Chap 31: ĐAU TÌNH

969 88 3
                                    

"Sa Sa... có phải Sa Sa sẽ không bỏ lại Anh Anh nữa, phải không?"

Lệ Sa đang ngồi chải tóc cho Thái Anh sau khi cả hai đã tắm xong. Mái tóc nàng suông mềm, chỉ cần ướp một ít cánh hoa đã tỏa hương thơm dịu ngọt, khiến tim Lệ Sa đập loạn xạ. Lần đầu tiên cô biết yêu một người cũng là lần đầu tiên cô dụng tâm chăm sóc người đó đến vậy! Lệ Sa mỉm cười đáp

"Sẽ không đâu..."

Cô trả lời là thế tuy nhiên cô thừa biết... câu trả lời này chỉ là do tâm cô muốn nhưng số mệnh có muốn hay không lại là một chuyện khác.

"Được rồi... chúng ta thay y phục mới rồi ra ngoài thôi"

Ban nãy những u hồn kia đang lúc hai người tắm đã lướt vào phòng đặt hai bộ y phục mới này cho cả hai. Dù gì thì ma vương kia cũng không đến nổi quá xấu xa, chỉ là vì quá yêu nên điên cuồng.

"Ân..."

Thái Anh ngoan ngoãn gật đầu. Lệ Sa bắt lấy chiếc cằm nho nhỏ của nàng rồi đặt lên khóe môi nàng một nụ hôn....

Phác Thái Anh đỏ mặt, nàng nói

"Sa Sa, mặt Anh Anh nóng quá nè..."

"Nhưng nàng có thích ta hôn nàng như vậy không?"

"Thích!"

"Vậy được, sau này mỗi ngày... ta đều sẽ hôn nàng!"

"Ân..."

Thái Anh thích thú gật đầu, chỉ cần là Lệ Sa chạm vào nàng, nàng đều rất thích. Nó như có một thứ gì đó chạy thẳng vào trái tim nàng. Cho dù có là ngu ngốc, nàng cũng cảm nhận được đó là tình yêu! Sa Sa sẽ yêu nàng giống như phụ hoàng-mẫu hậu yêu nàng vậy.... phải không?

Vừa mở cánh cửa ra, thì một đám người đã nhào tới ôm lấy hai người. Phác Hùng Dũng đưa tay lau mắt nói

"Ây da.... ta cứ tưởng không được gặp lại các ngươi nữa rồi... huhu"

"Nè gồng lên cái coi gái...."

Lệ Sa nói, Hùng Dũng vẫn còn thút thít đáp

"Gồng gì chứ? Ở tiên giới ta gồng đã mệt dồi. Ở đây phải cho ta xả chứ"

"Được được, tùy ông đi"

"Tiểu Sa, nàng không sao là tốt rồi, ta còn sợ...."

"À... ta... ta không sao đâu"

Lệ Sa cố tình tránh thoát cái ôm của Tú Nghiên, nhưng lại khéo léo nói với nàng, cô cần gặp ma vương gấp. Ở một bên Trân Ni đang lo cho Thái Anh cũng nhìn cô gật đầu. Mọi thứ đã lấy đủ theo yêu cầu của cô....

"Ê con quể, mày tính ngó lơ luôn tao hả mày?"

Trí Tú u oán nói. Lúc này Lệ Sa mới để ý thấy có thêm một kẻ đang đứng kế bên Trân Ni. Cô hét lên....

"A... Tú Tú yêu dấu!"

Cả hai ôm nhau xoay vòng vòng cứ như trẻ lên mười vừa được gặp lại nhau. Trân Ni chóng mặt nói

"Nè... đủ rồi, hai người đâu còn nhỏ"

Trí Tú giật mình bèn buông tay Lệ Sa ra khiến cô ngã một cái chí mạng. Cô tức giận chửi đổng lên

[Lichaeng] MỸ NHÂN BẠI HOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ