Và với sự tìm kiếm miệt mài, chỉ trong vòng hai ngày, bọn họ đã biết được nơi mà Inui làm việc. Và dĩ nhiên bọn họ không chần chừ mà đến đó hỏi thăm.
- Xin hỏi ở đây có Inui Seishu không ạ?
Jun vội lên tiếng hỏi, thì lúc đó cũng có nhân viên đi ra.
- Mấy cậu tìm Seishu- san sao? Xin lỗi nhưng mà nguyên tuần nay cậu ấy không đi làm.
Nghe một nhân viên nói vậy bọn họ có chút khó hiểu, bỗng dưng ngay lúc đó.
- Xin chào, các cậu là gì của Seishu- kun vậy?
Người vừa đi ra là Kiba, anh nhìn bọn họ có chút tò mò lẫn mong đợi. Thì Kashi cũng nhanh chóng, lịch sự chào hỏi.
- Chào anh, chúng tôi là bạn cậu ấy, có gì không ạ?
Nghe vậy Kiba vui mừng, anh cũng nhanh chóng hỏi thăm tình hình của Inui.
- Thật tốt quá, mấy cậu có biết Seishu- kun đã đi đâu không? Cậu ấy không đi làm nguyên tuần nay làm tôi lo quá!
Bọn họ nhìn Kiba có chút hoang mang.
- Xin lỗi nhưng chúng tôi cũng đang kiếm cậu ấy!
Dai nói xong khuôn mặt Kiba lại trở nên lo lắng. Nhóm Dai thấy được điều đó vội cùng Kiba ra một chỗ để nói chuyện.
- Anh có thể kể cho chúng tôi nghe có chuyện gì được không?
Nghe Jun hỏi, Kiba cũng khẽ gật đầu, anh bắt đầu kể cho bọn họ nghe việc Inui đã tự nhiên biến mất. Càng nghe bọn họ càng lo lắng, sao lại có thể tự nhiên biến mất như vậy được. Ánh mắt Dai lúc này cũng ánh lên tia nghi ngờ.
- Vậy ngoài gặp anh thì dạo gần đây cậu ấy có gặp ai không?
Kiba suy nghĩ, anh trước giờ chưa thấy em đề cập đến người bạn nào của mình cả. Mà chợt như nhớ ra gì đó, anh vội trả lời.
- Tuần trước tôi có vô tình thấy cậu ấy đứng nói chuyện với hai người, không biết các cậu có quen hai người ấy không?
Đó là lần đầu tiên Kiba thấy Inui gặp gỡ những người khác ngoài những nhân viên ở tiệm xe vậy nên anh nhớ cũng khá rõ.
- Bọn họ trông như thế nào vậy ạ?
Kashi nóng vội hỏi, thì Kiba cũng chậm rãi gật đầu.
- Một người tóc dài màu bạch kim, một bên được cạo và hình như có kí hiệu gì đó. Còn một người tóc đen, cột phía sau, một bên đầu có hình xăm, tôi nghĩ đó là hình rồng.
Vừa nghe xong nhóm Dai nhận ra ngay, tuy không biết người tóc bạch kim là ai nhưng bọn họ có thể chắc chắn người thứ hai là Draken.
- Một người trong số đó là bạn chúng tôi, anh có biết bọn họ đã đi đâu không?
Kiba lập tức lắc đầu, bọn họ nhìn nhau cảm thấy có chút gì đó kỳ lạ.
- Anh biết nhà Seishu đúng chứ? Có thể dẫn bọn tôi tới đó được không? Biết đâu tìm ra được gì đó.
Dĩ nhiên là Kiba đồng ý, anh lập tức xin nghỉ và cùng bọn họ đi tới nhà của em. Bọn họ chẳng mất bao lâu cũng tới được nơi, nhưng vẫn như cũ cánh cửa bị khóa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui/ DraSei] Si Tình
FanfictionHi sinh tất cả nhưng cuối cùng đổi lấy được gì? Phải bị đối xử thế nào thì mới từ yêu thành hận? Phải bị đối xử thế nào thì trái tim mới hoàn toàn vỡ vụn như vậy? Đau đớn đến mức không thở nổi... và cuối cùng kết cục là gì đây... ______________ T...