Đây là tưởng tượng mọi người nên đọc nó với cái đầu lạnh:)
___________________________________
Bây giờ là 3 giờ sáng tất cả đều ngủ nhưng Hanbin của chúng ta thì sao anh ta say no với ngủ sớm mặc dù múi giờ bên Hàn nhanh hơn Việt hai tiếng nhưng dù có thế nào thì Hanbin vất thức niềm đam mê rồi xin lỗi anh không bỏ được,dù có một thời gian thay đổi lối sống tăng cân lên nhưng bây giờ lại đâu vào đấy,lý do mất cái má bánh bao khi chụp ảnh là không phải giảm cân là nó tự giảm nha.Đây là nick tik tok thứ hai của Hanbin rồi nick cũ thì ai cũng biết xong giờ anh cũng mấy k follow rồi nên bây giờ lọ mọ đi lập nick mới lướt được một hồi thì mới ngớ anh ta được ship với đứa em cách mình ba tuổi nhưng cao hơn mình 3cm nè. Thì đúng là Hanbin có thân với cậu em đó thật nhưng mà Hanbin dạo này rén em nó nhẹ,mấy đợt tập nhảy quay cover Rangie là người chỉ đạo,Hanbin được cái kỹ thuật nhảy tốt nhưng có vẻ đầu anh không cho phép cái tật não cá vàng nên đôi lúc toàn quên động tác riết rồi đến cả Eunchan nhìn còn bất lực thế là lúc nào ông anh nhẩy cũng đẹp nhưng tập luyện lâu nhất nhóm,mà vì cái tội hay quên động tác cũng bị Rangie nha ta chỉnh động tác đến mệt thôi thì em nó không mắng là may rồi nhưng nhìn mặt nó nhăn nhăn Hanbin sợ,có khi nhìn Rangie ngủ còn đỡ áp lực hơn lúc tập nhảy gấp trăm lần nói thật thì phận làm anh cả nhưng mà Hanbin không dám mắng ai cả là do Hanbin không nỡ nên có đôi lúc ấm ức nhẹ nhưng cũng kệ anh không muốn thành chuyện bé xé to đâu nên nhường em nó vậy.
"Ôi mẹ ơi con gián!!" bất mãn quá hét luôn tiếng mẻ đẹ nhưng mà phải nói thật Hanbin sợ gián nhưng cũng sợ Rangie tỉnh giấc mà gác chuyện đó qua một bên chi
ến với con gián đã,chưa kịp đập nó thì bay đâu ra một cái chân nữa rồi,thôi thì nỗi sợ Hanbin thành sự thật nha
"Hehe chào em Hwarang" ngẩng mặt lên chào em mà Hanbin muốn tìm luôn cái lỗ mà chui xuống từ giờ thì Hwarang biết tỏng luôn Hanbin sợ gián
"3 giờ 30 phút sáng rồi đó anh ngủ đi em không chắc là có thể thức mà kêu anh ngủ được đâu" vừa nói vừa rót cốc nước uống rồi nó lười nhác nhấc chân lên giường chờ mong câu nói gì đó từ vì hyung kia nhưng chả lấy một lời hồi đáp ngẩng mặt lên thì là Hanbin đang lên giường để đi ngủ.
"Anh có ngủ thì cũng nói em một câu gì đó chứ nhưng nếu anh ngủ rồi thì em cũng ngủ nha bye hyung, ngủ ngon và hyung nhớ là mình có ngày mai rảnh nên hyung có thể ngủ đến trưa"
"Ừ cảm mơn em nha ngủ ngon"
___________________________________
"Ya 11 giờ trưa rồi đó anh có định dậy không Hanbin? Cả Jaewon nữa cũng dậy đi mấy anh ăn trúng cái gì mả ngủ dai vậy anh quên là có camera hả" Lew leader xưng danh người tỉnh táo sau khi dậy mặt bí xị gọi mấy con người 3 giờ sáng còn hét ầm sợ gián lên mà bất lực,lấy chiêu có camera cũng chả động đậy.
"Taeraeeeeee ra đây đi em" mưu độc gì đây mà gọi nhóc maknae thôi thì chờ em sao biết đâu có trò hay
"Dạ?"
"Vác anh Hanbin sang giường thằng Rang nào:)"
"Dạ?" Taerae không tin vô tai mình đâu từ bao giờ Leader nhà mình nghĩ ra mấy trò rợn người vậy?
"Không sao vác đi thằng Rang nó chửi anh chịu anh Hanbin không dám làm gì đâu chỉ đánh nhẹ thôi"
"Anh chắc không đó?"
"Chắc tin anh đi"
Ánh mắt không tin dán lên người Leader này mấy anh em còn lại ngồi cười mắc nẻ nhìn mặt út khác gì đi diễn xiếc Hyuk thấy bé nó tội thế là kêu nó ra,vác Hanbin cùng Lew hộ Taerae nhưng mà phải trả tiền một chầu thôi thì thả trả hơn ăn chửi Taerae nghĩ thế.
"Có khi một người bê ảnh đủ rồi á nên là em bê đi Euiwoong"
"Sao lại là em chứ?"
"Em bày ra"
"...."
Cõng Hanbin không khó nhưng cái cần thắc mắc là sao ảnh ngủ say vậy? Đến cả thằng Rang cũng vậy từ từ sao chưa gì đã quay vô trong lòng thằng Rang vậy anh Hanbin?
"Tình cảm quá chắc mốt anh mày kiếm cớ chiếm cái giường Hanbin hyung xong bắt anh Hanbin ngủ cùng Rangie nhỉ?" Ahn Hyungseop lên tiếng,đáp lại là cái gối vô mặt thôi rồi thằng Rang nó dậy
"Cứu coi mấy thằng kia Taerae cứu anh,anh Hyuk cứu em đi" nằm trên giường ngẩng được cái mặt lên nói mà chẳng ai hướng ứng kiểu này xong đời Hwarang nhà ta rồi
"Vui vẻ nha bọn mình đi đây mày đừng lo camera không có đâu giả đó thôi bye nha mình đi ăn" Lew sau khi nói xong mất luôn cùng với Hyungseop Taerae Hyuk và đứa bạn Eunchan "đáng ghét",nhìn xuống dưới là Hanbin với cái tay ôm eo mình thôi thì chờ ảnh dậy vậy như này ai dám gọi.
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ Đi
FanfictionNhững câu chuyện ngớ ngẩn vầ Bão và tất nhiên nó nửa thật nửa không. End rồi đó vì viết đến lúc quảng bá xong Bad news thôi à