Ngoại truyện 3: Valentine.

650 51 11
                                    

Tin đồn mấy ngày nay đang hot, là chủ đề nóng cho bọn học sinh bàn tán, ngoại trừ vụ đang được đăng lên tờ Nhật báo Tiên tri, thì vụ được bàn tán không thua kém gì hơn, đó là vụ hẹn hò của Taurus và Virgo.

Virgo đồng ý lời tỏ tình đã một điều hiếm hoi rồi, cô nàng là người đi theo quy tắc, không có yêu đương nhăng nhít, nhưng Taurus là ngoại lệ khiến cô nàng phải bỏ đi quy tắc này.

Taurus là chàng trai bình thường. Lúc trước cậu là người khá lôi thôi, không coi trọng bề ngoài là mấy, cậu còn cộc cằn khó tính với mọi người, và thiếu trách nhiệm nữa. Nhưng dạo gần đây đã thay đổi hẳn, cậu chịu chỉnh chu lại bề ngoài hơn, cái mái đầu dài lê thê đó đã che đi mất vẻ đẹp thật sự của Taurus, khi đổi kiểu tóc, Taurus không còn dáng vẻ bần hèn như mọi ngày trước nữa, mà giờ đây cậu đã sáng sủa, nhìn trẻ trung năng động hơn. Cậu mang chút nét của người Châu Á. Còn cái tính lười biếng cũng đã sửa đổi, dường như chăm chỉ hơn... đôi chút.

Từ ngày Taurus tỏ tình, cậu không ngại ở chốn đông người mà buông ra những lời từ tận đáy lòng, một điều khiến Virgo cảm động. Hôm đó là trận chung kết Quidditch, các năm trước chiến thắng luôn thuộc về Gryffindor, nhưng năm nay Hufflepuff dành thế chủ động, và đã đạt được chiếc cúp vàng, một sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Đã vậy Taurus còn là người lật kèo, điều mà mọi người ngạc nhiên nhất. Không quan tâm tới mọi sự bàn tán xung quanh, lúc kết thúc trận đấu, nhìn thấy dáng vẻ tận tụy, chăm sóc Taurus chu đáo của Virgo. Cậu chàng không suy nghĩ nhiều, từ bao nhiêu lời cậu cất giấu sâu trong tim, đã thốt ra hết, không còn giữ lại cái gì luôn. Virgo trợn tròn mắt ngạc nhiên. Rồi cô nở một nụ cười nhẹ, chứa bao nhiêu rạng nỡ và hạnh phúc.

Virgo đồng ý, người ngạc nhiên nhất không phải là Cancer, Pisces. Mà là Taurus, cậu đứng ngơ ngác nhìn Virgo. Mặc kệ Taurus đầy mồ hôi, Virgo ôm chầm lấy cậu, hôn một cái vô má. Tim còn đập nhanh bình bịch một cách đáng ghét, cậu không giữ nổi bình tĩnh.

Vậy đó, từ lúc đó tới giờ chưa được một tuần. Nhiều người ghen tị, ganh ghét Taurus, có nhiều người ủng hộ họ, nói rằng họ thật đẹp đôi. Mà mọi lời nói đó chả bao giờ nghe lọt tai với Taurus, có bao giờ cậu quan tâm người ta nghĩ gì đâu.

Hôm nay là ngày lễ tình yêu, là ngày thích hợp để các chàng trai cô gái yêu nhau bày tỏ cảm xúc nhiều hơn, hay là một ngày tuyệt vời để lựa chọn khoảng khắc tỏ tình với người ta?

Đối với Taurus và Virgo, đây cũng chỉ là một ngày bình thường. Chỉ là phải tặng quà nhau thôi, chứ bình thường họ không hạnh phúc à?

Họ cùng nhau đi vào Đại sảnh đường, những cặp mắt đủ loại cảm xúc nhìn chằm chằm họ, rồi xôn xao lên, nhưng bầu không khí nhộn nhịp vẫn không biến đổi gì.

Mọi người đều đã ăn sáng xong xuôi, Virgo còn thấy em gái mình đi với thằng nhóc kia, cô tính lại chào hỏi nhưng lại sợ phiền.

"Taurus, em muốn đi Hogsmeade ăn sáng ở đó không?"

"Vâng, chị thích thì em đi."

"Ừ, nghe bảo hình như có quán ăn mới mở ở đó. Lâu rồi chị chưa đi."

[12 Chòm Sao- Tạm Drop Để Chỉnh Sửa] Cái Bóng Của Kẻ Tội ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ