Vào đúng giờ đã hẹn, Kiba đã chạy xe qua đón Inui. Trông anh có vẻ vui vẻ, ánh mắt sáng ngời kia cho Inui thấy điều đó. Em cũng chậm rãi leo lên phía sau xe anh ngồi.
- Anh định đi đâu trước vậy?
Thấy Kiba đang một mạch phóng xe đi nên Inui thấy có chút tò mò. Thì lúc này Kiba cũng mới suy nghĩ thử.
- Cậu thấy đi đâu trước là ổn?
Em có chút ba chấm nhìn người kia, đừng nói là anh còn chưa có ý định sẽ mua cái gì đấy nhé. Inui khe khẽ thở dài, em nhẹ giọng.
- Đi mua nhẫn trước đi, biết đâu anh muốn khắc gì đó thì đợi người ta làm lâu lắm.
Nghe vậy Kiba cũng gật đầu đồng ý, thế là anh phóng xe một mạch tới cửa hàng trang sức. Và phía sau họ còn có hai người nào đó đang bám theo mà họ chẳng hề hay biết. Không mất mấy thời gian bọn họ cũng đã tới được nơi.
- Kính chào quý khách, quý khách cần gì ạ?
Nhân viên vừa mới dứt lời chào hỏi, Kiba đã nhanh chóng vào phía bên trong, nơi đựng những trang sức lấp lánh đắt tiền. Kiba bị thu hút bởi những thứ hột soàn to lớn phía trong.
- Seishu- kun này, cậu thấy chiếc nhẫn có viên kim cương to to kia ổn không? Mua nó thì cô ấy sẽ cảm động chứ.
Inui nhìn vào tủ kính mà không biết nói gì, đúng là viên kim cương kia nổi bật thật nhưng nó hơi thô.
- Senpai à! Qua bên này, mấy cái nhẫn đó không hợp với chị ấy đâu!
Nghe vậy Kiba cũng chậm rãi đi sang chỗ Inui, ánh mắt nhìn chiếc nhẫn kia vẫn có chút nuối tiếc: chiếc nhẫn đó trông ổn lắm mà. Vị tiền bối kia âm thầm nghĩ trong lòng.
- Anh xem thử mấy chiếc trong đây đi, kiểu dáng vô cùng hợp với phụ nữ.
Mấy chiếc nhẫn trong lồng kính này kiểu dáng vô cùng đơn giản, kim cương nhỏ được đính xung quanh tạo cảm giác vô cùng bắt mắt. Nó có rất nhiều kiểu dáng, với những viên kim cương nhỏ được trang trí phong phú, vô cùng thanh lịch.
- Lấy tôi xem thử đôi nhẫn này.
Theo lời chỉ của anh, nhân viên lấy lên một đôi nhẫn. Toàn bộ chiếc nhẫn được làm theo kiểu dáng hình thoi, và một viên kim cương cỡ vừa được đính ở phần trung tâm.
- Cậu thấy sao ổn chứ?
Inui gật gù đầu, dĩ nhiên là đôi nhẫn này vô cùng đẹp. Em chắc chắn Machiko sẽ rất thích.
- Vâng, nó đẹp lắm!
Nghe vậy Kiba cũng hài lòng ngắm nghía thêm một chút xong ngay sau đó anh nhờ nhân viên khắc chữ vào mặt trong của đôi nhẫn- chữ cái đầu tiên của tên họ.
- Vậy 3 tiếng sau tôi quay lại lấy nhé!
Kiba nghĩ mua đồ sẽ lâu nên quay lại lúc này là vừa kịp nên anh hẹn với nhân viên. Ngay sau đó Kiba và Inui lại tiếp tục ra bên ngoài để đến địa điểm mua đồ tiếp theo.
- Giờ đi đâu tiếp đây?
Anh lại quay sang hỏi Inui, em nghĩ có lẽ chuyến đi hôm nay mình hoàn toàn là người quyết định nơi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui/ DraSei] Si Tình
FanfictionHi sinh tất cả nhưng cuối cùng đổi lấy được gì? Phải bị đối xử thế nào thì mới từ yêu thành hận? Phải bị đối xử thế nào thì trái tim mới hoàn toàn vỡ vụn như vậy? Đau đớn đến mức không thở nổi... và cuối cùng kết cục là gì đây... ______________ T...