Chap 52

372 58 24
                                    

       Chuyện cửa tiệm bị siết rất nhanh đã chuyền được đến tai của ba người Jun, Dai và Kashi. Bọn họ gấp gấp gáp gáp chạy xe tới tận nhà của Draken và Inui, để hỏi đầu đuôi câu chuyện.

- Rốt cuộc dạo gần đây tụi mày đã xảy ra chuyện gì?

      Giọng Jun vừa hoang mang vừa lo lắng nói, không phải 6 năm qua đều rất tốt sao. Cửa hàng bọn họ còn thuộc một trong những cửa hàng uy tín và lớn ở khu vực này. Vậy mà chẵng mấy chốc vì tin đồn nhảm mà uy tín đã giảm xuống mức tối thiểu. Đã vậy bây giờ họ còn gặp phải chuyện gì nữa vậy?

- Lũ cớm đó sao có thể lộng hành như vậy?

     Dai phẫn nộ không kiềm được mà nổi nóng, khó chịu là không thể giấu khỏi. Cả Draken và Inui đều là bạn tốt của họ, xảy ra chuyện này thì làm sao mà bọn họ ngồi yên được đây?

- Bọn người đó bị điên rồi à? Chúng ta đều làm việc uy tín, sao lại có kiểu vô lý như vậy!

      Draken mệt mỏi khẽ vò đầu một cái, anh biết rõ mình chẵng hề làm sai ở đâu cả. Thế nhưng cái này mới là khúc mắc.

- Bọn tao cũng không biết nữa, hôm qua bọn cảnh sát kia có đem giấy tờ biên bản giấu đỏ đàng hoàng, còn không cho bọn tao chứng minh đã phong tỏa tiệm rồi!

    Anh rầu rĩ nói, đôi mắt lờ đờ có chút mệt mỏi. Dạo gần đây nhiều chuyện xảy ra quá, còn không có thời gian để thở nữa.

- Giấy tờ bọn tao để trong tiệm hết rồi, phải làm sao đây?

     Thế nhưng lúc này tiệm đã bị tịch thu và theo dõi. Bọn cảnh sát đã nói chắc nịch rằng giấy tờ của bọn họ là giả và không hề có dấu đỏ.

- Vấn đề là giấy tờ của bọn chúng được đóng dấu của bên phía trên, đã có lệnh thì chúng ta có lấy giấy tờ cũng không giải quyết hết được. Bọn tao đang đau đầu đây!

     Không khí trầm mặc buồn bã, những chuyện này quá kỳ lạ rồi.

- Chúng ta sẽ cùng nhau điều tra việc này! Bọn mày đừng lo lắng, sẽ ổn thôi!

       Dai suy ngẫm nghiêm túc rồi lên tiếng nói, anh nhìn qua chỗ Draken và Inui đang rầu rĩ khẽ tính toán một chút. Chợt lúc này một giọng nói vang lên.

- Seishu tới làm chung với tao đi, còn Draken sang phía hai tụi mày nhé!

      Mọi người chăm chăm nhìn về phía Jun, cậu cũng tròn mắt nhìn lại. Bộ cậu nói sai gì à?

- Bộ không được hả?  

      Jun ngơ ngác nói, thì lúc này Kashi cũng vui vẻ khoác vai Jun.

- Ý kiến được đó, cửa tiệm bọn mày cứ để đó rồi từ từ điều tra. Cứ đến chỗ bọn tao làm, tao hứa sẽ trả lương đầy đủ!

     Giọng cậu sảng khoái nói, khuôn mặt cũng vô cùng vui vẻ.

- Bọn tao tới làm được sao?

      Draken ngạc nhiên, Dai cũng không hề từ chối, còn vô cùng đồng ý với ý kiến kia của Jun.

- Tất nhiên rồi, bạn bè phải giúp đỡ nhau chứ! Vậy cứ chốt nhé Draken sẽ làm bên tiệm của tao với Kashi còn Seishu qua chỗ Jun.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ