CEBU#1
(Resort besideeee ➡️➡️➡️➡️)
"BGY! Ang ganda ng Cebuuuuu!" Sigaw ni keso habang pinipisil ang braso ko.
"Keso, matanong ko lang ah? Nasaan ang magandang view? Eh nasa loob palang tayo ng airport?" Sabi ko kay keso at pinalo naman nya ko.
"Naman eh!" Sabi ni keso
BGY, nagagandahan yan sa view ng C.R kaya tignan mo kanina pa sya tingin ng tingin" sabi ni E.
"Eh sa na iihi ako ano ba?! Ang mean nyong dalawa sakin" sabi ni keso at akmang pupunta sa C.R
"Teka BGY, may susundo ba satin?" Tanong ni keso kaya napatigil.
"Shit! nakalitan ko sabihin sakanila na sunduin tayo." Sabi ko at agad na tinawagan si mom.
"Ohhhh tanga hahaha" sabi ni keso sakin.
"Gusto mong iwanan kita sa airport? Ayus lang naman Sakin?" Tanong ko kay keso habang kinokontak ko si mom.
"Jokeee!" Sabi ni keso
"Walang joke joke dito keso! Iiwan ka na namin ni BGY!" Pang aasar ni E kay keso.
Nag habulan naman yung dalawa dahil na pikon si keso ng biglang may lumapit saaking lalaking na ka black suit na parang men in black. Sinabi nung guy na pinsusundo kami ni mom. Na sabi kasi ni butler Finn sa kanila na sunduin daw kami.
Buti na lang talaga at nasagip kami ni butler Finn.
Sumakay na kami sa limo at tuwang tuwa naman yung dalawa at binuksan pa yung bintana sa ceiling ng sasakyan.
"Ang ganda Mo Cebuuuuuuu!" Sigaw ni keso sa bintana.
"Ang panget mo Kesooooo! Wahahahaha" sigaw ni E sa labas ng bintana kaya hinapas sya ni keso sa braso.
"Ang panget nyong dalawa!" Sigaw ko dun sa bintanang katabi ko habang yung dalawa ay nakadungaw pa din dun sa bintana sa ceiling.
Narinig naman nila yun at inasar na din ako.
" BGY AND DM SITTING ON A TREE S.U.N.T.U.K.A.N! Wahahaha" sigaw ni E.
Tawa naman ng tawa si keso tapos ako naman natatawa lang sakanila nang biglang tumugtog yung
Ooh girl you're shining
Like a 5th avenue diamond
And they don't make you like they used to
You're never going out of styleNg biglang kumanta kaming tatlo.
Ooh pretty baby
This world might've gone crazy
The way you save me
Who can blame me
When I just wanna make you smile?I wanna thrill you like Michael
I wanna kiss you like Prince
Let's get it on like Marvin Gaye
Like Hathaway
Write a song for you like this"Dapat i wanna kiss you like drake yung kay BGY eh" sabi ni keso at natatawa.
"Dapat sayo i wanna thrill my face, wala kasing ka thrill thrill face mo" sabi E.
Kaya naman tawa ng tawa si E at binato kami ni E ng bag.
[Chorus:]
You're over my head
I'm out of my mind
Thinking I was born in the wrong time
One of a kind, living in a world gone plastic
Baby you're so classic
Baby you're so classic
Baby you,
Baby you're so classic"Yes im so classic " sabi ko sa kanta.
"Shet baliw na si BGY! Nag sasalita mag isa." Sabi ni keso, gustong gusto talaga ako bawian nitong babaeng to noh?
BINABASA MO ANG
That girl is Wanted
Teen Fiction'FYI di ako bitch, dahil di ako malandi kagaya mo, bad girl lang ako.' -BGY