Chapter 1(SPG)

9.4K 209 34
                                    

(Rated-18)

Namalayan ko nalang ng ipatong ako sa malambot na kama. Parang kanina lang ay nasa club na kami pero ngayon ay nasa hindi kilalang lugar niya ako dinala.

I can't stop from moaning when he bit my lips and press my breast that made me gasped.

F*ck!

Ang iniingatan kong pagkababae sa ilang taon ay mukhang ngayon na mawawasak. Yung pinagkait ko sa ex ko ay mukhang ibibigay ko sa isang estrangherong katalik ko.

"Moan louder baby." he said then lick my earlobe that make me wanting for more.

"I w-want more."hayok na sabi ko at unti-unting binuksan ang botones ng polong suot niya. Fuck!

"Stay still baby, let me pleasure you first. "sabi nito at inihiga ako ulit sa kama at pinatungan.

Shit! He looks damn hot above me. Napatingin naman ako sa namumukol sa gitna ng hita niya. It looks so big and hard! Magkakasya ba? No! Mawawasak talaga ang bataan ko nito kapag nagkataon.

Namalayan ko nalang na wala na akong suot ng marinig ko ang matinding pagkapunit na nangagaling sa dress ko kaya kitang-kita na ang kalahati ng katawan ko na wala ng takip maliban nalang sa bra at panty.

Nakita ko itong nakangiti habang nakatingin sa dibdib ko bago itinapon ang punit na damit ko kung saan.

"Let's me pleasure you babe." he said then he started to trace his sinful hand from my breast down to stomach.

He look at me for a second before he pulled down my panty that made me gasped.

He's staring it with full of desired and lust. Shit! I think I'm lost now.

I felt his hand playing on my entrance that's makes my body trembled.

It's so good.

"T-ouched me more." piyok na sabi ko sa kaniya at nakita ko itong ngumising tumingin sa akin.

"Say please, baby." he said teasing while playing now on my clit.

"Shit!"

"Where's the please?" he ask while still playing on it.

"P-please, touch me." piyok na sabi sa kaniya habang dinadamdam ang magandang sensasyon na dulot ng makakasalang daliri nito. Napaungol ako dahil lalong pumailalim ang daliri nito sa akin.

Naramdaman kong ipinasok pa nito ang isa pang daliri nito sa pagkababae ko at dahan-dahang inilabas-masok ito.

"A-ahh! Faster please!" ungol ko at dali-dali naman nitong sinunuod. "I want you to put that thing inside your boxer on me." ungol ko.

"Let me taste you first." he said then he pulled his sinful hand out on my clit and lick it. Nagulat ako sa ginawa niya kaya napatakip ako ng mukha dahil sa kahihiyan.

Nang ilang sandali pa ay narinig ko itong mahinang tumawa kaya nakasimangot akong napatingin sa kaniya." What's funny?" tanong ko.

"You're cute." sabi nitk na mas lalong ikinapula ng mukha ko. "Let me continue pleasuring you, baby." sabi nito.

And then i felt a his hot mouth crash on my clit that made me arch my back for the tingling sensation.

"Faster please!" ungol ko ng inilabas masok nito ang dila sa pagkababae ko.

"Let me claim you now." sabi niya at umayos ng tayo at ibinaba ang suot nitong pantalon at boxer.

Napasinghap ako ng makita ko ang bagay na nasa gitna ng hita niya na nakatayo.

Kiss Me, Attorney (Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon