Tomorrow
[Zack]
Sabay kaming pumasok ni Miles dahil dun ako natulog sa unit nya kagabi.
Hiyang hiya pa rin talaga ako sa mga kaibigan niya.
Sana naman di namin sila makasalubong sa gate.Nagpark na ako at naunang bumaba si Miles.
Puta. Kung minamalas ka nga naman.Nakaabang yung mga kaibigan ni Miles sa gate. Bwakanangshit naman.
Tumingin sakin si Miles at ngumiti lang. Inabot nya sakin yung hands nya at kinuha ito.
Sabay kaming pumunta sa gate pero nakayuko lang ako.
Hiyang hiya talaga ako.
Lupa, kainin mo na ako.Jennie: Hi miles. *sabay kindat*
Nakita ko si Miles na pinandilatan nya ng mata si Jennie.
Jin: Eto na pala yung notes mo, thankyou miles.
Puta naman. Ang lalawak ng ngiti ng mga depputa na to. Nakakahiyaaaaa.
"Uhm, love. Una nako sa room." I said to him.
Pulang pula na ko dito. Di ako makagalaw.
"Sure love. Diretsyo muna kaming canteen. You want something?"
"Just banana milk, love. Thankyou."
I kiss him sa lips.
Pake ko sa rules rules na yan sa school. Ako boss dito. Char.Tumakbo na kong room dahil di ko na kaya.
[Miles]
Pinagpapalo ko naman sila Jennie dahil sa asta nila kanina kay Zack.
Halatang hiyang hiya sya."Mga puta ba kayo? Tigil nyo yan. Hiyang hiya sya"
"Hindi mo na maaalis sa utak namin yun, miles"- jin
"Kasalanan mo, di mo sya pinagdamit after jugjugan nyo sa sofa nyo"- jimin.
Malay ko ba kasi. Akala ko may round two pa. Hahahahaha!
"Wala kayong pake. Basta kalimutan nyo na yun. Tsaka please act normal kapag nasa room na tayo. Kung gusto nyo pa makilala friends nun."
Alam ko naman yun kahinaan nila.
"Hmmmmpt. Zip na ko ng mouth ko" jennie.
"Ako rin" momo.
"Same"- Jin
"(4)"- jimin.
Yaaaaan. Mga marurupok.
Palabas na kami ng canteen at dumiretsyo na sa room.
Nakita ko si Zack na natingin sa bintana."Here, love." Binigay yung banana milk nya.
"Dont mind them love. Hayaan mo na sila Jin. Makakalimutan din nila yun." With smiling face.
"Sana nga love. Thankyou dito" ngumiti din siya sakin.
"Tsaka pala love. Yayain mo sila Yoongi maya, lunch ha? Want daw nila mameet. Para naman may lovelife na rin sila." Natatawa kong sabi.
"Thats a great idea love. Sabihan ko sila mamaya"
Bumalik na ko ng pwesto ko dahil meron na si Maam Makiling.
BINABASA MO ANG
HORIZONTAL ♡ ||TAEKOOK||
FanfictionJungkook as Zack Easton Taehyung as Miles Alejandro Where in a relationship "SLOW IT DOWN, ZACK UGH~" "Slowing down is not in my vocabulary, love" Contains -smuts -vulgar words -relationship -love