Chapter 7

5K 142 19
                                    

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nanggagaling sa labas ng bintana. Hindi ko alam kung bakit ako napunta dito sa pangatlong pagkakataon. Napabangon ako ng nakita kong wala akong katabi at nakasuot na ako ng malaking damit at malaking boxer sa loob. Napangiti naman ako isipan ko ng malaman ko na kay Conrad ang damit na suot ko dahil sa masarap na amoy nito sa ilong.

Naalala ko ang buong nagyari kagabi na nakapagpainit ng buong mukha ko. Aaminin ko na kahit ilang beses na may nangyari samin ay hindi ko iyon pinagsisihan kahit kailan.

Why he's smell you good?I think I'm addicted to his smell from now on.

Tumayo naman ako at naglakad papunta sa bathroom para manghilamos at magsepilyo. Nang akma ko nang bubuksan ang pinto ay bumukas iyon at lumabas ang walang saplot na katawan ni Conrad.

Nanlaki naman ang mata ko habang nakatingin sa nakatayo nitong pagkalalaki bago na iniwas ang tingin ko sa kaniya at tumalikod.

"You're awake." usal nito at hindi nag-abalang takpan ang katawan na nakalabandara.

"I-i'm awake now so put your clothes on!" utal na sigaw ko habang nakatalikod pa rin sa kaniya.

"What for? Nakita mo naman lahat." he said chuckling.

"Kahit na!" asik ko sa kaniya habang namumula ang buong mukha.

"Tatlong beses mo na ngang nakita." sabi pa nito na parang natatawa.

Napatigil naman ako sa narinig at binalingan ito ng tingin at hindi alintana ang nakabalandara nitong katawan sa harap ko.

"W-what?" utal na tanong ko kahit alam ko naman na tatlong beses na may nangyari sa amin.

"We did it thrice." he said it frowning at hubo't hubad na nag-umpisang maglakad papunta sa akin.

"A-anong ginagawa mo?" nauutal na tanong ko at napapatras pa ng konti.

Imbes na sagutin ang tanong nito ay niyakap ako nito na nagpagulat sa akin. Ilang segundo akong naistatwa bago makabawi sa ginawa niya. Narinig ko ang pagsinghot nito sa leeg ko at ramdam ko ang mainit na hininga niya na nanggagaling sa ilong nito.

"I love your smell a lot." he whispered between my neck.

"W-what are you doing?" nauutal na tanong ko ulit at hindi nag-abalang itulak siya. Inaamin ko sa sarili ko na maganda sa pakiramdam ang yakap niya dahil sakop nito ang buong katawan ko at nakaramdam ng init.

"I'm hugging you." sagot nito habang nakayakap parin sa akin. Wala naman ako masabi sa sahot niya kaya hinayaan ko siyang yakapin ako ng ilan pang segundo."You know sex in the morning is the best?" he whispered that made me stilled in awed.

"W-what?!" hindi makapaniwalang tanong ko sabay tulak palayo sa kaniya. Narinig ko naman itong tumawa kaya sinamaan ko ito ng tingin.

"I'm just kidding my little cat." he said chuckling and i felt my face turn hot when i heard his last word.

"L-little what?" nauutal na tanong ko.

"My little cat." he said playfully while his smile plastered on his lips.

"D-don't call me that." sabi ko at tumalikod sa kaniya dahil nakabalandara parin ang walang saplot na katawan nito pati na rin ang malaki at nakatayong pagkalalaki nito.

"Don't turn your back my little cat." he said and teasing visible in his voice.

"Y-your body and your pen*s are showing." nahihiyang sabi ko sa huling salita.

Narinig ko naman itong tumawa ng malakas kaya mas lalo akong namula at nahiya.

"S-stop it." saway ko sa kaniya.

Kiss Me, Attorney (Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon