‼️WARNING‼️
R-18 SO READ AT YOUR OWN RISK!"Sandro naman kase" sambit ko sakanya habang pinapahid ang concealer sa ginawa nyang hickey sa leeg ko. Pero mukhang wala naman itong pake dahil tumatawa pa ito at naka smile habang tumitingin saakin.
After 5mins ay natakpan ko na din ito. "Hay, salamat naman" bulong ko sa sarili ko. Ng nakita ni sandro na tapos na ako, linapitan ako nito at niyakap ako patalikod. "S-sandro ano ginagawa mo?" tanong ko sakanya. "Just stay. Wag kang gagalaw, I need you" ng sinabi nya ang salitang yon nararamdaman ko na pahinga ako ni sandro. Hinde na ako umalis dahil gusto ko din naman ito maramdaman. After ilang minuto "Sandro kain na tayo" sambit ko sakanya kaya umalis ito sa pag kayakap saakin at lumabas na kami ng kwarto ko. Pumasok na kame sa elevator at may nakasabay kami dito, medyo gwapo din naman na lalaki at matangkad din. Tingin ng tingin saakin ito. "Hello miss" nagulat ako ng kausapin ako ng binata. "Hello" sagot ko at nag smile sakanya. "I never saw you here, bagong employee ka ba dito?" tanong nya saakin. "Hindi, dito lang kami nag sstay dahil nag babakasyon kami rito" sagot ko sakanya at nag smile ito saakin. "Btw, I'm Charles Deleon. Employee ako dito, Can i get your number?" tanong nya saakin.
Kukunin ko na sana ang phone ng binata para i bigay ang number ko ng bigla nag salita si sandro. "Excuse me, Hinde ka ba nahihiya? Nandito boyfriend nya" Nagulat ang binata sa sinabi ni sandro. Mukhang galit na galit ang itsura ni sandro. "S-sorry sir, akala ko po kasi mag kaibigan lang kayo" sagot ng binata na parang nahiya ito. "Now you know" sagot ni sandro at hinawakan ang kamay ko at bumukas ang elevator at lumabas na kami. "Hoy! Hinde naman kita boyfriend ah!" sambit ko kay sandro. "Oo nga pala, asawa mo ako" Ngumingiti nalang ako.
Papunta na kami ni sandro kung saan kakain, kanina pa nag tetex si kuya saakin baba na daw ako dahil kakain na. Pati si gov nag me message na din kay sandro. Kaya binilisan na namin ni sandro.
Hinahanap na namin sila, at yun nga nakita na namin sila, binibilasan ko talaga ang lakad para di makasunod si sandro. Ng palapit na ako sa table namin andon ang mga pinsan ko pati si gov at si sandro ay nasa likod ko naman at binibilisan ang paghakbang para mahabol ako. Ng palapit na kami sa table lahat sila ay nanahimik ng makita na magkasama kami ni sandro ang mga pinsan ko ay di alam magiging reaction nila dahil sa wakas nakita na nila si sandro sa personal.
"Oh, magkasama pala yung mag jowa" sabi ni kuya.
Bigla ako kinabahan sa sinabi ni kuya at nagulat si sandro at si gov. "M-mag jowa?" tanong ni gov kay kuya. "Hinde pa ba sinasabi ni sandro sayo? Mag jowa yang mga yan" sagot ni kuya kay gov at ang mukha ni sandro ay nagtataka. "Kailan pa? S-sino ba nag sabi?" tanong ulit ni gov kay kuya. "Bago pa kami pumunta dito sa ilocos umamin na yan saamin, gusto nga makilala ng lolo namin si sandro" sagot ni kuya. Ngumiti si sandro at bigla inakbayan ako nito "Soon kuya, mamemeet ko na si lolo" sagot naman ni sandro.Umupo na kami ni sandro at nag tabi nalang kami ang mga pinsan ko ay wala katapusan ang titig kay sandro pero etong si sandro nakatitig lang saakin at parang nang aasar pa ito.
Hanggang sa matapos na kami kumain napansin ko si sandro na medyo busy sa phone nya at nag tatype ito. Siguro nirereplayan nya yung girlfriend nya ako sa isip ko. Gusto ko din naman maging kami ni sandro pero hindi kami bagay, ang taas ng backround ng pamilya nila at alam ko, puro magaganda lang nagiging jowa nito. Eh di naman ako maganda. Bigla napansin nito na nakatingin lang ako sakanya, kaya linagay nya ang palad nya sa balakang ko tumaas ang mga balahibo ko dahil ang suot ko pa naman ay skirt. Inalis ko din ito pero pilit nya itong binabalik, kaya kinuha ko ang dalawang daliri nito at binalihan ko ito.
"ARAYYY!" sigaw nya at napatingin lahat ng mga pinsan ko at si gov. Natatawa ako ng napasigaw sya sa sakit kaya tumawa ako ng mahina. "What's wrong?" tanong ni gov sakanya. "Nothing, my stomach hurts lang" sagot nito kaya pinagpatuloy ni gov ang kwentuhan nila ni kuya. "Alam mo, natatawa ako dahil napasigaw ka sa sakit hahahahaha" bulong ko sakanya ng biglang inilapit nito ang kanyang labi sa aking tenga "I love it to my love, so get ready" eto nanaman tong si sandro ano nanaman kaya naiisip nito.
YOU ARE READING
THE OBSESSION ( SANDRO MARCOS )
RomanceI'm just scrolling on my tiktok then suddenly, I saw this guy speaking in english so well, expensive, mabango. Wait, So it's Sandro Marcos. I just open my eyes... I see Sandro Marcos looking me i know he wants me. She fell inlove with a politician g...