Nagkukwentuhan lang kami about sa mga kaibigan ni Zack. Gusto daw nilang makita at makilala. Mga hayok sa lalake.
"PUTANG INA?!?!"
Nagulat ako sa whisper scream ni Momo.
Nakita ko din si Jin at Jimin na nanlaki ang mata.
Bakit ba yon? May multo ba sa likod ko?
Si momo nakatakip din ng bunganga. Tapos tinuro yung likod ko.
Pagtalikod ko.
"PUTANG INAAAAA ZACK EASTON!!!!!!"
Tumakbo ako papunta sakaniya at hinablot yung kumot para ipangtapis sa ibabang parte nya.
Putang ina. Nakita na nila. The fuck!!!!
Hinila ko sya papunta sa kwarto ko.
"Love, nanghihila ka?" in sleepy tone.
Di nya ata nakita sila Jin dahil nagkukusot pa sya ng mata nung tumayo sya.
"Love naman, andito sila Jin. Wala na, nakita na nila si Zackemonyo mo"
Nanlaki naman yung mata nya. Parang nabuhusan sya ng malamig na tubig.
"Shet?! Totoo ba, miles?!"
Okay, medyo masakit sa tenga sigaw nya
"Opo" i pouted.
"Di ko napansin love. Di mo naman kasi ako sinabihan"
"Biglaan lang silang pumunta dito love tsaka di ko naman alam na magigising ka tapos naked ka. Wala na. Di na for my eyes only si Zackemonyo" in sad tone.
"Love, sorry. Di ko talaga alam. Shet, nakakahiya. Love, sorry." He kiss my lips.
"No, its okay love. Hehe. Bahala ka dyan. Di mo na mahaharap mukha mo sakanila"
"Shit love. Nakakahiya. Hmpppp"
"Sige na, palit ka na. May damit ka dyan sa drawer ko. Then if want mo lumabas, labas ka lang ha? Andun lang kami sa kusina"
"Ayoko magpa kita love. Nakakahiya. Depputa"
Tumatawa lang ako sa kahihiyan nya.
Pulang pula mukha niya."Ohsige, dto ka nalang muna. Text me kapag may need ka. Okay?"
"Okay, love. Thankyou" kiss my lips.
Lumabas nako ng kwarto ko.
At eto na, di na titigil bunganga ng mga to.Pagkalabas ko, nakatingin sila sakin ng nakangisi.
I just rolled my eyes on them saka pumunta sa sala para kunin yung damit ni Zack.Lumapit sila saakin.
Para silang mga tanga na nakatingin sakin ng malawak ang ngiti.Jimin: Puta, yan ang when.
Jin: Oo nga, puta. Prayer reveal naman, miles.
"Tang ina, sinasabi nyo dyan?"
Jennie: luh. Patay malisya besh? Hahahaha!
Momo: Miles, yung abs. The fuck?!
Minasamaan ko naman sya ng tingin
Jimin: sa truth lang, labs. Ang hot! Fuck. Kung may matitira man na lalake sa mundo. Gusto ko si Zack yun.
"Aba, mga putang ina nyo ah"
Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi ni Jin. Halos lumuwa na yung eyeballs ko.
Jin: tsaka Miles, ang laki ng ano nya. Tsaka flawless ha. Walang hair. Hehe.
Hehe mo mukha mo.
Putang inang mga kaibigan to.Jennie: sa true besm, mamink mink pa.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love