Chap 50

466 61 11
                                    

       Đến mấy ngày tiếp theo, Draken cùng Inui đang làm trong tiệm, bỗng có một đám người đi tới và náo loạn.

- Mẹ nó, tụi bây bán đồ giả, suýt nữa thì gây chết người rồi!

       Một tên bặm trợn lớn giọng lên tiếng, người kia có vẻ đang rất tức giận. Draken nhíu mi, anh đứng dậy tiến tới tên kia.

- Đừng có tới đây mà ăn vạ! Tao không muốn động tay động chân đâu.

      Nhưng tên kia vẫn không dừng lại vẻ hùng hổ ấy, đôi mắt gã còn có tia phẫn nộ, gã nhanh chóng lấy điện thoại trong túi quần ra rồi tìm kiếm gì đó một lúc. Sau khi tìm xong xuôi gã đưa một tấm hình cho Draken coi.

- Ăn vạ cái gì? Hôm bữa thằng bạn tao lấy bộ hòa khí ở chỗ bọn mày, xe nó mới đi còn chưa được mấy ngày thì động cơ đã phát nổ! Kết quả là nó đang bị thương nặng trong bệnh viện kia kìa! Tính sao đây hả?

      Nghe xong Draken có chút hoang mang nhưng anh nhanh chóng bình tĩnh lại.

- Bọn mày có hiểu nhầm gì không? Đồ của bọn tao đều là hàng chất lượng sao có thể có chuyện đó được?

      Người kia thấy Draken cứ phủ nhận máu nóng càng dồn lên não, gã lớn tiếng quát.

- Nhầm là nhầm thế nào? Bọn tao nghe được tiệm này đồ ngon nên mới tới đây! Ai ngờ lại xảy ra chuyện này, bọn mày tính sao hả?

      Lúc này Draken có chút hoang mang thật rồi, Inui cũng vội kiểm tra thông tin khách hàng đã lấy hàng vào mấy ngày trước. Và quả thật đúng chính xác thông tin của người trong hình. Cả Draken lẫn Inui đều hoang mang hết thảy, sao có thể như vậy, đồ của bọn họ không thể là hàng dởm được.

- Bọn mày bình tĩnh đã! Để bọn tao kiểm tra lại!

     Inui nhanh chóng lên tiếng để xoa dịu, tuy nói thế nhưng bạn bè mình bị như vậy dĩ nhiên bọn họ không thể nhẫn nhịn.

- Bọn mày lo mà bồi thường cho bạn tao! Nếu không tao sẽ kiện bọn mày!

      Tên kia nói xong liền bực bội bước đi, Draken cùng Inui ngay lập tức kiểm tra lại toàn bộ hàng hôm đó đã lấy về, thế nhưng chẵng có sai sót gì cả, đều là hàng chất lượng cơ mà sao có thể? Chẵng lẽ có sai sót gì sao?

- Chúng ta phải làm sao đây Draken?

      Inui lo lắng nói, em cũng không biết phải như thế nào nữa. Cửa tiệm họ trước nay chưa gặp phải loại chuyện như thế này. Draken khẽ thở dài nhưng cũng vội chấn an Inui.

- Có lẽ không sao đâu, chúng ta có giấy tờ đàng hoàng, việc đó có lẽ ngoài ý muốn thôi.

     Nói là vậy nhưng Draken vẫn lo lắng vô cùng, tuy hàng là lấy mới hết nhưng lâu lâu cũng sẽ có vài món trục trặc. Lỡ đâu bộ hòa khí kia thật sự có vấn đề thì bọn họ chắc chắn có lỗi vì không kiểm tra hàng kỹ lưỡng khi gửi đi. Điều này có lẽ sẽ ảnh hưởng đến bọn họ rất nhiều, và quả đúng như Draken đoán. Vài hôm sau thông tin này được lan ra, rất nhiều đơn hàng của họ đều đã bị người ta hủy hết. Uy tín của tiệm bỗng dưng bị giảm mạnh, Draken và Inui cũng đã đến tận nhà khách hàng kia để kiểm tra, thế nhưng lại chẵng thể kiểm tra được gì cả, vì bộ hòa khí kia phát nổ cùng xe, nên hôm đó đã bị mang đi phân hủy rồi, vì sợ nó lại trục trặc điều gì đó và phát nổ lần hai. Thế là bỗng dưng cửa tiệm vô cớ mang tiếng xấu và chẵng mấy người đến tiệm họ nữa.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ