Chương 21: Chuẩn bị cho Quidditch

400 38 0
                                    

Thật may mắn làm sao khi mà tối qua Cancer về kí túc xá một cách bình yên, lúc về đôi mắt cô chả còn mở được thêm một giây nào liền sập xuống. Vậy là cô ngã nhào lên giường và giữ cái tư thế kì cục đó tới sáng. Lúc mở mắt chỉ cảm thấy toàn thân ê ẩm, cử động tay chân thì đau nhức.

"Cancer, mình thấy sắc mặt bồ tệ lắm." Rose đáng yêu với mái tóc vàng hoe được thắc bím hai bên, cô bé lo lắng hỏi Cancer, Cancer cảm thấy thoải mái hơn hẳn khi nghe được chất giọng mềm mại nhẹ nhàng kia.

"Để mình nghỉ ngơi tí là ổn thôi."

Rose gật đầu, rồi cô bé đứng lúng túng một lúc, Cancer khó hiểu nhìn Rose.

"Sao thế Rose?"

"Chuyện là, sáng sớm mình dậy, mình thấy đồ đạc của bồ... như bị ai đó lật tung lên, mình khá hoảng... nên đã giúp bồ xếp vô. Xin lỗi vì không hỏi bồ nhưng mà mình sợ những người khác dậy sẽ thấy cảnh đó, hoặc trường hợp khác tệ hơn... Mình xin lỗi rất nhiều!" Rose nói giọng lí nhí.

Cancer đơ người một lúc. Ủa? Rõ ràng cô mới là người sai, nhưng người khác lại đi xin lỗi cô, cảm giác tội lỗi át đi các cơn nhức nhối kia.

Cancer vội xua tay: " Không! Mình mới là người phải xin lỗi, vì mình... ý mình là vì bồ đã giúp mình thu dọn lại, nên mình không để ý việc khác đâu." Cancer xém tí là lộ ra chuyện mình trốn khỏi kí túc xá, hên là não nhanh hơn miệng.

Hai đứa ngại ngùng nhìn nhau, rất may đúng lúc đó lại có người đi vào, làm phân tán sự chú ý của hai đứa.

"Hú! Chào buổi sáng hai đứa, giờ nào rồi mà còn tán tỉnh nhau thế? Đi ăn thôi." Pisces ló mặt vào trong phòng, cô cười tươi nhìn Cancer.

Hình như Pisces hôm nay có tâm trạng khá vui vẻ. Nhìn gương mặt hớn hở với nụ cười tươi như thế thì không thể nào nhầm lẫn hơn được.

Cô bé Rose lịch sử cúi chào đàn chị, rồi cô bé chuồn đi, tai đỏ ửng như thế bị bắt quả tang làm việc xấu. Pisces thấy vành tai cô bé đó cũng ngớ người.

"Ủa? Hai đứa yêu nhau thiệt hả?"

Sau khi câu nói được thốt ra thì Pisces nhanh chóng nhận được cú đánh đau điếng từ Cancer.

"Có cái rắm!"

Rose Joan là người rất dễ ngại, cô bé lúc nào mặt cũng đỏ như trái cà chua, cho nên Rose có không ít biệt danh được đặt cho, như là Rose Cà Chua, Rose Đỏ,... chính vì thế đôi khi hay xảy ra nhiều vụ nhầm lẫn.

"Vậy thì đi thôi, còn đứng đực ở đó."

Mới cách đây một giây Pisces còn đứng bên cạnh Cancer, cô bé chỉ nghĩ ngợi một chút thôi mà giờ đây thấy Pisces đứng ngay cửa để ra khỏi căn phòng kí túc xá. Cancer lật đật chạy theo.

Hình như cô bé quên mang thứ gì đó.

Nhưng mà kệ đi, chắc cái đó không quan trọng đâu, ăn quan trọng hơn...chắc thế.

Tới Đại sảnh đường, nơi tụ tập của học sinh mỗi khi thấy đói và có dịp lễ quan trọng. Khung cảnh vẫn hoành tráng như ngày nào, Virgo ngồi trên dãy bàn nhà Ravenclaw đợi hai con rùa bò kia. Cô cảm thấy sinh ra là phù thủy thật may mắn, cô có thể làm nhiểu thứ mà dân Muggle không thể làm được.

[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ