HINDI NAG KAKALAYO

83 1 3
                                    

HINDI NAG KAKALAYO

3rd person's pov.

Nagkagulo ang mga tao dahil sa nangyare, kahit kelan talaga ang bad girl, reckless. Well parte na ng pagkatao nila yan masisisi ba natin? Agad namang bumaba ng sasakyan ang driver na kalaban nito sa sasakyan nya kaya naman nag alala sina Jean at ang mga tao dahil parang walang malay si Yce dahil sa aksidente.

Tumakbo naman agad si Jean sa wasak nyang sasakyan at binuksan ang pinto para ibaba si Yce. Sa sobrang pag aalala nito ay pinagsasampal ni Jean ang muka ni Yce kaya nag kamalay ito.

"Thank God Yce, you bastard! I told you not to drive because your fuckin drunk! Ughhh! Victor is going to kill me!" Sigaw ni Jean kay Yce at napangisi pa ang babaeng naaksidente.

"Believe me Jean, before that douche bag kill you, he's been murdered by my best friend." Sabi ni Yce habang natatawa tawa pa nanakahilata sa gilid ng kalsada at nakapikit.

Bigla namang may dumating na mga pulis at pinag dadakip ang mga tao dun. Oh oh. Great Yce, kulong ka naman ngayon. Just great!

Kasama na si Yce na dinakip pati na din si Jean at dinala sila sa istasyon ng pulis dahil sa ginawang kapabayaan sa pagmamanaho at pag sira ng government property dahil bukod sa nag banggan ang sasakyan ng dalawang nangangarera ay nabunggo ang sasakyan ni Yce sa isang poste.

Habang na sa presinto ay tulog na tulog naman si Yce dun sa gilid habang si Jean naman ay gising na gising at napatayo ng makita si Victor. Medyo nahihiya si Jean dahil sa kapabayaan nila ay nangyari ito at nakakulong silang dalawa ng kapatid nya.

"What the fvck is that Jean?! My stupid sister almost die! What stupidity came on your fvcking mind guys!?" Sigaw ni Victor sa kanila sa sobrang frustration sa mga nangyare dun sa dalawa.

"Believe me or not Victor, your sister is hard headed enough to break the rules and my warnings" casual na sabi ni Jean sakanya habang napatingin naman sila sa babaeng tulog na tulog matapos ang aksidenteng nangyare sa kanya kanina.

"Ughhhh im so frustrated! You and Yce can now get the fvck out of here. Im going to get back to the club. My girl and her friends are still there" sabi naman Victor at umalis na sa presinto.

Pinitik naman ni Jean ang ilong ni Yce para gumising na ito. Kaya naman sa bwiset ni Yce ay sinigawan nya ito ng "DONT BOTHER ME BITCH!"

Natawa naman si Jean sa inasal ni Yce dahil napaka bugnutin pala nito pag ginigising kaya binatukan naman nya ngayon.

"Get your ass up, or else im gonna leave you here" natatawang sabi ni Jean sa natutulog nitong kasama.

"We're leaving already?" Antok na antok na tanong ni Yce sa babaeng nakatayo sa harap nya.

"Yep, why? Want to check in here for awhile?" Sabi ng babae at tumayo naman na si Yce dahil binuksan na ng mga pulis ang selda nila.

"Im going back to the club Jean, thanks for the accident, its kinda blast and wild memory for me" sabi ni Yce habang iniwan si Jean sa likod nya, ng makalabas na ng presinto ito ay nakakita ito ng bisikleta sa gilid, wala na kasi masyadong sasakyan sa kalsada kaya naman kinuha nya ito at umalis na. Kahit kelan talaga si Yce, kung anong trip gawin, gagawin. 😅👊

Nakabalik na si Yce sa club at mag aalas dos na ng gabi at buhay na buhay pa din ang mga patay sinding ilaw at ang malalakas na tugtog sa loob ng gusali. Ang mga tao ay tila mga kiti kiti dahil sobrang gising na gising pa ng mga ito at kung ano anong ginagawa sa loob. Agad namang nakita ni Yce ang mga hinahanap.

"Oh, sabi ni Victor nakauwi ka na Yce?" Takang tanong ni Keso kay Yce. Nagulat din ang mga kasama nito lalo na si Victor.

"Ang alam ko din eh." Sabi ni Victor at uminom ng alak na nakapatong sa lamesa
.

That girl is WantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon