Chap 6

630 74 2
                                    

     Tối đến Kokonoi trở về nhà, và như mọi ngày tuy muộn nhưng Inui vẫn đang ngồi đợi gã, Kokonoi hài lòng vô cùng, gã chậm rãi bước vào nhà. Ngay lúc đó Inui cũng đứng dậy vui vẻ chạy lại chỗ gã.

- Mày về rồi.

     Khuôn mặt Inui dịu dàng vô cùng, trong ánh mắt còn chất chứa tia hạnh phúc. Kokonoi "ừ" nhẹ một tiếng, nụ cười cợt nhả vẫn nở trên môi. Gã nhìn Inui, chợt những lời nói lúc nãy của Sanzu xuất hiện trong đầu gã: "Inui mà nghe được nó sẽ buồn lắm". Ánh mắt Kokonoi nhàn nhạt liếc nhìn, sao người kia có thể buồn được. Ở bên cạnh mình đã là quá may mắn cho cậu ta, sao có thể buồn được chứ.

      Khuôn mặt Kokonoi hất lên đầy tự tin nhưng để cho chắc chắn hơn... Gã đẩy Inui vào tường, khẽ lấy tay chống lên trên. Ánh mắt phượng của Kokonoi khẽ híp lại, cùng với nụ cười kia khiến gã càng thêm tà mị, Inui đỏ mặt, em ấp úng.

- Sao... sao vậy Koko?

     Dáng vẻ đào hoa phóng khoáng này chính là thứ khiến Inui chết mê chết mệt, em chẳng thể nào rời mắt khỏi người kia được.

- Mày yêu tao không?

     Giọng Kokonoi trầm ấm vang lên, khuôn mặt gã sắc xảo đầy mê hoặc. Mặc dù đây là câu hỏi bất ngờ nhưng Inui lại có thể đáp lại một cách nhanh chóng.

- Dĩ nhiên là có.

      Lời nói chắc nịch, chẳng một chút chần chừ nào. Điều này khiến Kokonoi hài lòng vô cùng, gã khẽ nhếch mép. Lấy tay khẽ nâng cằm Inui lên, rồi thô bạo xâm chiếm lấy cánh môi mềm mại. Inui hơi bất ngờ nhưng với sự chủ động này của Kokonoi em lại vui vô cùng, em ngoan ngoãn nương theo nụ hôn của gã. Cả hai hôn nhau một lúc, khi thỏa mãn Kokonoi mới buông Inui ra, em hổn hển thở dốc.

- Inupee, quỳ xuống liếm đi.

       Kokonoi bá đạo ra lệnh cho Inui, tuy có chút ngượng ngùng nhưng em không từ chối gã được. Inui ngoan ngoãn quỳ chân xuống đất, em chậm rãi cởi khóa quần, thứ cự vật kia như được giải thoát, thẳng tắp cương cứng. Nhìn thứ to lớn kia Inui khẽ nuốt nước miếng nhưng em cũng chậm rãi cầm lấy, từ từ liếm mút nam căn của gã. Inui không biết Koko đang có chuyện gì nữa, nhưng hẳn gã đang mệt nên Inui nghĩ không nên làm gã buồn phiền ngay lúc này. Em nhẹ nhàng liếm mút thứ cự vật kia một cách vụng về, dù sao em cũng không biết cách để làm điều này. Kokonoi dần dần có chút mất kiên nhẫn, gã cợt nhả nói.

- Kỹ năng mày kém quá, trong những đứa đã lên giường với tao thì mày kém nhất đấy.

       Nói xong gã thúc mạnh cự vật của mình vào trong miệng em. Kokonoi nắm lấy tóc của Inui, gã đẩy mạnh nam căn của mình ra vào không ngừng nghỉ. Inui bị thiếu không khí nên nước mắt không tự chủ mà vương ra vài giọt. Kèm theo đó là lời nói tàn nhẫn kia của gã càng làm Inui muốn bật khóc hơn. Đến khi Inui tưởng mình sẽ mất hết  không khí thì một dòng tinh dịch trắng đục phun thẳng vào miệng em. Kokonoi thỏa mãn buông Inui ra, còn em thì ho sặc sụa, chật vật thở dốc. Đôi mắt Inui trầm xuống đầy u buồn, em khẽ lấy tay quẹt ngang miệng sau đó đứng dậy.

- Mày nghỉ ngơi đi Koko, mệt rồi phải không.

      Ánh mắt Inui tránh né người kia, trái tim thì đau nhói vô cùng. Trong thân tâm em khẽ cười khổ, Kokonoi thật biết cách trêu đùa tình cảm của em. Sao phải giả bộ ngọt ngào làm gì khi những lời nói phía sau lại như một vết dao đâm thẳng vào tim em như vậy? Em chỉ nói với gã như thế, sau đó Inui đã tự động bước đi vào bên trong. Kokonoi thấy biểu hiện khác thường của Inui liền khẽ nhíu mày, gã kéo tay em lại.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ