Chúc mừng cái fic này được 200 vote cho nên tui sẽ viết ngoại truyện cho các bé nhà và cho các bạn.
Mình sẽ viết trước 2 couple, hiện tại tung hint khá rõ :>>. Đợi lên 400 vote mình sẽ viết thêm ngoại truyện 2 nhóo.
Các bạn Valentine vui vẻ nhaaa****
Cancer hiện đang chỉnh trang đồng phục và mái tóc xinh xắn xủa mình, cô còn dặm một chút son đỏ để tăng thêm vẻ tươi tắn trên gương mặt. Dáng vẻ của thiếu nữ tuổi mười sáu đang hiện lên rõ ràng, Cancer cảm thấy mình cao hơn, và các đường nét trên gương mặt được hiện lên rõ hơn, không còn gương mặt bầu bĩnh của năm nào.
Hôm nay là chủ nhật, là ngày học sinh được đi chơi làng Hogsmeade. Và còn nữa, hôm nay là Valentine!
Lúc này Cancer đứng ở Đại Sảnh Đường, cô đang đợi một dáng người cao ráo quen thuộc nào đó. Và không lâu sau, trong khi đưa đôi mắt bồ câu đi tìm trong đám đông, cô đã thấy được cậu.
Cậu càng lớn càng đẹp trai, các góc cạnh nam tính hiện lên rõ ràng, làn da ngăm quyến rũ và mái tóc nâu nhạt xoăn bồng bềnh. Đôi mắt hổ phách có thể xâm chiếm trái tim thiếu nữ một cách mạnh mẽ. Chàng trai cao ráo đó có vẻ đang tìm một ai đó trong đám đông.
Và cậu thấy cô ấy rồi, cô ấy vẫn như thế, vẫn luôn là cô gái của cậu.
"Can! Bồ đợi lâu chưa? Xin lỗi nhé, mình phải chen người nên hơi lâu." Sagittarius cười hì hì.
"Hừ, nếu bồ để mình đợi thêm năm phút nữa là đừng hòng tìm thấy mình." Cancer ra vẻ giận dỗi.
Sagittarius lấy tay xoa đầu cô, rồi dịu dàng nắm lấy bàn tay cô mà đem cô đi, một cách công khai và đáng yêu. Các nữ sinh ở gần đó không khỏi ghen tị với tình yêu của họ, và cũng không thể rời mắt khỏi sự đẹp trai của Sagittarius.
Một cậu bé còn trẻ trâu từ năm nào giờ đây đã ra dáng một chàng trai nam tính. Cướp mất bao nhiêu trái tim của tụi con gái.
Cancer hơi khó chịu trong lòng vì ánh mắt của bọn con gái không biết ý tứ kia. Thấy được vẻ mặt u ám của Cancer, Sagittarius cười thầm.
"Bồ cười cái gì chứ!? Tại ai mà mình như thế này hả?" Cancer đấm vô vai cậu một cái.
"Tại thấy người mình yêu dễ thương hết sức!"
Nói tới đây thì ai cũng biết, mặt Cancer đỏ như trái cà chua. Miệng lưỡi của cái tên này thật là!
Thấy Cancer không nói gì, cậu suy nghĩ một chút, rồi ngượng nghịu nhìn cô. Cậu bước đi chậm lại, Cancer thấy thế cũng đi chậm lại, gần tới cổng trường, thì Sagittaius bỗng nhiên dừng hẳn bước chân lại, làm Cancer khó hiểu quay sang nhìn cậu, nhưng chưa kịp định hình thì...
" Can, chúc em ngày Valentine vui vẻ... cùng anh." Vừa dứt câu, Sagittarius đặt một cái hôn nhẹ nhàng trên trán của Cancer, làm cô nàng không khỏi bất ngờ, trái tim này sớm đã có tia nắng nhưng giờ thì có cả hàng nghìn tia nắng chiếu vào. Cô mỉm cười.
Hai đôi mắt nhìn nhau, trong đó chứa đựng cả sự yêu thương, trìu mến nhìn đối phương.
"Vậy chúc đôi ta vui vẻ cùng nhau, không những hôm nay mà còn những kì Valentine năm tới, năm tới nữa..." Cancer gạt bỏ đi cái tính bướng bỉnh hằng ngày, giờ đây chỉ thấy một cô gái mới lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanfictionLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...