Đã tới Halloween, và các học sinh vẫn phải lên lớp và ngồi học bình thường. Chúng nó háo hức đợi đến bữa tiệc vào buổi tối.
Đã hai ngày kể từ sự việc mất tích kì lạ của bà Norris. Phải nói rằng tâm trạng của ông Filch cực kì tồi tệ, ổng hay lườm liếc và bắt oan nhiều học sinh khác. Nhưng sau đó ổng liền thả chúng ra.
Leo và Aquarius có tâm trạng khá tồi tệ, chúng nó cho rằng là lỗi của chúng nó. Vì nếu không đi khuya và không lôi kéo bà Norris thì mọi việc sẽ không tệ như này. Tâm trạng cứ nặng trịch, và Leo cố xui đuổi chúng đi bằng cách tìm Aries trò chuyện. Con bé dạo này cởi mở hơn trước, không còn cái gương mặt mơ màng và ngại ngùng,
"Em có biết gì về... kiểu như... đụng vào thứ đó là nó biến mất không?" Leo dò hỏi nhưng cô cố không để lộ mọi việc. Aries suy nghĩ một lúc rồi nhận ra.
"Chị tính chơi khăm ai hả? Em nghĩ là không nên đâu vì trò đó khá nguy hiểm"
"Đâu có, chị đâu có chơi khăm ai. Chị.... đọc một cuốn tiểu thuyết và tình cờ gặp...nó...ờm..." Leo lắp bắp.
"Khóa cảng chăng?" Aries nói. Leo cười hì hì rồi đổi chủ đề. Không được rồi, mỗi lần cô hỏi thì đều nhận được câu trả lời là Khóa cảng, nhưng mà an ninh trường Hogwarts rất nghiêm ngặc, không thể nào có cái Khóa cảng ở đây được, mà cái hình vẽ thì đâu phải khóa cảng?
"À, nhóc biết gì không, tuần trước khi đi luyện tập Quidditch. Chị được đội trưởng khen là bay giỏi, chị sẽ là một Tầm thủ tốt! Aqua cậu ta cũng được khen( Leo hơi bực)"
"Ồ, anh Aqua làm Truy thủ rất tốt đó chớ... và chị cũng rất ngầu" Aries nói nhanh khi nhận thấy ánh mắt bực bội của Leo. Hừ, thật là tâm linh khi kẻ được nhắc tới cũng xuất hiện. Aquarius ngồi vào ghế bên cạnh Leo, cậu ta lấy một cái một miếng thịt xông khoid và miếng trứng ốp la cho vào dĩa.
"Chào buổi sáng... ờm... chúc Halloween vui vẻ" Aquarius nói. Cả hai người kia cũng chúc lại và họ bắt đầu bữa ăn của mình. Buổi sáng có vẻ náo nhiệt hơn thường ngày.
-----------
Taurus ngấu nghiến khẩu phần ăn của mình và biếng nhác nhìn xung quanh, thật phiền phức, mọi người hôm nay chơi khăm nhau khá nhiều, nhất là bọn Slytherin. Nãy cậu xém bị trúng quả bom phân khi mà một đứa Slytherin giả bộ ngã thể ném vào chỗ cậu, rất may mắn là có thằng nhóc khác chạy vội nên chen ngang giữa cậu và quả bom phân. Kết quả thì ai cũng biết, bọn Slytherin cười ngặc nghẽo và một số vừa bịt mũi vừa cười run cả người. Thằng nhóc xấu xố kia đã trúng bom phân. Taurus thở phào và vọt lẹ ra khỏi hiện trường, nhưng cậu không quen nổi cái mùi gớm ghiếc đó.
Taurus chán nản nhìn dĩa cậu, rồi cậu nhấp một ngụm nước và rời khỏi bàn ăn trước khi bọn Sagittarius tới. Cậu vôik vàng đi về phòng kí túc xá trước buổi học để làm một tí giấc ngủ nữa, nhưng không may mắn như lúc nãy, cậu đụng phải Virgo và xém bật ngửa ra sau.
"Ối! Em có sao không?" Virgo lo lắng hỏi, cô cao hơn cậu nhóc nửa cái đầu. Taurus nhìn chằm chằm vào Virgo rồi chợt nhớ ra cái gì đó, là bà chị hôm bữa hốt hoảng tìm em bả và đánh thức giấc ngủ ngon của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...