Chap 3

749 82 10
                                    

     Cũng sắp tới giờ đi lấy hàng nên bọn họ đành để những món đồ mình vừa mới chế tạm ở đấy. Rồi cả hai cùng nhau đi, mỗi người đi một xe để dễ chở đồ.

    "Chỗ tôi đang có tai nạn giao thông nên kẹt đường, có lẽ phải 20 phút sau mới tới nơi, quý khách có thể đợi một chút được không, xin lỗi vì sự chậm trễ"

     Draken đưa tin nhắn cho Inui coi, xong anh nhàn nhạt nói.

- Đi dạo quanh chút không, dù sao cũng phải đợi 20 phút.

     Inui cũng không phản đối, thế là hai người cho giữ xe ở gần đấy rồi chậm rãi bước vào khu mua sắm đầy đông đúc. Cũng lâu rồi mới tới chỗ này thật khiến Inui thấy tò mò đủ thứ. Draken thấy đôi mắt lấp lánh kia của Inui khẽ mỉm cười nhẹ, anh liền kéo em đi.

- Đi đâu vậy Draken?

     Đôi mắt Inui tò mò nhưng chân vẫn đều đều bước theo, Draken vui vẻ quay đầu lại nói.

- Chờ chút mày sẽ biết thôi.

     Nghe Draken nói vậy Inui càng tò mò hơn, dáng vẻ Draken thần thần bí bí. Xong cả hai cùng nhau đi, chưa mất mấy phút thì Draken cũng đã dẫn Inui tới chỗ mình đã kể. Inui nhìn vào bên trong, đôi mắt bỗng sáng lấp lánh như những vì sao tinh tú.

- Ở đây cũng có nơi như vậy sao? Nhiều xe quá!

      Chỗ Draken dẫn Inui tới là một cửa hàng trưng bày xe, và dĩ nhiên là rất lớn. Với rất nhiều mẫu mã và kiểu xe khác nhau, còn có những loại mà Inui chỉ mới thấy trên mạng chứ cũng chưa được chiêm ngưỡng ngoài đời. Đối với một người thích xe như em thì nơi này quả thật là một thiên đường. Inui mê đắm với bên trong, không thể nào dời mắt khỏi những chiếc xe kia.

- Nơi này tuyệt đúng chứ! Nếu chúng ta có nhiều tiền hơn thì sẽ lấy được nhiều mẫu mã như vậy.

      Giọng Draken nhẹ nhàng, ánh mắt vô cùng thích thú nhìn bên trong. Và có vẻ như ánh mắt ấy cũng thể hiện sự quyết tâm, chắc chắn không sớm thì muộn cửa tiệm của họ cũng sẽ lớn và rực rỡ như cửa tiệm trước mắt đây.

- Sau này cửa tiệm của chúng ta cũng sẽ được như thế này!

      Inui mong chờ khẳng định một cách chắc chắn, như vậy là Inui cũng có suy nghĩ giống anh rồi. Draken cười tươi, anh xoa nhẹ đầu em.

- Ờ, hai chúng ta cùng cố gắng nhé!

      Em cũng khẽ cười nhẹ, cả hai ngắm nhìn cửa tiệm kia thêm một chút nữa. Draken cùng Inui cười nói vui vẻ, bàn về những bản mẫu thiết kế xe của cả hai. Sở thích của họ giống nhau nên cuộc nói chuyện chẳng thể nào nhàm chán được. Bỗng nhận ra thời gian 20 phút cũng gần hết rồi, họ đành tiếc nuối rồi từ tốn rời đi. Trên đường trở về chỗ hẹn rất bình thường, trò chuyện một cách vui vẻ, đáng ra phải vậy.

    Bỗng nhiên ngay lúc gần tới nơi, đập vào mắt bọn họ là một bóng hình vô cùng quen thuộc. Phía xa chỗ một cửa tiệm trang sức, bóng dáng kia còn ai khác ngoài Kokonoi. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu bên cạnh Kokonoi không xuất hiện một người phụ nữ lạ. Inui sững người, trái tim bỗng nhiên vô cùng đau nhói khi thấy hai người phía kia thân thiết với nhau. Draken nhìn Inui như vậy anh tức giận vô cùng, Draken nghiến răng tay nổi lên gân xanh.

[KokoInui/ DraSei] Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ