Chap 72

362 51 35
                                    

     Bọn họ ngồi trong tiệm, thời gian cứ trôi qua, mãi thì bên ngoài mới có sự xuất hiện của Draken. Anh đi xe mô tô đến, xong cũng để xe bên ngoài rồi đi vào bên trong. Khuôn mặt vừa chán nản vừa mệt mỏi, giọng anh nhàn nhạt vang lên.

- Có chuyện gì?

       Ngay lúc đó Kashi lập tức đứng dậy, hùng hùng hổ hổ đi tới chỗ Draken nắm cổ áo anh. Khuôn mặt tức giận, giọng nói cũng gằn lên.

- Sao mày dám chia tay Seishu hả? Mày mất trí rồi phải không.

     Nghe vậy Draken khó chịu, anh đẩy Kashi ra nhàn nhạt đi tới chỗ hai người còn lại. Lúc này Dai cũng hoang mang, anh đứng đối diện Draken rồi lên tiếng.

- Lý do mày chia tay nó là gì vậy? Mày bị sao vậy Draken?

      Nãy giờ cứ bị hỏi câu này Draken thật sự thấy phiền quá rồi, anh vội rút điện thoại của mình ra, và bấm tìm kiếm một hình ảnh gì đó. Jun mất kiên nhẫn, khó chịu lên tiếng.

- Bọn tao kêu mày giải thích lý do chứ có nói mày lấy điện thoại ra đâu?

    Thì Draken vẫn im lặng, qua một lúc sau, khi đã tìm được thứ mình cần tìm. Draken đưa điện thoại cho Jun, rồi lên tiếng.

- Bọn mày tự đi mà nhìn, xem nó đã làm gì với tao.

      Cả ba cùng chụm lại, lúc đầu khó hiểu nhưng khi nhìn bức hình kia thì lại hoang mang vô cùng. Draken thấy được liền nhàn nhạt khinh thường.

- Mẹ nó lúc tao đang khốn đốn vì tiền nợ, nai lưng ra trả tiền, áp lực, vất vả biết bao nhiêu! Thì nó tối nào cũng lén đi mà ngoại tình với thằng người yêu cũ của nó! Bọn mày nói xem vì sao mà tao lại không chia tay cơ chứ? 

     Jun nghe Draken nói vậy liền nghiến răng, ánh mắt tức giận. Cả hai người kia cũng vậy, lúc này người khó hiểu lại là Draken.

- Mày điên rồi, mày chẳng biết một thứ gì cả! Seishu nó vì mày mà làm biết bao nhiêu thứ, vậy mà mày lại không hề hay biết!

      Nghe vậy Draken nhíu mày, đang muốn nói gì đó thì Dai bên cạnh đã lạnh giọng lên tiếng, khuôn mặt nghiêm túc vô cùng.

- Tao không biết mày lấy cái tấm hình này ở đâu! Cũng không biết vì sao mày nghĩ nó như vậy nhưng mày đã lầm to rồi!

      Cả hai nói không đầu không đuôi khiến Draken mất kiên nhẫn, anh khó chịu.

- Tụi mày nói gì vậy?

      Kashi nghiến răng, đôi mắt đo đỏ, cậu không nhịn được nữa mà quát lớn.

- Không biết thì nghe cho rõ đây, nó vì giúp mày trả tiền nợ mà sáng phải dậy sớm để bốc vác ở cảng, xong rồi lại đi làm ở hầm than! Ban ngày thì tới tiệm Jun. Thời gian nghỉ còn không có thì lấy thời gian đâu mà ngoại tình hả?

       Giọng Kashi rõ mồn một, Draken nghe hết những lời ấy, anh khựng lại, khuôn mặt hoang mang, nhưng vẫn không thể tin nổi.

- Này mày nói gì vậy? Nó có biết nhà tao đang nợ đâu? Sao mà...

- Ngay từ đầu nó đã biết rồi! Nó quan sát thấy mày cứ phiền muộn rồi lo lắng nên nó đã hỏi bọn tao!

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ