Giáng sinh đã tới, tuyết trời bên ngoài phủ kín sân trường Hogwarts, có thể thấy nhiều vết chân đủ loại kích thước đè lên nhau in trên đống tuyết, hồ nước bên ngoài trường đã đóng băng tới mức có thể nhảy nhót trên đó tùy thích, hoa tuyết rơi tứ tung trên mái tóc bọn trẻ.
Leo vươn vai sau một giấc ngủ thoải mái, cô nhìn xung quanh và nhận ra có rất nhiều hộp quà được để dưới chân giường.
Đó là sáng thứ tư, bọn học sinh đang trong kì nghỉ lễ, Leo và Aquarius được cho phép nghỉ lễ ở trường.
Leo nhận ra cái hộp quà màu xám khói có ruy băng màu xanh dương là của Aquarius, có cả hộp quà của Aries, và nhiều người khác. Cô háo hức khui quà, Aquariues tặng cô chiếc bút lông ngỗng hiệu mới, cô cảm thấy cậu bạn này gu tặng quà ngày càng tiến bộ rồi, Aries thì đáng yêu hơn, cô bé tặng cho Leo một chiếc dây cột tóc màu cam, có những ngôi sao đính trên đó. Aries bảo sẽ tặng cho mọi người đồ cô bé tự tay làm. Leo cảm thán tay nghề của Aries.
"Xinh thiệt chứ!" Leo khen. Aries cùng lúc đó thì hắc xì.
Leo sửa soạn đồ, cô mặt chiếc áo len mà cô được bà đan cho, và khoác thêm khăn ở trên cổ, cô bước ra phòng sinh hoạt chung nhà Gryfindor thì đã thấy Aquarius ngồi đó, trên tay cậu là cuốn sách dày cộm, bên cạnh cậu là Aries.
"Giáng sinh vui vẻ nha!" Leo hí hửng ngồi vào giữa hai người, vì vị trí đó Aries cố tình để Leo ngồi mà.
"Trong kì nghỉ mà bồ vẫn ham học há?" Leo cau mày nhìn cuốn sách.
"Quà ba má mình tặng." Aquarius nói. Leo khựng lại, thoáng bối rối rồi chuyển qua chủ đề khác.
"Vậy thấy quà mình tặng như thế nào hả hai người?" Leo quay sang trái quay sang phải mà vui tươi hỏi.
"Ngon lắm chị Leo ạ, em chưa bao giờ ăn bánh dân Muggle mà ngon đến vậy!" Aries mỉm cười.
"Tạm" Aquarius lạnh nhạt, Leo thiếu điều muốn đấm cậu một cái, nhưng mà thôi cô sẽ làm người chị gương mẫu cho Aries.
"Chị rất thích cái cột tóc, trông nó xinh lắm, nhất là với chị." Leo khoe cô bé cái dây đang buột đằng sau chòm tóc đuôi ngựa xoăn bồng bềnh.
"Em cảm ơn." Aries vẫn đang nhâm nhi gói bánh.
"Thế Aries tặng Aqua mọt sách cái gì thế?"
"Một cái găng tay ạ, em thấy cái của anh ấy bị hỏng từ tuần trước." Nói rồi cô bé không dám quay qua Aquarius.
"Cái găng tay trong rất đẹp. Cảm ơn em." Aquarius khen, tay cậu vân vê bìa của cuốn sách.
Leo trừng mắt nhìn Aquarius, thiệt là đáng giận hết sức!
"Ồ, cái vòng cổ đẹp đó... khoan! Đó là hàng hiếm!" Leo trợn tròn mắt nhìn thứ xa hoa trên cổ của Aries, cô bé ngại ngùng.
"Vâng, cái này ba má em tặng, em nghĩ nó cũng bình thường thôi." Aries tỉnh bơ nói, cô bé chưa nhận thức được là gia thế gia đình mình khủng khiếp tới mức nào, vì cô không quan tấm mấy tới các món trang sức, nếu họ tặng cô chổi bay mới thì có lẽ cô sẽ vui hơn đấy!
Leo ngạc nhiên khi nghe câu nói vừa rồi của Aries, trong khi cô đang há hốc mồm thì Aquarius bật dậy.
"Đi ăn thôi. Tôi đói móc đói meo rồi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanfictionLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...