Leo đầu tóc bù xù ngồi thẩn thờ trên chiếc giường êm ái. Đôi mắt xanh trong veo nhìn ra ngoài cửa sổ.
Hôm nay là valentine, cô sẽ làm gì đây.
Không còn là những valentine của năm nhất, năm hai, năm ba.... mà giờ đây cô đã thành một thiếu nữ tuổi mười sáu. Lứa tuổi mà bạn bè đều đã có vài mối tình lặt vặt, trong khi cô vẫn còn đang chơi với mấy đứa nhóc.
Leo chán nản, cô đã nghĩ đến việc rủ Aquarius đi chơi... nhưng thế thì kì quá. Thà như năm ngoái cô còn có thể thoải mái rủ cậu ta, nhưng năm nay thì lớn rồi, nhỡ cậu ta nhìn được ý đồ của cô thì sao?
Đúng... ai cũng biết cô thích Aquarius. Chỉ có cậu ta là không.
Nghĩ tới đây Leo bỗng đỏ mặt, cô vỗ vô mặt vài cái cho tỉnh táo, rồi xuống giường vệ sinh cá nhân.
Cô bắt gặp Aries đang trên đường đi làng Hogsmeade. Cô bé trong khá vui vẻ, Leo tự hỏi liệu cô bé có người thương chưa.
"Ari nè, cho chị hỏi tí."
"Vâng?"
"Em có để ý chàng nào chưa?" Mất một lúc Leo mới nói ra.
"Dạ chưa... nhưng mà có một chút."
"!??"
"Ý em là... em không rõ nữa, vừa thích vừa thấy tội lỗi..."
"!?"
Aries càng lúng túng hơn, Leo thấy vậy nên không hỏi nữa, cô chuyển chủ đề khác.
"Chị thì có rồi đấy."
"Anh Aquarius ạ?"
"...ờm..." Leo cũng lúng túng theo. Cô bất giác nhìn xung quanh, làm như người ta có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.
"Suỵt! Nói nhỏ thôi, sao tới chuyện này mà em cũng biết thế hả?"
"Nhìn mặt chị là biết." Aries thản nhiên nói.
Leo cốc đầu cô bé một cái, và cô chợt nhận ra cô bé hình như cao hơn thì phải.
Trong khi đàn em, bạn bè cứ phát triển chiều cao liên tục, còn cô thì tăng được đúng 1cm vào năm ngoái, năm nay vẫn như cũ. Người ta phát triển chiều dọc, còn cô thì phát triển chiều ngang? Ôi Merlin!
Leo phát dỗi, Aries mới ngày nào còn tí teo bám theo cô. Nay đã cao ngang ngửa Leo rồi.
Bỗng dưng Aries chợt giật mình, cô bé quay phắt người lại rồi chạy đi, còn kèm theo câu:
"Em bận việc, chị đi trước đi!" Giọng nói càng bé dần.
Leo đứng bơ vơ một mình, nhìn xung quanh, không khí sôi nổi hơn mọi này, còn hường phấn nữa chứ! Có vài cặp nam nữ còn đang nắm tay nhau tình tứ đi trên hành lang, người độc thân xung quanh nhìn mà khóc thét.
Hôm nay trời trong và đẹp, thả ra cơn gió lạnh thi thoảng va vào người học sinh.
Ngày lễ tình yêu là ngày vui vẻ nhất của các đôi nam nữ yêu nhau.
Leo thơ thẩn ngắm trời mây, hiện lên gương mặt vẻ thẩn thơ hồn nhiên của thiếu nữ. Đôi mắt cá tính, năng động của mọi hôm đã biến mất, thay thế bằng nỗi tâm tư giấu kín trong lòng. Mặt có thể giấu diếm cảm xúc, nhưng đôi mắt thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...