A/N (WARNING)
Kung babasahin nyo ito ipapaalala ko lang na medyo SPG ang mga salita at kaganapan. Kaya please, kung ayaw nyo ng ganung content wag na po basahin. Hindi naman pinilipit eh. Isa pa nakalagay sa mga tags ko ang salitang :SPG,MATURE CONTENT. Hindi naman ito ganun ka brutal na storya. Yung iba kasi masyadong O.A kung maka react. Nasasainyo na lang yun kung papaano nyo ito uunawain. Kung may problema pati sa story i DM/PM nyo na lang sakin dito sa wattpad.
P.S:
Yung mga nagreport,nangrereport o mangrereport, wag na lang po manggulo. Kung kayo ay may sapat na katalinuhan at ayaw ng ganitong babasahin ay huwag na lang basahin at wag ng mandamay sa mga gusto makabasa pa ng storyang ito.
Para naman sa mga nag babasa nito na mga silent readers, salamat. Really, i appreciate you guys for having time to read my story/stories. Thank you. Thank you dahil malawak ang pang unawa ninyo. Sa mga nakakarelate, fistbump guys! 👊😎👊. Dun sa mga natutuwa o natatawa, nadadala sa mga chapters or lines ng mga characters BENGGA! thank you kasi na appreciate nyo.
Last but not the least. Sana samahan nyo ako sa mga susunod na chapters pa nito at subaybayan ang mga susunod na kabanata. And again! Salamat sa mga sumuporta. Mahal kayo ni author guys! 😘😘😘
BINABASA MO ANG
That girl is Wanted
Teen Fiction'FYI di ako bitch, dahil di ako malandi kagaya mo, bad girl lang ako.' -BGY