Chap 1

2K 115 5
                                    

       Có một kẻ si tình mang tên Seishu, được người ta cứu nhầm một lần liền chấp nhận bên cạnh làm kẻ thế thân. Có một kẻ si tình mang tên Seishu, luôn lẳng lặng ngắm nhìn người ta ở phía sau một cách si mê như vậy. Có một kẻ si tình mang tên Seishu, dành trọn trái tim của mình cho người ta nhưng người ta lại chẳng một lần để mắt đến mình. Và có một kẻ si tình... vì tình yêu mà sẵn sàng hi sinh tất cả... Nhưng sẽ được bao lâu em ơi? Em yêu người ta đến như thế, nhưng thứ em được nhận lại là gì? Đến tận khi em ở trong bộ dạng thế này rồi em còn không nhận ra sao? Em có bao giờ nghĩ đến chuyện buông bỏ chưa? Em có muốn cùng tôi đến một thế giới tươi đẹp hơn không? Nơi em không còn phải chịu đựng sự đau đớn này nữa? Nếu em đồng ý thì dễ thôi, hãy gieo mình xuống dòng nước xanh thẳm mà dịu êm kia, em sẽ được nâng niu chìm đắm vào một xúc cảm nhẹ nhàng. Hay em muốn hòa mình vào sắc đỏ diễm lệ trong một đêm trăng thanh bát ngát, chỉ cần một vết cứa nhỏ thôi, em sẽ cảm nhận được sự ấm áp mà trước nay em chưa từng biết đến. Seishu em ơi! Em muốn được giải thoát mà, em đã đau đớn lắm rồi phải không? Nào! Nắm lấy tay tôi, chúng ta sẽ cùng nhau nhảy vũ điệu cuối cùng. Nghe lãng mạn đúng chứ?

      Em xinh đẹp đến nỗi một thần chết như tôi cũng khao khát có được em. Vậy thì cớ gì, vì cớ gì em lại mù quáng lao đầu vào một thứ vĩnh viễn không thuộc về mình như vậy. Em là một kẻ hèn nhát và nhu nhược, nhưng cũng dũng cảm và mạnh mẽ đến bao nhiêu. Tôi dành tất cả sự tôn trọng của mình cho em, thiên thần sa ngã của tôi. Tôi là người duy nhất có thể biết em đang mệt mỏi đến nhường nào. Chỉ mình tôi có thể hiểu được em, chỉ mình tôi thôi! Chỉ trong một thoáng tôi đã nghĩ rằng em sẽ thuộc về tôi, nhưng tại sao em lại cố chấp như vậy. Dù hơi thở kia có mỏng manh đến bao nhiêu, sợi dây lý trí đang dần mơ hồ trong tiềm thức. Vậy mà em vẫn gắng gượng để sống xót? A, em yêu ơi, tôi lại không có được em rồi. Nhưng không sao Seishu à, tôi vẫn ở đây, vẫn bên cạnh em. Nếu một ngày nào đó, em không thể chịu được sự tàn nhẫn của thế giới này thì đừng ngại ngần nắm lấy tay tôi! Chúng ta sẽ cùng nhau đi tới nơi vĩnh hằng...

   ___ Khoảng thời gian trước___

    Trong một đêm đông giá rét, những bông tuyết trắng xóa mỹ lệ nhẹ nhàng nhảy múa trên không trung. Người người nhà nhà sáng đèn, quây quần bên nhau cho một mùa cuối cùng trong năm. Cái lạnh lẽo thấu xương hoàn toàn bị lu mờ so với ánh đèn vàng ấm áp trong những ngôi nhà kia. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người yêu ngồi quanh chiếc bàn sưởi ấm. Cùng nhau cười đùa vui vẻ, cùng nhau nói những câu bâng khuơ, hay chỉ cần dựa vào vai nhau, im lặng tận hưởng hơi ấm của hạnh phúc. Chỉ cần như vậy thôi thì cái rét buốt ngoài kia có xá gì. Nhưng ước mơ xa vời thật đấy, khi nào thì mình mới có được cảm giác ấm áp ấy? Inui ngồi một mình cô đơn trong ngôi nhà rộng lớn. Cứ mỗi giây mỗi phút trôi qua Inui đều lẳng lặng chờ đợi, em cầm điện thoại nhìn giờ rồi lại hướng mắt lên nhìn đồng hồ. Thời gian vẫn chầm chậm trôi qua 23 giờ, 00 giờ, rồi lại 1 giờ... Em vẫn ngồi im chờ đợi. Cho đến khi "cạch" tiếng cửa mở vang lên, Inui vui mừng vội vàng chạy ra bên ngoài.

- Koko, mày về...

     Chữ "rồi" còn chưa nói xong, một mùi hương xa lạ đã xộc thẳng vào mũi của Inui. Em có thể thấy rõ vài dấu vết ái muội trên cổ Kokonoi, đôi mắt Inui thoáng buồn, nhưng chỉ trong chốc lát lại quay trở lại thường ngày. Kokonoi nhàn nhạt vứt đại giày ngoài cửa, ngay cả ánh mắt cũng ngại cho Inui, cứ lạnh lùng mà đi vào nhà như vậy. Inui ngậm ngùi, khẽ thở dài rồi đi theo sau, em tự an ủi bản thân, đây cũng đâu phải là lần đầu Koko dây dưa với người khác, sao mình lại phải đau lòng. Dù cả hai đứa đang hẹn hò với nhau, nhưng người nghiêm túc với mối quan hệ này cũng chỉ có mình Inui mà thôi. Em biết rõ Koko chỉ xem mình là thế thân của chị gái, nhưng biết làm sao được, em đã lỡ trao trái tim cho người ta rồi.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ