Nakalipas ang ilang araw simula matapos ang pasko.
Madami ng naganap sa araw namin. Na mimiss kona si sandro kahit na araw-araw ko syang nakakausap ay na mimiss ko padin sya.
Medyo nagiging busy na sya ngayong week na ito dahil lagi na nyang nakakasama si tito magkapanya.
Hindi na kami masyado nagkakausap dahil medyo pagod ito pag nakakauwi na at naiintindihan ko naman siya lalo nat' mainit ang media sakanila ngayon.
Pero kahit ganoon ay nararamdaman ko naman na gumagawa sya ng paraan para makapag usap siya saakin, at na aapriciate ko sya sa mga oras na binibigay nya saakin.
December 28 na ngayon at bukas ay pupunta ako sa kaarawan ng kaibigan ko mag birthday ito at matutulog kami sa resort.
Nung una ay ayoko pumunta dahil nga may pandemic at medyo tinatamad din ako.
"Sumama ka na, i enjoy mo teenage life mo ano kaba!" sambit ni mama na pinipilit nya akong sumama.
Kaya ayun sasama nalang ako at na mimiss ko nadin naman mga kaibigan ko.
3pm na ng hapon at wala pa akong balita kay sandro, last message pa nya saakin ay kaninang 10pm at nagpaalam na aalis daw sila para mag kampanya kasama si gov.
Medyo nag aalala na din naman ako sakanya dahil noon ay sobrang mag update ito saakin.
Hindi ko alam kung nag lunch naba ito pero nag message na ako sakanya kaninang 12 na kumain na sya pero hanggang ngayon ay wala padin syang reply.
Lumabas ako ng bahay at nakita ko ang mga pinsan ko nasa kubo namin at naglalaro ng jenga.
"Eto na pala yung magaling sa ganito!" sigaw ni ate lane noong nakita nya akong papalapit sakanila.
Alam nila na paborito ko itong laro na ito at kapag naiinip ako noon ay niyayaya ko lang mga pinsan o kaibigan ko maglaro.
Habang nag eenjoy ako na naglalaro ng jenga ay biglang tumawag si sandro dali dali naman ako lumabas ng kubo at sinagot ito.
"Hello loveee" bungad nya saakin. "Hi love, how's your day?" tanong ko sakanya. "Eto ok lang, how about you?" halatang pagod sya sa boses nya. "Don't worry about me love, just take care of yourself. Wala ako dyan. " paalala ko sakanya. "Y-yes madam." pambibiro nito saakin.
Napag-usapan namin ngayon na sa 30 ang balik namin sa ilocos at tawang tawa naman ito.
January 30,2022
Sandro and I are still together pa, di na kami masyado nakapapag usap dahil nga sobrang busy na nya ngayon pero, gumagawa pa din naman ito ng paraan para makapag usap kami dalawa.
February 14, 2022
"Hey love, are you free tonight?" I asked him dahil hanggang ngayon wala pa din syang plano saamin at naiintindihan ko naman ito dahil nag simula na syang mangampanya at sobrang busy na neto sa lahat ng mga ginagawa nya.
It's already 1 pm pero wala parin itong reply saakin, nagpaalam ito kahapon na meron daw silang ganap with friends kahapon at pinayagan ko naman ito dahil minsan lang naman nya ma enjoy ang time nya.
Medyo busy din naman na ako ngayon araw dahil buong umaga ako nag peprepare para sa birthday ko dahil malapit na ito.
"Hey love, Nakauwi nako. I hope you doing ok ah"
YOU ARE READING
THE OBSESSION ( SANDRO MARCOS )
RomanceI'm just scrolling on my tiktok then suddenly, I saw this guy speaking in english so well, expensive, mabango. Wait, So it's Sandro Marcos. I just open my eyes... I see Sandro Marcos looking me i know he wants me. She fell inlove with a politician g...