[MILES]
4 days na nung nainis ako kay Zack. Nagkausap naman na kami. Pero di pa rin naman maalis saakin yung inis ko kasi nga partner nya si Mira. Nag start na rin gumawa ng vid. Sometimes sumasama ako sakanila but I feel uncomfortble.
Kaya nag rason nalang ako kay Zack na gagawin din namin yung vid namin ni Jaehyun.
Jaehyun is cousin of Zack kaya malamang sa malamang di to magseselos. May syota din to, si Daehyun.
Minsan sumasama sya saamin. Nagkukwentuhan lang kami ni Daehyun at si Jaehyun na yung gumagawa ng vid.
Since, its around the campus lang naman yung ivivideo namin. Minsan nagkakasalubong kaming magkakaklase. Including sila Zack.
Kapag nakakasalubong namin sila hinahalikan nya ko sa pisngi at nagpapatuloy sa pag video. Di ko maalis tingin ko sakanila. Naiinis ako.
Here kami sa Garden ng school. Its peaceful, full of flowers. Different colors.
Daehyun: Bebs, jowa mo oh.
Napatingin naman ako sa tinuro ni Daehyun.
Putang ina. Pinupunasan ni Mira yung pawis ni Zack.
Nakakagigil na talaga. I texted him. Putang ina nya. Bahala sya.♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
[Text convo: Love]What do you think you two doing? Aalahanin mo Zack. Nasa iisang campus lang tayo. Bullshit.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
I saw him kinuha yung phone nya sa bulsa nya. Tumingin naman sya sa paligid. Mukhang hinahanap ako.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
[Text convo: Love]Why? Looking for me? Answer me. What do you think you two doing? Cheating on me?
The fuck? No, love. Where are you?
Why would I tell you? Para lumipat kayo ng pwesto at dun nyo ituloy paglalandian nyo?What are you saying? Love? Saan ka? Para malapitan kita.
No, thanks. Tuloy nyo lang yan. Papunas ka lang ng pawis mo sakaniya. Di mo ata alam magpunas.
Love, no. I mean yes, pinunasan nya yung pawis ko pero agad naman akong umiwas. Please. Listen, love.
Listen for what? Im so super tired, Zack. Dun ka nalang muna umuwi sa condo mo.Huh? Wala na yun. Love naman, please listen naman.
Then matulog ka dyan sa Mira mo.
Love, please. Saan ka?
No. Bye.
Love?
Love ?
Love?
Miles?♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Tang ina mo talaga Mira. Namumuro ka na. Gusto mo siya? Then, go kung makuha mo sya. Maganda ka lang pero ako mahal niya.
"Uwi na muna ako, Jae, Dae. Ako nalang mag edit nyang natapos. Send mo sakin sa gmail ha?" I said habang inaayos yung gamit ko.
Jaehyun: Yea. Okay. Patapos na rin naman.
Daehyun: Sige, bebs. Text ka kapag nakauwi ka na, ha?
"Yea. Thanks"
Nagbus lang ako at nakarating na ko sa unit ko.
With that day nag usap kami ni Zack, nagpumilit syang kausapin ako. Nag usap kami. Nagkaayos.Simula nung dumating si Mira, away bati na kami.
Weeks and weeks have pass. Ganun lang. Gawa ng video, edit. Si Zack naman, nagpapaalam para mag edit ng video. Doon daw sa cafè. Medyo malapit saamin. Since, wala na akong gana makipag bangayan. I let him.
Every paalam nya saakin, pumapayag nalang ako. Di na rin kami masyadong nagsasama dahil sa project nga na ito.
Weeks na din nung last session namin (s€x)
Nag aaway din kami kapag umuuwi sya ng late or may time na hindi, pero nakikitulog siya kila Yoongi.May time na tabi kami sa bed pero magkatalikod kami. I dont know why pero parang nagkakalabuan na kami.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love