Chương 10: Bà Norris và con mắt đỏ

526 43 1
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, chưa gì mà đã sắp tới Halloween, chỉ còn hai ngày nữa thôi là bọn học sinh sẽ đón một ngày náo nhiệt hơn bình thường.

"Bồ nghĩ mình nên đeo củ cải hay cà rốt?" Pisces dơ ra một đống đồ trang sức mà cô làm. Nói cho sang thì là trang sức nhưng thật ra cũng chỉ là mấy cái đồ nhựa hình củ quả nhỏ tí. Nhưng nó làm Pisces khoái.

"Cà rốt đi, trong nó đáng yêu hơn" Virgo chọn lựa một hồi mới đưa ra quyết định cho cô bạn.

"Mình rất hóng lễ Giáng sinh... ớ? Ý mình là Halloween"

Virgo bật cười, đúng là một thiên thần chính hiệu. Cười một cái làm say đắm lòng người, Pisces cũng bị dính nụ cười tỏa sáng của Virgo mà không khỏi suýt xoa.

"Virgo à, mình sẽ không cho bất cứ tên con trai nào đụng vô bồ đâu." Pisces dựa vào vai Virgo.

"Thôi đi!" Virgo nghiêm nghị lại.

"Vậy thì... Virgo, bồ nghĩ mình nên hóa trang thành gì đây? Ma cà rồng thì xưa quá rồi. Hừm... Mình sẽ hóa một chú đại bàng! Mình sẽ bay bằng hai đôi cánh. " Pisces cười hớn hở, Virgo hơi lo ngại cho cô bạn của mình.

"Em sợ chị chưa kịp bay thì chị đã thụi đôi cánh vô mặt người khác rồi" Cancer từ đâu xuất hiện cùng với cậu em họ là Tom Wright.

"Cancer! Chị sẽ không bất cẩn như thế" Pisces hơi giận.

"Em đùa thôi" Cancer bật cười, trêu người ta là một thú vui của cô bé.

"Vậy còn em, Halloween em có hóa trang không?" Virgo hỏi.

"Em không biết nữa, có mấy hồn ma trong trường là đủ có không khí rồi nên em không cần phải nhập bọn với chúng nữa đâu." Cancer dạo này dễ bị choáng và dễ ngất, cô chả muốn đi dự tiệc tùng ồn ào vào lúc này, nghỉ ngơi là sự lựa chọn tốt nhất.

"Chán ngắt thế" Pisces ngã đầu ra sau ghế sopha.

Cancer nhún vai rồi cô đi về phòng, ngã bịch lên chiếc giường êm ấm. Dạo này cô ngủ rất nhiều, cô đôi lúc cũng bỏ bê bài tập và hay bị giáo sư nhắc nhở, nhất là giáo sư Wales (vì cô dở nhất là môn Độc dược) và giáo sư Zohar ( cô thấy môn Lịch sử Pháp thuật khá chán).  Cô không nhắm mắt vì sợ lại mơ thấy ác mộng, nhưng cũng khó cưỡng lại sự nặng trĩu trên đôi mắt mình. Cô gục lúc nào không hay.

"Em bồ ngủ sớm hén? Nó bị bệnh à?" Pisces ngó đầu lên xem Cancer rồi lui xuống.

"Mình không biết, chắc nó mệt vì nhiều bài thôi. Tụi mình cũng hay thế." Virgo trả lời.

"Ờ. Vậy mình nên hóa thành gì cho bắt mắt đây"

"Bồ cứ là bồ là người ta đủ sợ rồi" Virgo nói.

"Vậy cũng...Hả!?" Pisces trợn tròn mắt, rồi cô ngã nhào vô người Virgo.

"Con nhỏ này, vừa nói gì đó!"  Những ngón tay thon dài cứ chọt nhẹ vô bụng của Virgo, làm Virgo phải bật cười.

"Đ- đừng Pis... nhột lắm...P-Pis!"

Mặc kệ cho Virgo nói gì Pisces cứ dùng tay cù lét cô nàng.

"Không đâu Vir à, mình siêu hiền, có lẽ mình nên hóa trang thành bồ" Pisces cười gian.

Trong căn phòng kí túc chỉ có tiếng cười của hai đứa con gái, chúng nó không biết rằng chính những nụ cười ồn ào đó đã cứu Cancer ra khỏi cơn ác mộng.

[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ