Chương 9: Kẻ vượt ngục

545 35 0
                                    

Cancer bừng tỉnh, cô chảy mồ hôi đầm đìa, bên cạnh là cô bạn hôm qua. Cô ấy nhìn chăm chú vô Cancer.

"Bồ không sao chứ?"

Cancer che đi tấm lưng đầy mồ hôi. Cô lắc đầu.

"Thật chứ?"

Cancer gật đầu lia lịa. Để cho chắc cô còn làm nhiều động tác nghịch ngợm, miệng nhe răng cười như thể cô bé bây giờ khỏe như siêu nhân.

"Được rồi, bồ thay đồ đi, mình sẽ đợi"

Cancer bối rối, tự nhiên chỉ sau một đêm lạ lùng mà cô có bạn mới. Cách kết bạn này thật thú vị.

Cô bé kia chợt nhớ ra điều gì đó: "À quên, mình là Rose. Rose Joan"

--------

Một đám cú nâu của trường bay lộn xộn trên đầu của đám trẻ. Mấy con cú thả thư vô vị trí mà chúng nó cần thả rồi bay về chuồng. Cảm xúc của bọn học sinh buồn vui lẫn lộn. Libra thì khá sợ hãi, trên tay cô đang cầm tờ Nhật Báo Tiên Tri và tay kia nhét vội đồng xu vô cái túi ở chân con cú.

"Cái gì thế?" Sagittrius ngó vô. Nó thích thú nhìn những bức hình tụ chuyển động.

"Để mình đọc cho, e hèm" Libra hắng giọng.

"Tin nóng hổi: Ngục tù Azkaban có kẻ vượt ngục.

Mới đây đêm ngày 10/9 năm nay, Vào khoản giữa đêm có kẻ vượt ngục, đó là David Isaac Matthew - kẻ giết tám người dân Muggle . Nhiều người trong Bộ cho rằng có người đã giúp tên đó. Hiện tại Bộ Pháp Thuật đang lo liệu vụ này, và Sở Thần Sáng bắt đầu truy lùng kẻ vượt ngục.

"Mọi người cứ yên tâm, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm và bắt kẻ giết người đó. Và bắt hắn trả giá cho sự việc xảy ra lần này" Hình ảnh ông Bộ trưởng Bộ Pháp thuật tuyên bố khi ông đang trả lời đám phóng viên.

"Xin phép thưa Bộ trưởng Bộ Pháp Thuật, Harry James Potter có tham gia vụ lần này không?" Một anh chàng phóng viên nhanh nhảu nói.

"Tôi xin phép không tiết lộ cái này. Hết!"

Có lẽ việc này khá đơn giản, trong Sở có rất nhiều người mạnh, nhưng mong mọi người dân vẫn phải chú trọng và tăng cường cảnh giác, tên đó không phải dạng vừa."

Phía dưới là hình ảnh chuyển động của ông Bộ trưởng đang nhìn thẳng vô ống kính với đôi mắt nghiêm nghị.

Sagittarius và Aries ngồi đằng sau nghe hết mọi việc. Cậu nhóc suýt xoa một cái và đang lo lắng cho ông bố trẻ của mình ở nhà, ông ấy rất thích mấy thứ liên quan tới pháp thuật.

"Có chú Harry Potter thì búng tay một cái là xong ấy mà" Sagittarius nói.

"Thưa cậu ngốc, người ta có hàng đống việc phải làm đấy, Thần sáng đâu có ngồi chơi không. Chưa kể Thần sáng đâu có mỗi chú ấy giỏi, còn nhiều người khác nữa mà!" Libra thờ dài, cô cũng lo lắng cho mẹ cô, người mẹ ngày đêm làm việc ở văn phòng và thường về rất khuya.

Aries nhìn dĩa đồ ăn của mình, cô bé khá hết hứng ăn, cô nhấp một ngụm nước bí ngô rồi rời khỏi bàn.

"Mình đi trước nhé!" Aries vẩy tay chào, và hai nhóc kia cũng chào lại.

[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ