(a/n: salamat sa energizer kong kanta ni J.D. Simula ng napakinggan ko yun para na akong baliw na nakangiti. 😂 dahil dun ginanahan ako mag UD! So here ya go guys! Enjoy! 😎)BGY's pov.
"WHAT THE FVCK?! YOU PRETENDED TO BE HIS GIRLFRIEND!?" Sigaw sakin ni Tyler at si Gayle naman ay na sa CR pa hanggang ngayon.
Sapakin ko tong si Tyler eh, kitang kakasabak ko lang sa gera tapos bubungangaan pa ako? Grabe. Di manlang maawa!
"Calm the fvck out Tyl, besides, FAKE GIRLFRIEND. FAKE OK? JUST LIKE WHAT YOU DID remember?" Sabi ko habang umiinom ng beer. Pasalamat na lang ako hindi lumalaki ang tyan ko kahit nag iinom ako.
"Yeah whatever. Really? WHY STEFAN? Where the hell did you met him?" Iritang tanong ni Tyler habang nakahiga sa sofa at nakatakip ng unan ang muka.
Jeling jeling ata tong loko na to. Hahahaha!
"I met Stefan on our last gig. Remember? IM WAITING FOR YOU THERE WHILE YOU FLIRT WITH SOME BIMBO SOMEWHERE WHEN YOU SAID YOU'RE GETTING YOUR CAR?" inemphasize ko talaga baka di nya marecall at makaltokan ko pa to.
nag groan naman sya ng pag kalakas lakas at iritang tinanggal ang unan.
"If i only knew you would met that stupid ass" sabi nya sakin at inagaw yung beer na iniinom ko. Tamad ang gags di na lang kumuha ng sakanya.
Mag kaaway ba sila? Nga pala ganito kasi ang nangyare kanina, diba nag lunch kami nina Stefan at yung demonyita nyang Fiancee, remember? Buong lunch nag barahan lang kaming dalawa ni Kylie at si Stefan ang naging referee namin. Leche kasi yang si Kylie namemersonal na, sabihan ba naman akong basura? Whore? Gold digger? Eh kung pag sasampalin ko kaya sya ng pera? Whore? Eh kung tutuusin nga eh wala pa akong nagiging boyfriend?! Este! Si Adrian lang! Peste. Sarap sunugin ng gagang pogitang yun.
Eto sample ng barahan namin:
FLASHBACK---------
"Where did you met that trash?" Tanong ng ni Kylie kay Stefan habang tinuturo ako ng tinidor. Trash? Oo ma tra-trashtalk kitang kinggala ka!
"Pardon, but if there is someone who is trash here is you. Someone that been thrown away by her fiancee but still manage to go back to him even he dont give a fvck to her. Get that TRASH?" kalmadong sabi ko saka uminom ng wine. Eto namang si Stefan akala mo PIPE tanggala di manlang magsalita! Ako tuloy ang kinakarir netong demonyitang Kylie na to!
Ngumiti naman ng irita si Kylie sa sinabi ko at inirapan ako.
"Whore" sabi nya sakin. ANAK NAMPUCHA! Sungalngalin ko kaya to ng tinidor?!
"Stop calling yourself." Sabi ko habang kumakain, sinasabi ko sayo dear, kung G@GO KA MAS G@GO ako. At kung BOBO KA IKAW LANG YUN, DI AKO.
"Whatever GOLD DIGGER" Sabi nya sakin kaya naman hindi na ako nakapag pigil sumagot ulit.
"Excuse me? Am i? For an HEIR of a company? an CORPORATION? You called her a fvcking GOLD DIGGER? would you like to be slap with my money dear? Tell me what amount im going to slap you with that amount of money" sabi ko sakanya. Hindi naman nya alam ang last name ko kaya ok lang. Pero kung mapilit sya baka pag sinabi ko ang last name ko mapipe sya bigla. Kilala kasi ang company namin sa ibat ibang bansa kaya madaling ma recognize yun ALTA CORP. at LEYTON Company. Sa papa ko yung ALTA tapos sa mama ko yung LEYTON. Kaya sunugsunugin ko tong bruhang to pag sinabihan ulit ako ng gold digger. GOSH LALABAS ANG MGA VEINS KO SA PINAG SASASABI NG BABAENG TO. Di na nga lang ako humihingi ng pera sakanila. Independent na to oy.
Nabigla naman sya sa sinabi ko, akmang susugudin na nya ako ng biglang pinigilan na Kami ni Stefan at umalis na kami dun. Leche pasalamat sya hindi ko pinasabog yung restaurant na kasama sya.
BINABASA MO ANG
That girl is Wanted
Teen Fiction'FYI di ako bitch, dahil di ako malandi kagaya mo, bad girl lang ako.' -BGY