Inupee điên tiết, em dùng chân đạp mạnh vào bụng của gã ta một cái. Rồi chân nhanh chóng chạy ra phía cửa, thế nhưng cánh cửa lớn kia đã bị khóa lại, dù cho cố gắng mở đến mấy thì nó cũng không nhúc nhích. Kokonoi ngồi trên giường, đôi mắt khe khẽ nhìn Inui đầy cưng chiều, miệng nhẹ nói.
- Mày có cố đến mấy cũng không mở ra được đâu, đêm nay nghỉ đây một bữa đi.
Em khó chịu, hùng hổ đi lại phía Kokonoi, nắm cổ áo của gã, ánh mắt vô cùng tức giận.
- Thả tao ra nhanh!
Thế nhưng gã vẫn chỉ mỉm cười nhẹ, tay gã đặt nhẹ vào tay em rồi vuốt ve.
- Cùng tao làm gì đó vui vẻ đi, biết đâu khi tâm trạng tao tốt hơn tao sẽ thả mày đi thì sao~
Inui nghe xong liền nghiến răng, tay vung lên đấm mạnh vào khuôn mặt gã.
- Mày điên rồi à! Mày biết tao với Draken đã là người yêu rồi mày còn làm trò này?
Nhắc đến Draken đột nhiên ánh mắt Kokonoi thay đổi, gã lạnh lùng, giọng điệu cũng trầm xuống.
- Thì sao?
Đối với giọng ngang ngược kia Inui sắp tức đến chết rồi, lời nói ứ nghẹn ở cổ họng, chẵng cách nào nói gì được. Em đẩy mạnh Kokonoi ra, khẽ lùi mình lại phía sau, em mệt mỏi trượt dài xuống tường. Không khí lặng ngắt, chẵng một ai nói thêm gì chỉ có tiếng thở đều đều.
- Buông tha cho tao đi Koko... tao mệt lắm rồi... đừng ép tao nữa...
Giọng Inui vừa mệt mỏi vừa bất lực, dạo gần đây làm việc rất nhiều. Thời gian thở còn không có, vậy nên dĩ nhiên Inui chẵng hề muốn có thêm bất cứ một điều gì khiến cuộc sống em càng thêm trùng xuống nữa. Kokonoi nhìn Inui, đôi mắt đau lòng vô cùng, nhưng gã biết làm thế nào đây, gã yêu em nhiều đến vậy.
- Tại sao chúng ta lại phải đi đến bước đường này vậy Inupee?
Nhớ đến những năm tháng ngày xưa, Kokonoi lại vô cùng nuối tiếc. Thế nhưng lại chẵng thể nào quay về ngày xưa được nữa, bây giờ chỉ đành ngậm ngùi. Gã không chấp nhận được thực tại nên đã phải tự lừa dối chính mình.
- Ừ, đáng lý ra tao không nên yêu mày, đáng lý ra chúng ta chỉ nên là bạn!
Inui nhàn nhạt nói lên, Kokonoi đứng phắt dậy, gã nhanh chóng đi tới chỗ Inui, giữ vai em. Ánh mắt có chút kích động, giọng không chấp nhận.
- Mày không được nói như vậy! Mày biết tao yêu mày nhiều đến chừng nào không?
Đôi mắt gã đo đỏ, răng nghiến chặt, Inui liếc nhìn gã, môi khẽ nhếch lên, cười nhạt.
- Mày yêu tao? Yêu mà dây dưa với đứa khác? Yêu mà dẫn người về làm tình trước mặt tao? Yêu đến nỗi tâm trạng xấu thì chửi rủa? Yêu đến mức chán rồi thì quăng tao cho đứa khác chơi? Tình yêu của mày thật khiến tao cảm động không chịu nổi.
Khuôn mặt Inui hiện lên tia thù hận lẫn ghét bỏ, ghét bỏ hắn ta cũng chính là ghét bỏ chính mình. Thứ tình cảm nóng hổi của em đối với Kokonoi đã nguội lạnh từ rất lâu, em chẵng còn có một chút tình cảm nào với gã. Người em yêu và nguyện trao trọn con tim, nguyện hi sinh tất cả bây giờ là Draken. Inui chỉ muốn nghĩ đến anh mà thôi. Ánh mắt Kokonoi cứ thẫn thờ như vậy, gã khe khẽ buông vai Inui ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui/ DraSei] Si Tình
FanfictionHi sinh tất cả nhưng cuối cùng đổi lấy được gì? Phải bị đối xử thế nào thì mới từ yêu thành hận? Phải bị đối xử thế nào thì trái tim mới hoàn toàn vỡ vụn như vậy? Đau đớn đến mức không thở nổi... và cuối cùng kết cục là gì đây... ______________ T...