Ngày 25/8.
Một căn nhà nhỏ có bề ngoài sáng sủa, tường được sơn màu trắng, ngoài sân được tô điểm bới những bông hoa hồng đỏ, chiếc hàng rào không cao mấy đang đứng che chở. Những chậu hoa tulip được để bên trên bậu cửa sổ. Chim chóc bay tới bay lui hót líu ló trên nóc nhà.
Đồ nội thất bên trong hiện đại, tông màu chủ yếu là nâu nhạt và trắng, nhìn rất giản dị và gọn gàng. Chứng tỏ người ở trong nhà là một người hàng xóm tốt bụng.
Hoặc không.
Hắn ta là một kẻ giả tạo, hắn chúa ghét những bông hoa bốc lên mùi hương kinh tởm. Hắn ghét tiếng chim ồn ào và không ưa một màu sắc sáng. Nhưng tại sao hắn sống ở đó? Vì hắn cần một nơi che đậy cho tâm hồn đen tối của hắn.
Vào sáng sớm, hắn dậy đi làm như những Muggle bình thường. Xã giao với đồng nghiệp trên công ty, ăn trưa với họ, ngồi chung căn phòng chất đống giấy tờ tài liệu với họ, cười đùa với họ. Nhưng một Muggle bình thường đang sống một cuộc sống máy móc.
Hắn chưng ra bộ mặt hiền hòa, mắt luôn híp lại vì cười, môi nhếch lên để lộ những chiếc răng thưa thân thiện. Mái tóc vuốt keo sáng bóng luôn thu hút ánh mắt người đi qua. Ai ai cũng quý hắn, ngoài ra hắn còn tài giỏi, làm việc xuất chúng. Rất được lòng dân Muggle.
Làm từ sáng đến chiều tối. Hắn lái chiếc xe hơi về ngồi nhà quen thuộc, những người hàng xóm thân thiện gật đầu chào hắn. Đến con chó còn lại chơi đùa cùng hắn. Hắn lái xe vào gara, ra khỏi xe và đóng cửa ze lại. Hắn đi vô nhà, gương mặt hiền hòa biến thành gương mặt vô cảm đáng sợ.
Hắn nhấp một ly cà phê đen, đôi mắt thâm cay xè đang nhắm lại thưởng thức. Rồi hắn đặt ly xuống bàn và tiến về cánh cửa dẫn xuống tầng hầm.
Một gã đàn ông gầy gò ngồi trên chiếc ghế giữa căn phòng, tay chân bị dây thừng buộc chặt vào ghế. Gương mặt trông rất mệt mỏi, tay chân đầy rẫy những vết sẹo chưa lành, máu đông lại trên cánh tay bẩn thỉu. Đôi môi khô khốc hở ra. Mắt gã chưa mở. Gã đang ngủ thay cho những đêm mệt mỏi.
"Crucio" Môi hắn phát ra tiếng, nhưng tay cầm đũa vẫn không cử động.
Gã giật thót người dậy, đôi mắt hoảng sở mở to ra và bắt đầu quen dần với ánh sáng của chiếc bóng đèn trên trần.
"Thằng quái vật, m- mày làm gì t- tao" Gã hoảng sợ thét lên, thân người bị chói chặt trên chiếc ghế cố cự quậy nhưng không thành. Gã nửa phần bất lực nửa phần cầu nguyện với thần thánh.
"Tao có làm gì đâu, thôi nào! Đừng gọi như thế, hãy gọi tao là Chúa tể hắc ám, kẻ vĩ đại nhất từ xưa đến nay" Hắn dang rộng đôi tay và cười một cách kinh tởm, gã kì thị nhìn hắn.
Và im bặt, hắn liếc con ngươi màu xanh nhìn thân thể gầy gò tàn tạ kia.
"Có lẽ vẫn chưa đủ, đối với tao và ngài"
"Có lẽ phải hơn thế này nhiều. Chơi với bọn Muggle tụi mày thật nhàm chán, tao sẽ bắt đầu ở một nơi khác. Hmm"
"Được rồi. Tao quyết định rồi, t sẽ xử gọn mày. Sau đó mục tiêu tiếp theo của tao ở bên thế giới phù thủy. Tại sao một kẻ vĩ đại như tao mà đi làm như thế với bọn Muggle yếu đuối. Tao cần những mục tiêu mạnh mẽ để nâng trình cao hơn nữa" Hắn bày ra vẻ mặt sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...