Chapter 12

3.7K 111 17
                                    

Napatingin ako ng marinig kong nagdoorbell ang pintuan namin sa labas ng baahay.Nag-iisa ako dito sa bahay may date si mom at dad dahil 23rd anniversary nilang dalawa.

Agad naman akong umalis sa pagkarap ng laptop ko dahil sa narinig upang buksan ito.When i open the door ,Conrad face welcome my eyesight.My mouth gaped open when i see his horrible face and he looks drunk.Namumungay ang mata nitong nakatingin sa akin at magulo ang buhok.

When Conrad's lips touched mine,I closed my eyes to savor the kiss.Gusto kung maiyak sa uri ng paghalik sa akin.Puno iyon ng pag-iingat.I kissed him back with everything i've got.Oo, nga alam kong ayoko makita siya ngayon pero nawawala ito sa paraan kung paano humalik ito. 

Nang mas lumalalim ang halikan ng pingsaluhan namin dalawa,ipinalibot ko ang braso ko sa leeg niya at hinapit ako ng palapit sa kanya.My breast is pressed against his hard chest but I doesn't care gusto ko ang pakiramdam na magkadikit ang katawan namin. 

Pinakawalan ni Congad ang mga labi ko at gumapang ang mga labi niya pababa sa leeg ko.His tilted my neck so he would have a better access.Napakapit ako sa balikat nito ng dilaan niya ang kahabaan ng balikat ko at bahagyan kinagat pa iyon. 

Napasinghap ito ng bumaba ang mga labi ni Conrad sa itaas ng dibdib ko.Tanging manipis at maluwan  na t-shirt lang ang suot ko kaya naman hindi siya nahirapan na ipasok ang kamay niya sa t-shirt ko.Napakagat na lang ng labi nga maramdamang ng hinawakan niya ang isang sa mayayaman kong dibdib.This feels so good and great.

Mas humigpit ang pagkakawak ko sa balikat ni Conrad ng iangat nito ang t-shirt ko  para makita ang mayayaman kong dibdib na natatakpan parin ng bra.Pagkatapos ay inabot nito ang hook ng bra ko para i-unhook ito.

My breast spilled from my bra.Mabilis na hinawakan iyon ni Conrad at hinalik-halikan. I whimpered when his tongue my  hard nipple.

''Ohhhh.''I moaned.

''I miss this.''Conrad said while while licking my nipple."I miss you,Ronice."

"Ohh."ungol ko ulit ng ipasok niya sa bibig niya ang nipple ko.

Napaliyad ako ng laruin ang nipple ko gamit ang dila nito,samantalang ang kabila naman ng nilalaro ng kabilang kamay nito.

"Hmmmmm."daing ko hbng ninanamnam ang sarapn dulot nito.

Ilang minuto ring hindi tinatantanan ni Conrad ang mayayamang dibdib ko.Para itong uhaw na uhaw at ang tanging makapawi lang sa uhaw nito ang nipple niya.

"Conrad..."i breaths  out his name when his lips moved down to my abdomen.

Nag angat ng tingin si Conraad sa akin.His eyes were written with lust and desire while looking directly into my eyes."I want to taste you ,my little cat.I miss your taste and juicy inside my mouth as i ate your pussy."

Napalunok ako sa sinabi niya .I can feel my vagina pooling .Tinapon ko ang inhebisyon at ako mismo ang naghubad ng pajama at panty na suot ko.

"Good girl my little cat." bulong nito at hinapit ako ulit palapit sa kaniya. I can smell the liquor in his breath.

Conrad pinned me on my bed and deepened the kiss. Kinagat - kagat nito ang labi ko, sinipsip ang dila ko at hindi nilubayan ang labi ko. I kissed him back with the same ferocity. Lahat ng narararamdaman ko ay nilalagay ko sa halik.

Himihingal naman akong humiwalay sa halik niya at ang kamay nito ay sa bewang ko na hinahaplos at pinisil iyon.

"Ronice..."

Napakapit ako ng mahigpit sa bedsheets ng maramdaman ko ang labi nito pababa ng tiyan ko habang ang kamay nito ay abala sa pakikipaglaro sa mayayamang dibdib ko.

Kiss Me, Attorney (Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon