Virgo hà hơi lên bàn tay tê cứng vì lạnh và chà chúng lại với nhau, cô hiện đang ở trường Hogwarts cùng với em gái mình, Cancer. Pisces hiện đã về nhà và trước khi cô đi, cô đã lén lút nhét quà giáng sinh dưới gầm giường của Virgo.
Pisces tặng cô chiếc nón len có tai gấu, trông rất đáng yêu, nhưng con gấu này nó kì lạ ở chỗ là nó có bảy màu. Virgo ba chấm với cái "phong cách" của cô nàng Pisces này. Virgo tặng cho Pisces một cái kẹp tóc màu trắng, có đính họa tiết tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cancer tặng Virgo một chiếc vớ bông rất dễ thương, có hình con cua, đeo rất âm chân. Cancer được nhận từ chị mình một đôi găng tay giữ ấm, tự tay Virgo đan, làm từ len đắt tiền, khả năng thêu thùa của Virgo thật không thể chê được.
Cancer vào mùa đông này luôn biết tự động giữ ấm, thậm chí nhìn cô mặc nhiều lớp áo và quấn khăn choàng cổ lớn trong to như con gấu. Virgo tuy biết giữ ấm rất quan trọng nhưng nhìn cô em như thế thì bật cười khinh khích.
"Chị cười cái gì chớ!?" Cancer đỏ mặt nhìn chị mình.
"Em dễ thương quá chừng."
Nói thế Cancer còn đỏ mặt hơn, cô lấy tay đập vô lưng Virgo một cái nhẹ hều.
Hai chị em sát cánh bên nhau trên hành lang lạnh lẽo và ẩm ướt, trời không còn một tia nắng. Những người trong những bức tranh luôn trong trạng thái ngủ, mà không ngủ thì cũng chả làm gì ngoài tám chuyện cả.
Virgo chải chải mái tóc đỏ của mình, nó xõa xuống và xoăn bồng bềnh cùng với hương thơm dịu bay bay trong gió. Nhà Wright thì rất dễ phân biệt với mọi người, chỉ cần có mái tóc đỏ và tàn nhan trên mặt là đủ rồi.
Cancer quá quen với mọi lời trêu chọc về những đốm tàn nhan xấu xí trên gương mặt cô. Cô tự hỏi vì sao Virgo cũng có nhưng chưa bao giờ nhận được lời trêu ghẹo từ ai, vì chị ta quá đẹp ư?
Đúng vậy, chị ta đẹp xuất sắc, tuy mới mười hai tuổi, nhưng cô nàng lại mang một gương mặt với vẻ đẹp sắc sảo, như một vị thần xinh đẹp bước ra từ những bức tranh cổ xưa.
Virgo có nhiều lần được mời đi chụp cho những tờ tạp chí thời trang phù thủy. Và cũng có nhiều lần khiến nhiều cô gái cùng tuổi ganh tị.
Nhưng Virgo được đào tạo trong một gia đình khá gắt gỏng, ba mẹ làm công việc ở bộ. Họ luôn có suy nghĩ rằng con cái của mình thì phải là những người xuất sắc và tài năng, con trai thì mạnh mẽ, con gái thì thục nữ và dịu dàng. Virgo luôn là đứa con cưng của họ, còn Cancer thì... khỏi nói. Cô luôn làm trái lệnh của ba mẹ, ăn mặt giống con trai, đánh nhau, nói lớn. Và kết quả là luôn nhận được sự trừng phạt.
Cancer càng lớn thì cũng đỡ hơn, nhưng tật đánh nhau thì cô vẫn chưa bỏ được, cô sẽ động tay động chân với những người dám đụng vào cô trước, hoặc đụng vào người thân của cô.
Cancer là thế, và luôn là như thế. Luôn có cho mình những phong cách riêng, và mọi người phân biệt được ngay.
Virgo thích điểm này của Cancer, và đôi khi cũng có một chút ghen tị. Cô nàng cảm thấy mình vẫn chưa bằng em gái mình. Xinh đẹp? Nó chỉ là sự kết hợp của người này và người nọ. Được khen là giỏi giang, thục nữ, đi nhẹ nói khẽ cười duyên? Đó cũng là mấy cái mà cô bị ép buộc từ phía gia đình. Virgo luôn bị chèn ép bởi những thứ mình không thích, nhưng cô không còn cách nào được, nếu cô không giỏi giang và làm" con nhà người ta" trong mắt người khác, cô sẽ bị người ta khinh thường, và ba mẹ cô sẽ chèn ép những thứ đó lên người em gái cô. Virgo không muốn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội Đồ
FanficLấy bối cảnh trong Harry Potter, có nhiều nhân vật và lịch sử cùng một số thứ thuộc quyền sỡ hữu của tác giả J.K.Rowling. Nhưng nội dung truyện và tính cách 12 nhân vật là mình tự nghĩ! Mình sẽ cố cho 12 cung đều có đất diễn công bằng. Mong các bạn...