"Don't turn off the camera." si sandro.
"W-why?" tanong ko sakanya, medyo seryoso ang mukha nya. "Ayoko lang." maikli nyang sagot sakin. "Bihis lang ako sa banyo." pag papaalam ko sakanya at tumakbo papuntang banyo iniwan ko din ang phone ko sa kama.
*SANDRO'S POV*
Oo na, nag seselos na ako. Ngayon lang ako nagka ganito sa isang babae na dati sa mga ex ko hindi naman ako ganito. I'm really into this girl and i don't know why and how, kinulam ba ako nito? Ayoko na may tumitingin sa kanya lalo na sa katawan nya dahil kung ganon hindi ako mag dadalawang isip na makipag away sakanila.
"No one can touch her and look her like the way i do"
*CHESKA'S POV*
Kakatapos ko lang mag bihis nakita ko si sandro ang seryoso ng mukha at ang lalim ng iniisip.
"H-hey I'm done" pang gugulat ko sakanya. "O-okay, take a rest" pag papaalala nito saakin.
Mukhang napapansin nya na lagi akong may ganap ah.
"Ikaw hindi ka ba mag papahinga?" tanong ko sakanya. "Nag papahinga na ako, andito lang ako sa bahay." sagot naman nito saakin. "Oo asa bahay ka nga pero yung hawak mo naman yang laptop, libro." natawa naman sya ng pag sabihan ko sya.
"How about mag laban tayo sa mobile legend?" pag yayaya ko dito at mukhang gusto naman nya dahil nanlaki ang mga mata nya. "Are you sure? Hindi ako ganon kadaling labanan." Pagyayabang naman nito saakin. "Talaga lang ah. Hmm, para mas exciting ang matalo ay may parusa." sambit ko sakanya. "Anong parusa?" tanong nito saakin at mukhang excited na ito. "Pag natalo ka, gagawa ka na ng youtube account mo at mag vvlog ka na." Mukhang hindi ito papayag dahil medyo mahiyahin ito. "O-okay, deal" Nagulat ako ng pumayag ito. "Pag ikaw naman ang natalo, kukunin mo akong escort sa debut mo." Si sandro.
Hindi ko alam kung tatanggihan ko ba ito or what pero sige. "Deal." payag ko sakanya.
Agad-agad ko naman kinuha ang charger ko at nag charge na mahirap na dahil baka ma lowbatt ako.
Inad na ako ni sandro sa ml at nag-invite nadin sya saakin agad agad ko naman itong inaccept.
Habang naglalaro kami ay nag open mic ito at nag open mic din ako.
"Ano love ready ka naba matalo?" pang aasar nito saakin. "Yabang ah, pag natalo ka hinding hindi na kita papansinin." medyo napipikon na din ako sakanya.
Naglalaro na kami ni sandro at magaling din pala itong maglaro, medyo nakakatakot lang dahil bigla bigla itong nawawala at bigla bigla nalang nya akong pinapatay.
Makalipas ang ilang minuto...
"Madaya ka!" sambit ko sakanya dahil natalo ako. "Ofcourse not, you know that daya is not my thing" sabay kindat pa nito saakin.
"So, ako na ang escort sa debut mo?" pagtatanong nito.
"Pag-iisipan ko." pang aasar ko naman dito.
"Oh, come on love.." pagmamakaawa nya.
Maya-maya ay nagpaalam muna si sandro na may gagawin muna daw ito at kailangan mag meeting.
Kaya tinawagan ko muna si mama para kamustagin siya at alam ko homesick ito dahil malapit na ang pasko.
"Oo mama, ayun nalang i hahanda ko sa pasko. Eh ikaw ma ano plano mo gawin sa pasko?" pagtatanong ko sakanya. "Mag sama sama kami mga kabigina ko dito. Tas christmas party" mahilig din kasi si mama sa mga ganito kaya medyo excited.
Ilang araw din ang nakalipas at december 24 na din.
7:00 am na at babangon ako ng maaga paramamalengke para bukas at mamayang gabi din ay may christmas party din at bawat pamilya dapat may pagkain na dala at may exchange gift din.
YOU ARE READING
THE OBSESSION ( SANDRO MARCOS )
RomanceI'm just scrolling on my tiktok then suddenly, I saw this guy speaking in english so well, expensive, mabango. Wait, So it's Sandro Marcos. I just open my eyes... I see Sandro Marcos looking me i know he wants me. She fell inlove with a politician g...