưng ai cũng vừa buồn vừa vui,vui vì có thể tương tác với fan nhưng chỉ một nửa thôi không đọc được comment của fan đổi lại phải trả lời câu hỏi từ fan gửi vào link YH entertainment đã up lên twitter,Chắc là phải hẹn lần sau rồi.
Bây giờ là lúc quyết định chỗ ngồi trước khi live phải nói là nháo nhào không khác gì chợ vỡ Hyungseop thì muốn ngồi cùng Hanbin Hyuk cũng thế Eunchan thì ngại đại khái ngại camera nên giữ khư khư chỗ ngoài lề nhất quyết không ngồi ở giữa Hwarang ngầu lòi thì bám hơi đội trưởng Lew Taerae nhìn mấy anh lớn hơn mình thì bất lực nên cướp luôn chỗ trung tâm,sau khi tự sắp sếp xong ừ thì cũng mệt nhất ba con người lớn nhất nhóm là Hanbin Hyuk Hyungseop lúc thì Hanbin cạng Lew lúc lại Hyuk cạnh Lew xong còn kêu Hyungseop lên trên nữa không kêu chuẩn bị chỗ trước thì nãy giờ mở live muộn 15 phút rồi quay đi quay lại mãi mới ngồi xong may là staff đồng ý nên cũng không cần đổi nữa mới mở live thì im ngìm đến cả fan tưởng đâu chưa bật tiếng,Leader Lew nói 1,2 thì sau đó lại ồn lên rồi phần đầu là giới thiệu không có gì đặc biệt lắm nhưng mới live có 2 phút mà hai con người Hyuk với Hanbin đã nắm tay nhau rồi phải nói con dân được dịp nhảy thuyền nhưng mà nói sao thì cũng dễ thương quá trời.Hanbin cũng được nổ Tiếng Việt mặc dù có chuẩn bị trước nhưng lên live chữ hơi bay đi rồi thành ra vừa nói câu chuẩn bị câu không nên vấp xong còn định nói thêm tiếng Hàn vào nữa chứ những mà Hanbin không phải lần đầu live mà là lần đầu live với Tempest nên bỏ qua cho anh bé nha.Mấy thành viên còn lại thì sao? Nhìn mặt ai nấy cũng gật gật thế thôi nhưng hỏi "Hiểu không" thỉ cả đám thưa "Không" trừ Hanbin có mấy người thấy anh vấp là cười mà đó chả là ai khác ngoài Hyuk cả.
Xong còn đặt câu nữa bữa nay thì các dân Ship Hwabin lại khổ rồi Hwarang nói "Nếu không có Hanbin hyung thì ai sẽ lấp đầy khoảng trống trong tim mình đây" thì ngay sau đó Hanbin trả luôn câu "Hyuk ah,사랑" nối tiếp nữa thì Hanbin lại ôm Hyuk đảm bảo sau cái live này thuyền Hyukbin đi không xa con dân khỏi ngủ,ừ nhưng mà Hyuk cũng vả một câu là "Lew ah,사랑" tự hỏi là "tình tay mấy đây".
Đến lúc còn sót câu "ấn tượng đầu tiên của bạn với Tempest là gì" thì cảm đám đổ dồn về Hanbin nói, trước phát ngôn của Lew leader chỉ có chuẩn thôi nói Hanbin tươi rói cái ai cũng đồng ý Hyuk lại nói Hanbin hyung có năng lượng hạnh phúc Eunchan kêu Hanbin cute,Hyungseop phát ngôn chả biết là vô lòng đất hay không nhưng Hanbin là anh lớn mà sao tự nhiên lại kêu giống em trai vậy? Xong câu đó là tịt luôn đến chịu Hyungseop.Bé Taerae cũng nói Hanbin cute kìa chắc Eunchan với Taerae chung ý kiến là Hanbin dễ thương rồi Hwarang thì nói đúng một câu là hiểu rồi "Ổng lúc nào cũng cười toe toét hết á".
Đến Hyuk lên sàn thì Hanbin nhà chúng ta nói ấn tượng vì Hyuk da trắng? Ấn tượng về mấy cái khác thì không ấn tượng tự nhiên đi soi da Hyuk là sao vậy Hanbin? Cái này thì phải hỏi người trong cuộc nha.Eunchan "ngại ngùng boy" lại bắt chuyện với Hyuk lúc lần đầu gặp mặt,Hyungseop thì thích mắt của Hyuk không phải nói chứ mắt Hyuk cũng đẹp lắm đóMà không phải riêng mắt Hyungseop cũng thích cả trán Hyuk nữa nha.
Đã là Lew leader rồi thì ai gặp lần đầu cũng thấy Lew nhà ta có tố chất Leader hết trơn mặc dù nằm trong Maknae line nhưng đừng coi thường Lew nha ẻm giỏi lắm đó,thôi Taerae à có cần tả Euiwoong mặc như nào lúc mới gặp kĩ như vậy không? Nhưng thú thật thì nó cũng lạ lạ nói sao thì là phong cách thời trang nổi loạn đó.
Eunchan với chiều cao khủng trong nhóm là 1m82 hoặc 1m83 gì đó thì tất nhiên các thành viên khác đều ấn tượng về chiều cao của Eunchan rồi còn ấn tượng visual Eunchan nữa đọc lạ quá trời bảo sao không ấn tượng cho được có chứ,hiaz fan không biết tính Eunchan ra sao tại mới buổi đầu live mà nên cả dàn fan biết tính Lew Hyungseop Hanbin còn lại thì tịt hết nghe Taerae nói tưởng Eunchan an tĩnh nhưng giờ thì dẹp đi là đủ hiểu rồi tương lai chắc không ổn xíu nào đâu.
___________________________________
4/7 còn ba thành viên nữa hẹn mọi người ngày mai tui đăng fic vào đêm tiếp nèeee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à