Chap 5

652 73 0
                                    

    Thời gian trôi qua nhanh chóng, bây giờ đã tối khuya. Tất cả mọi người trong Kantou Manji đang tiến đến chỗ hẹn sẵn. Họ đi rất nhiều loại mô tô khác nhau, đèn pha sáng rực cả trời. Chỉ trong thoáng chốc đã tới được nơi hẹn, thì vừa lúc đó bang bên kia cũng vừa tới nơi. Bên phía đối diện, là những bộ bang phục màu tím pha đen cùng với đó là ký hiệu một con rắn lớn cắn vào chữ Orochi đầy khí thế. Ngay lúc này người đại diện của bên phía Orochi đi ra mở màn.

- Tao nghe nói, bên tụi mày đang giữ "tài lực" Kokonoi Hajime phải không? Haha, nếu tụi mày chịu giao nó ra thì bọn tao sẽ coi như cuộc chiến này chưa xảy ra.

     Hắn ta vô cùng kiêu ngạo nói, miệng còn khinh khỉnh cười cười. Bên phía Kantou Manji mọi người nhìn về phía gã, Kokonoi nở một nụ cười cợt nhả thường ngày.

- Ồ, mày được săn đón ghê nhỉ?

     Rindou nói bằng giọng điệu châm chọc. Kokonoi cũng nhanh chóng hùa theo đùa giỡn.

- Còn phải nói, thấy tầm quan trọng của tao chưa.

     Lúc này Sanzu khẽ nhếch môi, hít một hơi rồi nói lớn.

- Lũ chó bọn mày đánh hơi cũng nhanh quá rồi đó, để tao cho bọn mày biết lại vị trí của mình.

      Nói xong Sanzu ra lệnh cho Kakuchou tiến lên, anh cũng chẵng phản đối. Một bộ dạng nhàn nhạt bất cần đi lên đối diện với tên kia.

- Bọn mày sẽ phải quỳ gối xin tha thôi.

       Một giọng điệu vô cùng kiêu căng ngạo mạn, cằm cũng như hất lên tận trên trời. Phải lấy được khí thế của trận mở đầu đã. Kakuchou nhàn nhạt, ánh mắt liếc nhìn kẻ kia đầy khó chịu. Hắn ta tự tin, bẻ bẻ khớp tay của mình và vào tư thế chiến đấu.

- Lên đi.

     Kakuchou khẽ buông một câu, ngay sau đó kẻ phía đối diện cũng đã xông thẳng lên để giao chiến. Hắn ta nhảy lên cao, xoay người đá mạnh về phía Kakuchou. Một nụ cười tự tin được nở ra, hắn tưởng cú đá của mình đã hạ được anh nhưng ai ngờ Kakuchou lại dễ dàng chặn lại được. Hắn ta mở lớn mắt vội lùi lại phía sau đề phòng, bây giờ đến lượt Kakuchou phản đòn. Anh lao lên phía trước, đấm mạnh vào phía sườn trái của hắn ta. Động tác vô cùng nhanh và mạnh, mặc dù hắn ta đã thấy được chuyển động nhưng lại không kịp chặn đòn, thế là bị dính trọn cú đấm kia. Hắn "A" lên một tiếng đầy đau đớn, Kakuchou không cho hắn cơ hội nghỉ ngơi. Lại tiếp tục chạy lên đạp mạnh hắn xuống đất rồi đấm thêm vài cú nữa. Thế là hắn ta hoàn toàn bị đánh bại, nhuệ khí thuộc về phía Kantou Manji.

     Bên Orochi có vẻ hoang mang nhưng bên phía Kantou thì trông lại chẵng ngạc nhiên cho lắm, như một điều hiển nhiên. Ngay lúc đó tổng trưởng của Orochi ra mặt, gã nghiến răng nhìn người của mình vừa gục xuống kia.

- LÊN HẾT CHO TAO.

      Một tiếng hô lớn vang lên, theo sau đó là tiếng hò hét và đất rung ầm trời. Bên phía Orochi đang lao lên chỗ của Kantou Manji, ngay lúc này Sanzu ra mặt thay Mikey.

- CHƠI ĐÙA CHO ĐÃ ĐI!

      Hắn hô vang lên một tiếng, nụ cười vô cùng cợt nhả. Tiếp đó là Kantou Manji đồng loạt sông lên. Ran, Rindou và Kokonoi cũng vui vẻ tham chiến, tiếp sau đó là Sanzu. Một tên vẻ mặt ung dung chậm rãi đi về phía Ran, chắc hẳn hắn là chủ lực ở bên phía Orochi. Tuy tên ban nãy bị Kakuchou đánh trông vô cùng yếu đuối, nhưng Ran nghĩ chắc hẳn không phải tên nào cũng yếu như vậy nên anh cũng chuyển sang tư thế đề phòng.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ