Chap 82

270 45 8
                                    

Hôm nay vì Kiba không đi làm nên em đã làm thay cho anh ca chiều, Inui biết là anh xin nghỉ để chuẩn bị sinh nhật cho Meiko. Nhớ đến hôm nay là sinh nhật con bé nên em cũng rất mong chờ. Hôm nay em làm việc rất chăm chỉ, nhưng cũng không hết sức mình. Dạo gần đây cơ thể Inui càng ngày càng nặng nề, em chẳng hoạt động mạnh được nữa. Chỉ mới làm việc một chút là lại thấy khó thở và đau ngực. Và đến lúc này em mới nhận ra căn bệnh mà mình mắc phải nghiêm trọng đến mức nào. Em biết chi phí để chữa trị là vô cùng đắt đỏ, mà em lại chẳng thể kiếm nổi được số tiền ấy. Em đã quá mệt, chỉ có thể kiếm đủ tiền để sinh sống qua ngày. Vì vậy chỉ đành dùng thuốc để cầm cự, sống được ngày nào hay ngày đó vậy. Vừa nghĩ xong em đã lấy một đống thuốc trong túi và uống. Qua một lúc thì sự khó thở và tức ngực cũng dịu đi hẳn, Inui mới có thể thở phào.

Mà còn có một chuyện khiến Inui an tâm hơn hẳn. Từ hôm qua đến hôm nay em chẳng hề thấy Draken và Kokonoi xuất hiện nữa. Inui nghĩ bọn họ có lẽ đã nghĩ thông và bỏ cuộc rồi. Em thấy như vậy thật tốt, mỗi người một đường, không còn liên quan gì đến nhau nữa. Em sẽ không phải nghĩ lại những năm tháng ở quá khứ, cứ yên ổn tận hưởng thời gian này thôi. Nghĩ vậy tâm trạng cũng tốt lên hẳn, em tiếp tục quay lại làm việc.

Mãi đến một lúc sau, khi công việc đã hoàn thành hết và lúc này mọi người chuẩn bị đi về thì Kiba đã tới. Nhìn khuôn mặt anh trông vui vẻ vô cùng, anh vẫy vẫy tay với Inui, em cũng mỉm cười đi lại phía anh.

- Mọi thứ chuẩn bị xong rồi ạ?

Kiba vui vẻ gật đầu một cái, trên tay anh còn cầm một bó hoa nho nhỏ, chắc cũng là đồ trang trí cho bữa tiệc.

- Nè Seishu- kun, trách nhiệm của cậu đó!

Anh bỗng nhiên đưa bó hoa kia sang tay cho em, Inui ngơ ngác nhìn.

- Sao anh đưa tôi?

Khuôn mặt Kiba thần thần bí bí, anh chậm rãi nói.

- Công chúa của tôi thích hoa lắm, cậu đóng giả bạch mã hoàng tử tặng hoa cho con bé nhé!

Em nhìn anh khuôn mặt có chút ba chấm, rồi lại nhìn bó hoa trên tay.

- Anh tặng con bé cũng được mà?

Nghe em nói xong Kiba bày ra khuôn mặt có chút khổ sở.

- Nó không muốn baba nó tặng mới khổ, năm ngoái tôi cũng tặng con bé, xong nó dỗi luôn. Nó nói muốn bạch mã hoàng tử tặng hoa cho nó đầu tiên cơ.

Hiểu vấn đề khiến Inui có chút buồn cười, em nhanh chóng chấp thuận lời nói kia.

- Làm cha cũng không dễ nhỉ tiền bối?

Cả hai cùng leo lên xe và đi, Kiba cũng vui vẻ quay lại trò chuyện.

- Dĩ nhiên là không dễ, nhưng mà vui lắm!

Nói xong anh tập trung vào lái xe, Inui mỉm cười nhẹ, quả thật có gia đình thật là tốt.

Chỉ một lát sau đã tới nơi, cả hai dừng trước cửa một ngôi nhà. Nhà không quá lớn, nhưng nhìn bên ngoài cũng đã thấy đẹp, Inui tò mò bên trong như thế nào.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ