"Gào!" Pisces xuất hiện từ đằng sau Cancer. Bố tổ sư chưa chết vì hú hồn là may. Cancer quát lên
"Chị Pisces! Chị... chị... không nên.... không nên..."sau đó Cancer nói cà lăm.
Pisces cười ngặc nghẽo, bộ dạng của cô bây giờ trong rất kinh khủng. Máu giả khắp người, có mấy cái sừng giả được dán lên đầu cô, mặt cô được trang điểm trắng bệch và máu nhễu nhạo từ trán chảy xuống. Mái tóc đen rối bời có những con rắn cũng là đồ giả nốt được gắn lên. Bộ đồ rách rưới quái dị, nói chung là không ai nhận ra nếu như Pisces không nói.
"Nhìn nó thế nào! Kinh dị đúng không? Chị biết mà."
"Nhìn đó giống mấy người điên khùng...." Cancer cất những lời nói đó trong lòng, không nên nói ra. Cô biết nếu nói thì ngày mai cô sẽ không còn thấy mặt trời.
Xung quanh chúng nó tấp nập học sinh, ai cũng đi đi lại lại. Các hồn ma trong trường có vẻ rất phấn khởi khi nghĩ đến chuyện hù dọa một học sinh năm nhất. Rất ít học sinh cải trang, hầu như chúng nó nghĩ rằng chuyện mình là một phù thủy đã đủ cho lễ hội Halloween này rồi.
"Úi trời ơi!" Một con ma bị dọa bởi vẻ bề ngoài của Pisces. Pisces bật cười, Cancer đi bên cạnh cũng bị tiếng hét của con ma làm cho giật mình, biết thế nay cô bé ngủ trên phòng kí túc xá cho lành.
Bước chân vào Đại Sảnh Đường, đây mới đúng là điều mà bọn trẻ trông đợi. Đại Sảnh Đường lung linh lóng lánh lấp la lấp lánh (=))) ). Những cây nến bay trên không đã biến mất, thay vô đó là những quả bí ngô khắc hình khuôn mặt dị hợm bay lơ lửng, bên trong phát sáng. Xung quanh Đại Sảnh Đường được trang trí nhiều mạng nhện và mấy con nhện ở trển. Có nhiều dải băng xuất hiện treo từ đầu này qua đầu nọ trên trần nhà, chủ yếu là màu cam và màu đen. Không khí sôi nổi nhộn nhịp, trên bàn các giáo sư hiện tại mới có bác Hagrid, bác vui vẻ trò chuyện với những đứa chịu bắt chuyện với bác, trong đó thấy cả Sagittarius và Taurus. Lúc này Pisces đã biến đâu mất tiêu.
"Chào bác Hagrid! Chào Sagittarius! Chào Taurus!" Bác Hagrid và mấy đứa kia vui vẻ chào lại.
Đại Sảnh Đường nhộn nhịp và đông vui, nhưng thấp thoáng vẫn còn nỗi lo lắng ẩn nấp trong lòng ai đó. Filch càu nhàu và nghĩ rằng bọn học sinh đã bắt mất bà Norris, Leo với Aquatius đi ngang qua thì sợ tái mét. Đi bên cạnh Leo là Aries vui vẻ ngắm Đại Sảnh Đường.
Scorpio và Capicorn ở trong phòng kí túc xá nhà Slytherin đánh một giấc ngon lành. Libra và Gemini còn lang thang đi phụ giáo sư Wales - cổ vô tình gặp được hai đứa nhóc khi đang nhắc nhở vài bạn trẻ không được dùng đồ nguy hiểm trong trường. Virgo thì tìm hoài nhưng không gặp được bóng dáng quen thuộc của Pisces, nhưng thật ra rằng Pisces đang rình đằng sau để đợi thời cơ dọa cô.
Khi đã yên tọa trên dãy ghế dài, chúng nó được một bữa ăn no nê, bánh kẹo đầy nhóc trên bàn ăn. Có cả một đám con ma đang rống lên bài hát gì đó mà tụi nó nghe được là 'Halloween đẫm máu', tựa đề có vẻ ghê nhưng nhịp điệu bài hát thì vui tươi.
Sagittarius hà một cái sau ngụm nước bí ngô, Libra mới xuất hiện.
"Bồ đi đâu nãy giờ thế, mình kiếm không ra, tưởng bồ ngủ quên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...