Mấy ngày sau ở băng Kantou Manji đang có vài sự kiện lớn phải quan tâm, nên Kokonoi dạo gần đây phải luôn thức khuya và ngủ ngày. Inui cũng không biết có chuyện gì đang xảy ra nữa, em đang đợi Kokonoi nói với mình. Em lo lắng cho gã không muốn Kokonoi phải gặp nguy hiểm gì. Và dĩ nhiên em biết rõ làm bất lương thì những nguy hiểm kề bên cũng rất cao, đã vậy Kantou Manji còn là một băng đảng lớn. Và hôm nay chỉ mới chập choạng tối thì Kokonoi đã rời nhà rồi. Inui khẽ thở dài cũng không biết là chuẩn bị có việc gì nữa.
Kokonoi phóng xe đi tới căn cứ của băng, khuôn mặt gã nhàn nhạt khi tới nơi. Gã bước vào trong thì hai bên dãy người cung kính cúi đầu chào gã. Dường như cảnh tượng này quá quen thuộc nên gã cũng chẵng buồn để ý, một mạch đi thẳng vào bên trong. Phía trong cũng đã hội tụ khá nhiều thành viên cốt cán so với lúc ban đầu thành lập. Bây giờ ngoài sự xuất hiện của Mikey và Sanzu thì còn có thêm hai anh em nhà Haitani và Kakuchou. Nhớ rõ thì khoảng hai năm về trước, nhờ phần lớn công sức của Mikey nên băng Lục ba la đơn đại đã thua đậm. Kết quả là những người ưa thích kẻ mạnh như anh em nhà Haitani và Kakuchou liền về dưới trướng của Mikey. Nghĩ sâu xa một hồi Kokonoi lại trở về với trạng thái ban đầu, gã nhàn nhạt đi tới gần chỗ Mikey, ngay lúc đó...
- Này, mày tới trễ quá đấy, bận chăm sóc cho người yêu sao?
Sanzu đi tới chỗ Kokonoi, hắn ta nở một nụ cười đầy ý vị sâu xa còn pha chút đùa giỡn thường ngày. Kokonoi nhàn nhạt liếc nhìn Sanzu không nói lời nào.
- Sao lại lạnh lùng như vậy, đừng nói mày nhiễm tính của "nó" nha.
Lúc này Kokonoi khẽ nhíu mày, đẩy cánh tay đang khoác vai mình ra nở nụ cười cợt nhả đầy khinh thường.
- Từ khi nào mày lại quan tâm đến "đồ chơi" của tao như vậy?
Hắn ta khẽ nhướn mày đầy thích thú, đôi mắt Sanzu sắc bén nhìn Kokonoi. Hắn khẽ tặc lười rồi lắc nhẹ đầu, một bộ dạng tiếc nuối vô cùng.
- Inui nó mà nghe được sẽ buồn lắm
đó, không sợ sao?Ánh mắt Kokonoi nhàn nhạt, thái độ cợt nhả chẵng khác thường ngày là bao, không hiểu sao trong đôi mắt còn có chút khinh bỉ.
- Hả? Sao tao phải sợ cái đó? Thậm chí nó có nhìn thấy tao qua lại với người khác, thì tao chỉ cần dỗ ngọt vài ba câu là nó sẽ lại ngoan ngoãn banh chân ra thôi. Dễ lắm!
Khi nói ra lời ấy khuôn mặt Kokonoi tự tin vô cùng, Sanzu thì lại nhìn Kokonoi có chút kì thị nhẹ. Mặc dù Sanzu cũng tự nhận mình không phải loại đàng hoàng gì, nhưng đối với Mikey thì hắn vẫn luôn một lòng trung thành. Vẫn dành tình yêu điên cuồng của mình dành cho Boss. Hắn ta không biết Kokonoi nhìn Inui thành dạng người gì, nhưng khi nhìn sơ qua Inui, hắn đủ biết em luôn đối với Kokonoi một lòng, giống như mình đối với Mikey. Gã nghĩ nếu Kokonoi còn không coi trọng mối quan hệ này thì không sớm thì muộn Inui cũng sẽ bị phá hủy trong tay Koko.
- Ồ vậy sao, chúc mày may mắn.
Sanzu bỏ lại một câu không đầu không đuôi rồi bỏ đi chỗ khác, Kokonoi khó hiểu nhíu mày nhưng cũng nhanh chóng mặc kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui/ DraSei] Si Tình
FanfictionHi sinh tất cả nhưng cuối cùng đổi lấy được gì? Phải bị đối xử thế nào thì mới từ yêu thành hận? Phải bị đối xử thế nào thì trái tim mới hoàn toàn vỡ vụn như vậy? Đau đớn đến mức không thở nổi... và cuối cùng kết cục là gì đây... ______________ T...