-Cậu ta thật sự đồng ý này.
Tiêu Chiến chưa hết ngạc nhiên thì Coolguy đã gửi lời mời vào trận, anh cũng không suy nghĩ nhiều trực tiếp bấm đồng ý. Thấy người bên kia mở mic nên anh cũng nhanh chóng tìm tai nghe đeo vào:
-Tôi tưởng cậu sẽ không đồng ý kết bạn chứ.
Vậy sao? Tôi tiện tay thôi - Coolguy lạnh lùng trả lời anh
Sau trận game hôm qua Tiêu Chiến đã phần nào hiểu tính cách người này rồi. Cậu ta nhất định là một người ít nói không thích tiếp xúc với người ngoài. Nhưng chịu đồng ý kết bạn với anh thật sự chỉ do bấm nhầm thôi sao?Không đợi Tiêu Chiến suy nghĩ tiếp thì tiếng đồng hồ đếm ngược thời gian đã vang lên báo hiệu sắp vào trận. Giọng nói trầm ấm của đối phương lại truyền vào tai anh, cảm giác rất dễ chịu "Ừm, còn có chút rất thân thuộc"
-Anh muốn nhảy ở đâu đây? Ở xưởng cơ khí hay thung lũng?
Tiêu Chiến có chút bất ngờ nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần đáp:-Cậu nhảy ở đâu cũng được, tui theo cậu mà.
Tiêu Chiến đột nhiên phát giác câu nói này của mình quá không đúng đi...rất dễ gây hiểu lầm đó. Nhưng cậu trai trẻ bên kia lại chẳng có gì gọi là bất ngờ hay không thích, người ta không để ý thì sao anh phải ngại thay đúng không.Câu nói của Hạ Tri Quang lại hiện lên trong đầu Tiêu Chiến khiến anh không khỏi thở dài. Coolguy không hiểu sao lại cảm nhận được điều đó mà chủ động bắt chuyện với anh:
-Anh bị làm sao vậy? Không khỏe hả?
Không có, còn nghiêm trọng hơn vậy nữa.
Tiêu Chiến cứ thế nói hết ra với người bạn trên mạng mà một lần gặp mặt cũng chưa từng. Giọng điệu cũng mang theo vẻ hờn dỗi thấy rõ, bắt đầu trách móc:-Cậu không biết đó thôi, thường ngày tôi đối xử với nó đâu có tệ, còn nhường que xiên nướng cuối cùng cho nó. Tên nhóc thối tha đó vậy mà đem chuyện tôi chơi game dở rêu rao khắp nơi. Còn nói cái gì mà nếu một tháng anh có thể lên Bạch Kim sẽ mua cho anh năm bịch khoai tây. Tôi mới không thèm...
Người bên kia không biết làm gì tắt mic cả buổi, sau đó hình như rất kiềm chế cảm xúc mới nói được mấy chữ:-Vậy thì anh sẽ bị cậu ta trêu chọc xuống ngày đó.
Thì bỏ ngoài tai thôi, còn không được thì trực tiếp dùng chiêu "giết người bịch miệng".
-Thật ra vẫn còn cơ hội mà. Tôi có thể giúp anh.
Tiêu Chiến đang lụm súng nghe nói vậy thì kích động đến không nhịn được-Cậu nói...
*Bùm* Tiêu Chiến chưa kịp nói xong màn hình đã chuyển sang màu xám quen thuộc. Anh có chút không hiểu vấn đề-Lại...lại chết rồi sao?
Người kia cũng đứng hình một lúc lâu mới lên tiếng-Ừm, là do anh đạp trúng mìn.
Tiêu Chiến trước giờ luôn rất điềm đạm rất ít khi tức giận với người ngoài, theo trí nhớ của anh thì lần nghiêm trọng nhất anh cũng chỉ quay lưng bỏ đi thôi. Nhưng cái game này đâu phải là người, nó rõ ràng là quỷ mà. "Đâu ra lắm kiểu chết như vậy chứ, chơi ông hay gì vậy"Nhưng anh vẫn không quên Coolguy khi nảy nói gì với mình, lập tức sốc lại tinh thần, phấn chấn hỏi cậu:
-Những gì cậu nói trong trận bây giờ còn tính không?
-Còn. - không nhanh không chậm đáp lại.
Tiêu-âm mưu-Chiến lúc này mới "hiện nguyên hình" tự khen thầm bản thân "Cậu ta dễ dụ quá đi, nghe mình nói mấy câu đã chịu giúp. Diễn xuất của mình cũng không tệ".Không để anh vội mừng thì người kia đã bồi thêm một câu:
-Nhưng tôi phải được cái gì chứ, đúng không?
Tiêu Chiến tắt nắng, bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ vấn đề này. Hai người sao lại đề cập mấy câu dễ gây hiểu lầm và khó trả lời vậy nữa rồi.-Phải cho cậu cái gì đây? Tôi rất nghèo...
-Vậy lấy bí mật của anh đổi đi.
Tiêu Chiến ngạc nhiên.-Bí mật của tôi hả? Tôi làm gì có bí mật gì chứ.
Người kia có vẻ không tin lắm, trực tiếp hỏi lại khiến anh trụ không nỗi nữa rồi:-Được vậy tôi nói với cậu cái này nhưng cậu phải hứa tuyệt đối không được tiết lộ cho người khác.
Thấy anh nghiêm túc như vậy người kia cũng thôi trêu chọc, nghiêm túc hứa cho anh yên tâm nói ra.Tiêu Chiến cũng an tâm phần nào mới chịu mở miệng:
-Nói cho cậu biết tôi không phải người bình thường đâu. Tôi là người nổi tiếng đó.
Anh tưởng cậu ta sẽ ngạc nhiên đến phát khóc rồi đòi gặp mặt các thứ, nhưng không, cậu ta đâu phải loại có thể đem so sánh với người dân trên toàn địa cầu chứ.-Ừm.
Cậu ta nghe xong chỉ để lại một chữ cho anh thôi. Thái độ này là sao đây, không tin người ta thì đừng có hỏi chứ nhóc.-Cậu không tin tôi hả? Cậu biết Tiêu Chiến không? người đó là tôi á.
-Không biết, chưa từng nghe qua.
"Cậu diễn tiếp đi nhóc con, biết ngay chẳng tốt lành gì mà" Tiêu Chiến chưa bao giờ muốn đánh người như bây giờ. Cậu Cool cái gì guy gì đó là đang gợi đòn đúng không, sao có thể nói thẳng thừng với người ta như vậy chứ. Anh biết bản thân có chút...không nổi tiếng lắm. Nhưng chưa nghe tên bao giờ thì thảm quá rồi.-Làm sao tôi biết anh có lừa tôi không? Anh kết bạn wechat với tôi đi mới chứng minh được.
Tiêu Chiến hiểu xu thế giới trẻ bây giờ rồi. Hết Hạ Tri Quang đến tên này đều chỉ biết bắt nạt người già thôi. Gì mà mầm xanh đất nước, gì mà cần được chăm sóc bảo vệ, anh thấy bọn chúng bây giờ sống cực kì tốt mà người cần bảo vệ là anh đây nè.-Được, nhưng kết bạn xong cậu không được nuốt lời.
Đương nhiên.
Tiêu Chiến có cảm giác mình là con mồi của cậu ta ấy, rõ ràng lúc đầu định dụ cậu ấy kéo rank giúp mình giờ lại phải kết bạn wechat là sao? Là một người trải đời bao nhiêu năm, sao anh có thể để bản thân chịu thiệt thòi lớn vậy chứ.-Cái gì của tôi cậu cũng biết rồi nhưng hình như tôi chả biết gì về cậu cả.
Người kia thật sự bị anh hỏi đến ngây người rồi, hồi lâu sau mới trả lời:-Tôi tên Vương Kiệt, hiện tại đang học cao trung.
Tiếp nhận thông tin đối phương đưa ra Tiêu Chiến có chút vui mừng vì phán đoán lúc đầu của mình hoàn toàn chính xác:-Vậy nên tiểu Kiệt vẫn nên gọi anh Chiến đây một tiếng caca nha.
Tiêu Chiến vốn dĩ định trêu chọc cậu ta một chút thôi ai ngờ người ta vậy mà off lun. "Tên nhóc này chẳng ngoan tí nào".__________________________
💌 Hôm qua có hứa với một bé nếu kiểm tra tốt sẽ đăng chương mới, dù lịch kiểm tra đã dời lại nhưng vì trách nhiệm của một con tác giả não di động thì tui vẫn lên up truyện cho mn đọc nè. Không biết chương được duyệt lúc nào nhưng khi tui đánh xong chương này thì vẫn chưa ăn một cái gì lun. Thương tui thì mọi người nhớ để lại cục đường của Bác Chiến mà mọi người thích nhất nha <Biết đâu nó sẽ xuất hiện trong truyện đó> *hun hun*💋
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẬT KÍ THEO ĐUỔI TIÊU GÀ MỜ
Fanfic- Văn án - Nếu năm 2026 Bác Quân Nhất Tiêu là thật thì các bạn có từng thắc mắc quá trình họ từ người lạ trở thành người nhà không ? Ngồi xuống đây, tôi đem đến cho bạn một giả thuyết, biết đâu nó lại đúng.... #Bắc Cực 💬...