12-Thành công nhé!

285 34 0
                                    

Hehe chap này thật ra nó như chap 3 á:) nhưng ý mình là nó không có thật thôi.
___________________________________
Phải nói sao nhỉ đội hình boygroup 6 Hàn 1 Việt,hoạt động với công ty chủ quản là YueHoa entertainment. Nếu là nonfan thì chắc sẽ vẫn là một khuân khổ người Việt đó sẽ bị thiệt thòi hay là các thành viên khác không quan tâm cho lắm tệ hơn nữa là bỏ mặc nhưng TEMPEST thì lại không hề,không khoe khoang đâu nhưng mà tôi-Hanbin lúc mới vào làm thực tập sinh Hwarang,thật ra nhóc đó tên thật là Jaewon cơ mà bây giờ nhóc đó với tôi debut rồi tôi cũng tập tành gọi Hwarang giờ quen rồi không bỏ được mà thôi quay lại Hwarang thằng nhóc đó phải gọi là thích tôi lắm,nó cũng khá nghịch nhưng cái nghịch của nó thì làm tôi khá vui đôi khi tôi còn hùa theo mấy trò đùa vớ vẩn của nó nữa.
"Hanbin Hyung"
"Nae? Hyung đây"
Giọng la oai oái gọi tên tôi là Hyungseop đó,nó thì lại là đứa gặp tôi đầu tiên khi tôi chuyển vào YueHoa làm thực tập sinh,tôi với nó đều xuất thân từ show thực tế um.... ý tôi là cả hai đều được độ nhật diện nhất định mặc dù không được xuất debut nói thẳng ra là bị loại nhưng bây giờ đều không hẹn mà đã debut chung rồi.

"Hyung"
Bé đậu hũ nhà tôi đoóoo trong cả hai đứa tôi vừa kể kia thì đây là đứa thứ ba tôi cũng thân không kém,tôi  với nó gặp nhau hơi éo le một tý là gặp ngay ngoài hành lang,tôi vừa sách cặp đến là thấy cái cây 1m7 nấy xuất hiện,đậu hũ này lịch sự lắm chào tôi mà cúi tận 90 độ ngon ơ à mà tôi không có chào được gật nhẹ đầu là kịch hỏi tay cầm cái thùng to đùng còn che mất tầm nhìn thì ai mà cúi cho nổi,mà tôi cũng không muốn cái điện thoại mấy củ của tôi bay xuống đất đâu.Cái này duyên chắc rồi tôi với nó đều vào thang máy bấm đúng số tầng xong tôi còn được sếp chung kí túc xá cùng với nhóc đó ở tạm thời nữa,tôi vẫn đủ tiền thuê trọ đó nhưng mà tiền tôi cứ như vậy mà bay thì tội lỗi lắm chưa kể bây giờ luật của công ty với tôi khác xa với thực tập khác lắm.Tôi là đứa gần như có thể bị người ta biết là ai nên việc đi làm thuê với tôi như không thể,vậy là một vé ở 1 tuần với đậu hũ sau đó tôi với nó càng thân.Và giờ là thân đến mức hứa debut chung là chung thật.

Kể ra làm thân dễ hơn tôi nghĩ.
"Hyung ơiiii"
Maknae? Một em bé của TPST thời thực tập sinh cực kì chăm chỉ tôi gặp maknae này lần đầu tiên ở phòng tập, lần hai chào qua lại cũng là ở phòng tập theo đúng phép lịch sự thì tôi và nhóc chào muốn nát lưng nhưng cái tôi để ý thật sự là mấy gói cafe G7 ở quê tôi thôi, lúc đầu cứ nghĩ là không có ai tôi mới vào hoá ra có chôn chân ở ngoài cửa cũng tầm 5 giây thì liền chào,nhóc đó thì tập nhìn hăng say lắm nhưng hễ có người qua lại là mắt ráo riếc liếc chắc do ngại đây mà.Tôi định lấy cafe luôn rồi ra nhưng thế thì không có đúng lắm,cái tôi quyết định tập tại phòng này luôn một lần phá lệ vậy vì tôi ngại nếu bước ra phòng với mấy gói cafe trên tay thì cũng không hay lắm.Sau lần thế kỉ đó tôi cũng thân với chiếc maknae của TPST hơn.

"Hanbin Hyung anh có rảnh không ạ?"
Ai đây ta,người luôn dùng kĩnh ngữ mặc dù tôi đã nhắc rất nhiều là không cần cho lắm chỉ có thể là Leader thôi con gấu này không phải út cũng không phải áp út chỉ là lớn hơn áp út vài tháng còn út thì 1 năm 5 ngày trùng hợp sao cả hai sinh vào tháng 5 mới lạ mà con gấu đấy nằm cũng hội maknae và 01line ấy vậy mà tính trữc trạc lắm tôi có làm Leader thời pre-debut tôi biết chắc vị trí leader không hề dễ lắm vì vốn đã làm một lần có chút kinh nghiệm tôi biết nó áp lực như nào mặc dù tôi chỉ làm trong nhóm nhảy cover thôi nhưng mấy khoản camera loa tiền ra sao tôi lo hết đấy nên đừng xem thường.Là một anh cả của nhóm tôi vừa lo chiếc Leader này vì áp lực debut mà tiêu cực hay gì thôi nên cũng hay tám xàm xàm cho nhóc đỡ lo mặc dù cả tôi và nó mắt díu hết vô cả rồi nhưng ai biết được do tôi thương nó quá nên vậy.

"Um....Hyung"
Ừ người mà Hannies với iE cho là điềm tĩnh đây này,Choi Byeongseop một cậu nhóc đôi khi tinh tế cũng có một chút nhút nhát nhưng thân vào rồi thì lại đáng yêu lắm đôi khi suy nghĩ như trẻ,còn thân hình đâu có nhỏ con gì đâu mà nghe đến tên được trong đội hình debut lại bật khóc nói thật chứ anh mày còn là người cuối cùng đây này sao lại khóc chứ biết anh mày nhìn người ta khóc là không dỗ được rồi mà sao còn khóc cơ chứ,à nghe đau lòng nhưng dù sao thì chênh tuổi với cá heo tận 4 tuổi nên không so sánh được độ thân của cá heo với hội 01line hay Taerae nhưng lâu lâu cũng nói chuyện hay cả nhóm họp xong cá heo này chả xưng danh nói nhiều nhất là tôi đây còn gì nói chung có sao thì cũng thân cả thôi.

6 mảnh ghép mang tên Hyungseop,Hyuk,Eunchan,Lew,Hwarang,Taerae này tạm thời hoặc là mãi mãi tôi có thể gọi là nhà với con đường theo đuổi ước mơ của tôi, không phải là 22 con người tôi đã từng quen biết đầu tiên khi đặt chân đến đất nước không phải là mình nơi sinh ra của mình để theo đuổi ước mơ mà là 6 còn người này cơ trước lạ sau quen giờ không phải là quen mà là rất rất rất quen rồi,mong sao thật là thành công nhé TEMPETS.
___________________________________
Tâm huyết vô chap này lắm nên đừng flop:) với cả thì chặng đường này bây giờ mới bắt đầu theo con au này đây

[Tempest] Ai Biết Cái Tên Thì Nghĩ Hộ ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ