Phía bên Gryffindor, ký túc xá nằm ở một trong những tòa tháp trong tòa lâu đài. Lối vào nằm ở tầng bảy, được canh giữ bởi bức tranh một người phụ nữ trong chiếc áo lụa màu hồng."Đây là bức tranh Bà Béo, mỗi lần vào ký túc xá các em hãy đọc thật rõ mật khẩu nhé. Làm như chị nè. Kẹo Lạc!" Huynh trưởng nhà Gryffindor_ Vivian Roberts
Vài đứa học sinh cười khúc khích vì câu mật khẩu, Aries chẳng để tâm mấy vì bây giờ đầu óc cô chỉ quan tâm tới việc ngủ. Cô mơ màng đi mà không để ý nhìn đằng trước với đằng sau dẫn tới việc đụng phải người ta. Cô bật ngã ra đằng sau và may mắn được người ta kéo lại đỡ.
"Chị xin lỗi nhé! Em có sao không?" Chị gái có mái tóc nâu xoăn được xõa sau gáy, với đôi mắt xanh biếc tỏ ra tội lỗi khi nhìn Aries.
"Vâng, em có...à không sao ạ, nhưng mà không phải lỗi của chị đâu, là của em mới đúng, em hơi mơ màng... em xin lỗi ạ!" Aries sau cú ngã xém tiếp đất vừa nãy thì tỉnh cả ngủ. Cô cúi đầu bối rối. Chị gái tóc nâu nhìn cô bé rồi bật cười. Aries khó hiểu nhìn chị.
"Em là năm nhất đúng không, nào nào chúng ta cùng đi vô phòng sinh hoạt chung nhé, mệt lữ cả người" chị gái kéo cô bé chui qua bức tranh.
Bên trong là phòng sinh hoạt lớn với hai cái cầu thang dẫn lên phòng ngủ nam và nữ, ký túc xá có màu đỏ vàng đặt chưng, tường phòng được trang trí một dãy chân dung các đời chủ nhiệm. Aries vừa bước vô thì cảm thấy ấm áp hơn hẳn, thì ra bên trong còn có lò sưởi, lửa bên trong lò cháy tí tách. Đối diện là một chiếc ghế sofa đỏ, có một cậu con trai ngồi trên đó, tay này cầm cuốn sách dày cộm tay kia vò mái tóc đen. Ánh sáng từ lửa phản chiếu lên lớp kính dày cộm của cậu ta, che đi đôi mắt chăm chỉ lướt qua lại nhìn hàng chữ trên cuốn sách. Đôi chân mày khẽ nhíu lại.
Chị gái tặt lưỡi một cái khi nhìn thấy cậu con trai đó:
"Bộ hết việc để làm rồi hả Aquarius Roberts?"
Dù được gọi thẳng tên, Aquarius chẳng thèm ngó tới chủ nhân giọng nói.
"Ê nè, bồ đâu có điếc, có cần mình lại đó kéo rộng màng nhĩ ra không?"
Cuối cùng cũng chịu rời mắt khỏi cuốn sách trên tay. Aquarius ngẩn đầu đầu lên, nhăn mặt cằn nhằn:
"Không phải là hết việc làm mà là đang có việc làm, thấy không Leo Wilson?" Cậu ta dơ cuốn sách lên rồi chỉ vô tiêu đề của nó " Phòng chống Nghệ Thuật Hắc Ám", nói xong thì tiếp tục ngồi nghiên cứu tiếp, không để ý tới cô nhóc đi bên cạnh Leo.
"hừ... kệ tên đó đi. Chị là Leo Wilson, cậu trai đeo kính đó là Aquarius Roberts" Aries không lấy làm lạ bởi cuộc hội thoại của hai người cô nghe thấy hết.
"Em là Aries Smith, rất vui được gặp chị." Cô bé chưa kịp đưa tay thì bị bàn tay của Leo kéo đi.
"Có lẽ nãy giờ em bỏ qua màn giới thiệu ký túc xá của huynh trưởng rồi, giờ chị phổ biến lại cho em nhé, tuy không được chi tiết nhưng chị sẽ nói đầy đủ." Leo dắt tay cô bé đi qua lại xung quanh ký túc xá rồi sau đó rồi dẫn vô khu phòng ngủ nữ. Cả hai chúc nhau ngủ ngon rồi mỗi người nằm phịch lên chiếc giường riêng của mình, chìm sâu vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...